Cùng VIB và 30 Anh Trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè

Sự kiện giao lưu, ký tặng khán giả vào chiều ngày 5-6-2024 tại TP HCM đã mở màn cho độ nóng của show truyền hình thực tế đáng mong đợi nhất năm 2024 – Anh Trai “Say Hi”. Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB tiếp tục đồng hành cùng chương trình và mang đến vô vàn đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng.

Cùng VIB và 30 Anh Trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè- Ảnh 1.

Nghệ sĩ tham gia chương trình Anh Trai "Say Hi"

Show âm nhạc "hot" hơn mùa hè sắp đổ bộ

Nóng hơn cả mùa hè là show thực tế Anh Trai ‘Say Hi" - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới và đáng mong đợi nhất năm - sẽ đổ bộ trong tháng 6 này. Chương trình quy tụ tới 30 nghệ sĩ nam gốc Việt tài năng đến từ nhiều quốc gia. Không chỉ hàng triệu khán giả trong nước, mà đông đảo fan quốc tế cũng đang háo hức mong chờ để theo dõi và ủng hộ các ‘Anh Trai’.

Ngoài gương mặt cuốn hút, thân quen trên sân khấu, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ chào sân với những bản hit mới khoe giọng hát nội lực, vũ đạo công phu, đầu tư hình ảnh trau chuốt cùng nhiều yếu tố bất ngờ khác. Bảo chứng cho sức hút của Anh Trai "Say Hi" là bộ đôi ăn ý đứng sau loạt show thực tế ăn khách: Đơn vị sản xuất Vie Channel và nhà tài trợ kim cương VIB.

Sau nhiều lần ‘bén duyên’ thành công, màn kết hợp mới nhất giữa Vie Channel và Ngân hàng "Dẫn đầu xu thế thẻ" VIB hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới show âm nhạc thực tế chất lượng và hấp dẫn nhất 2024.

Chỉ cần nhìn vào sự góp mặt của 30 nghệ sĩ trẻ, đa tài và được lòng người hâm mộ nhất hiện nay, cùng quy mô tổ chức chương trình, là có thể hiểu lý do khiến độ nóng của show ngày càng tăng khi ngày phát sóng tập đầu tiên đang cận kề. Bởi, Anh Trai "Say Hi" không chỉ là show giải trí đơn thuần, mà còn nguồn cảm hứng về một thế hệ nghệ sĩ trẻ năng lượng, sẵn sàng chinh phục ước mơ vươn tầm quốc tế.

Tại sự kiện ra mắt bài hát chủ đạo của Anh Trai "Say Hi", VIB cũng đã ‘nhá’ nhẹ những đặc quyền đầu tiên dành riêng cho khách hàng của mình. Trong đó, những khoảnh khắc sáng tạo ảnh nghệ sĩ, cơ hội nhận poster và chữ ký, giao lưu tương tác ở cự ly siêu gần và selfie nét căng cùng 30 nghệ sĩ trong sự kiện đã mở màn cho cuộc đổ bộ đầy hào hứng của show âm nhạc được mong đợi nhất năm nay.

Cùng VIB và 30 Anh Trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè- Ảnh 2.

Sự kiện ra mắt bài hát chủ đạo của Anh Trai "Say Hi" tại TPHCM thu hút đông đảo khán giả

Đồng hành cùng Anh Trai "Say Hi", VIB chắc chắn sẽ còn tung nhiều đặc quyền khiến khán giả, đồng thời là người dùng thẻ của Ngân hàng, đứng ngồi không yên. Điều này đã từng được thấy qua những chương trình đình đám với vai trò nhà tài trợ kim cương của VIB như The Masked Singer Vietnam, đại nhạc hội ngoài trời All-star Concert….

Với VIB, mỗi điểm chạm với khán giả là một bước đi hoàn toàn mới

VIB từng đồng hành và tạo tiếng vang với loạt show thực tế đình đám như 2 mùa liên tiếp The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ Mặt nạ), Let’s Feast Vietnam (Hành trình Kỳ thú)… Ở chương trình nào, hình ảnh của nhà tài trợ VIB cũng được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt bởi sự sáng tạo, chỉn chu và hiện đại.

Đại diện Ngân hàng chia sẻ, ngoài cách tiếp cận bằng các sản phẩm có nhiều ưu đãi, mang hàm lượng công nghệ cao, dẫn đầu xu hướng trong nước và khu vực, VIB còn chú trọng vào việc gia tăng điểm chạm với khách hàng qua nhiều hình thức hiện đại. Trong đó, các show thực tế chính là điểm chạm cá tính và cảm xúc, kết nối ngân hàng bán lẻ năng động VIB với thế hệ Gen Z và Y – dự kiến chiếm tới 85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026.

Cùng VIB và 30 Anh Trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè- Ảnh 3.

VIB giới thiệu các sản phẩm thẻ tín dụng đến khán giả chương trình

"Công thức tìm kiếm và lựa chọn show thực tế để gắn bó đồng hành của chúng tôi không chỉ ở mức độ ăn khách trên toàn cầu, mà còn được đầu tư nghiêm túc bởi đội ngũ chuyên nghiệp, ưu tiên chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả. Hội tụ mọi yếu tố này, Anh Trai "Say Hi" chính là chiếc cầu nối tiếp theo đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của VIB đến gần hơn với khán giả truyền hình", VIB cho biết thêm.

Anh Trai "Say Hi" lần đầu tiên lên sóng, song đại diện VIB bày tỏ tin tưởng rằng, thông điệp ‘Dẫn đầu xu thế thẻ’ của VIB sẽ tiếp tục được truyền tải rộng khắp và hiệu quả đến khán giả. Từ đó, các sản phẩm thẻ chất lượng, mang hàm lượng công nghệ cao của nhà băng sẽ có cơ hội in sâu vào tâm trí khách hàng tiềm năng và trở thành sự lựa chọn tốt nhất, giúp cuộc sống của họ trở nên tiện ích, hiện đại hơn.

Mai Anh
từ khóa : thẻ tín dụng
Đoàn sinh viên Trường Đại học Quản lý Singapore tham quan VWS

Đoàn sinh viên Trường Đại học Quản lý Singapore tham quan VWS

Nhịp sống 17:48

Gần 30 sinh viên nước ngoài tham quan, tìm hiểu mô hình xử lý, tái chế rác thải tại VWS

‘Giác ngộ bí mật tối cao’ – Hành trình đến sự giác ngộ của tác giả Aloha Tuấn

‘Giác ngộ bí mật tối cao’ – Hành trình đến sự giác ngộ của tác giả Aloha Tuấn

Văn hóa – Giải trí 10:03

"Giác Ngộ Bí Mật Tối Cao" (3 tập) của tác giả Aloha Tuấn đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong lòng độc giả.

YouTuber 9x đạt nút kim cương sau 8 năm sáng tạo nội dung phục vụ trẻ em

YouTuber 9x đạt nút kim cương sau 8 năm sáng tạo nội dung phục vụ trẻ em

Văn hóa – Giải trí 14:52

Đó là là Võ Phúc Vinh (sinh năm 1994, quê Đồng Tháp) - người đứng sau kênh YouTube Tony TV.

Đại học Quốc gia Singapore hợp tác với FPT trong lĩnh vực AI

Đại học Quốc gia Singapore hợp tác với FPT trong lĩnh vực AI

Giáo dục - Cộng đồng 14:51

Bao gồm thành lập một phòng nghiên cứu hiện đại, đầu tư thúc đẩy đổi mới sáng tạo và đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực AI.

Săn mây, ngắm vịnh mùa thu đông với đặc quyền hệ sinh thái của Sun Group

Săn mây, ngắm vịnh mùa thu đông với đặc quyền hệ sinh thái của Sun Group

Điểm đến hấp dẫn 12:33

Tận hưởng trọn vẹn mùa đẹp nhất trong năm ở Sa Pa hay Quảng Ninh với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

8WONDER Winter 2024 - Bom tấn khuấy đảo mùa nhạc hội cuối năm của châu Á

8WONDER Winter 2024 - Bom tấn khuấy đảo mùa nhạc hội cuối năm của châu Á

Văn hóa – Giải trí 11:06

8WONDER Winter 2024 - phiên bản supershow tại Vinhomes Grand Park (TP HCM) ngày 8-12 tới đây hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa nhạc hội cuối năm của châu Á.

NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn

NAPAS và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư cho phụ nữ khó khăn

Nhịp sống 10:01

Lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP HCM đã được diễn ra ngày 19-10-2024