Doanh nghiệp
30/07/2024 16:00

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương

In bài viết

Vừa qua, Công ty CP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) với thông điệp: “Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương”, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...

LOF là yêu thương

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF ra mắt logo mới và thông điệp: "Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương". Logo của LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi. LOF được diễn giải là "Lots of love" (rất nhiều tình yêu), hoặc: LOF là Yêu thương. LOF cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và tinh thần tốt đẹp. Mỗi sản phẩm của LOF được tạo ra với tình yêu thương cao nhất dành cho người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư...

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hướng tới trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á, phát triển các thương hiệu được yêu thích. LOF hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Kun, Ba Vì, Lof, Malto. Các nhà máy của LOF được đầu tư công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu. Nhà máy Bàu Bàng (Bình Dương) sẽ chính thức vận hành đầu năm 2025, với quy mô và công suất lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín. Ngoài nhà máy Bàu Bàng, LOF đang sở hữu hai nhà máy - một ở Ba Vì và một ở Củ Chi - với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/ năm, đưa LOF đạt gần 1 triệu tấn sản phẩm/ năm vào năm 2025.

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 1.

Logo thể hiện tình yêu thương, trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi

LOF và những giá trị khác biệt

Sữa Quốc tế LOF lấy con người làm trung tâm nên sẽ tạo ra các sản phẩm đạt giá trị dinh dưỡng cao, tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, tốt cho sức khỏe đồng thời nuôi dưỡng những giá trị cốt lõi về đạo đức và trách nhiệm xã hội. Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm mang tính tăng cường và bảo vệ sức khỏe, LOF tiếp tục triển khai các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội (CSR): Chương trình Nối vòng tay thương; Tổng đài LOF KUN hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình Sữa Kun Cho Em.

Các chương trình kết hợp với Hội đồng đội Trung Ương: Cùng Kun làm việc tốt; Cùng Kun Vận động mỗi ngày, Cùng Kun bảo vệ môi trường, nhằm tạo sân chơi bổ ích mang tính giáo dục và hướng thiện cho trẻ em Việt Nam….

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 2.

Chương trình "Cùng Kun làm việc tốt" của LOF được đông đảo học sinh tham gia

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cũng cam kết mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyển thông mang tính vừa giải trí vừa giáo dục, trong đó đáng chú ý là KUN Galaxy - một vũ trụ giải trí có tính học tập cao. Tiếp nối những giá trị tinh thần của thương hiệu KUN với các nhân vật hoạt hình quen thuộc.

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 3.

Ông Bùi Hoàng Sang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF

Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cho biết: "LOF sẽ tạo ra sản phẩm gắn với những thương hiệu được yêu thích và tin cậy, góp phần vào sự phát triển của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần. LOF cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao, an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. LOF không ngừng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hài lòng trọn vẹn…"

PV
từ khóa :
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.