Doanh nghiệp
30/07/2024 16:00

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương

In bài viết

Vừa qua, Công ty CP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) với thông điệp: “Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương”, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...

LOF là yêu thương

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF ra mắt logo mới và thông điệp: "Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương". Logo của LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi. LOF được diễn giải là "Lots of love" (rất nhiều tình yêu), hoặc: LOF là Yêu thương. LOF cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và tinh thần tốt đẹp. Mỗi sản phẩm của LOF được tạo ra với tình yêu thương cao nhất dành cho người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư...

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hướng tới trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á, phát triển các thương hiệu được yêu thích. LOF hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Kun, Ba Vì, Lof, Malto. Các nhà máy của LOF được đầu tư công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu. Nhà máy Bàu Bàng (Bình Dương) sẽ chính thức vận hành đầu năm 2025, với quy mô và công suất lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín. Ngoài nhà máy Bàu Bàng, LOF đang sở hữu hai nhà máy - một ở Ba Vì và một ở Củ Chi - với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/ năm, đưa LOF đạt gần 1 triệu tấn sản phẩm/ năm vào năm 2025.

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 1.

Logo thể hiện tình yêu thương, trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi

LOF và những giá trị khác biệt

Sữa Quốc tế LOF lấy con người làm trung tâm nên sẽ tạo ra các sản phẩm đạt giá trị dinh dưỡng cao, tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, tốt cho sức khỏe đồng thời nuôi dưỡng những giá trị cốt lõi về đạo đức và trách nhiệm xã hội. Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm mang tính tăng cường và bảo vệ sức khỏe, LOF tiếp tục triển khai các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội (CSR): Chương trình Nối vòng tay thương; Tổng đài LOF KUN hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình Sữa Kun Cho Em.

Các chương trình kết hợp với Hội đồng đội Trung Ương: Cùng Kun làm việc tốt; Cùng Kun Vận động mỗi ngày, Cùng Kun bảo vệ môi trường, nhằm tạo sân chơi bổ ích mang tính giáo dục và hướng thiện cho trẻ em Việt Nam….

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 2.

Chương trình "Cùng Kun làm việc tốt" của LOF được đông đảo học sinh tham gia

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cũng cam kết mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyển thông mang tính vừa giải trí vừa giáo dục, trong đó đáng chú ý là KUN Galaxy - một vũ trụ giải trí có tính học tập cao. Tiếp nối những giá trị tinh thần của thương hiệu KUN với các nhân vật hoạt hình quen thuộc.

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 3.

Ông Bùi Hoàng Sang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF

Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cho biết: "LOF sẽ tạo ra sản phẩm gắn với những thương hiệu được yêu thích và tin cậy, góp phần vào sự phát triển của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần. LOF cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao, an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. LOF không ngừng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hài lòng trọn vẹn…"

PV
từ khóa :
Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Tài chính 15:39

Nhằm đồng hành khách hàng trong giai đoạn chuyển tiếp công tác, Agribank có nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh dành cho khách hàng thuộc đối tượng này

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Thị trường 15:38

"Giữ gìn vị cốt đậm đà - Luôn xem truyền thống là danh dự" - đó không chỉ là khẩu hiệu, mà là tâm niệm xuyên suốt chặng đường phát triển của Khải Hoàn

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Nhịp sống 13:44

VWS được xem là “lớp học xanh” hấp dẫn, khi mang đến cho học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế những trải nghiệm thực tế, thiết thực về bảo vệ môi trường.

Thông báo mời thầu từ Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8

Thông báo mời thầu từ Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8

Thị trường 13:43

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thầu thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh đại lý, điểm bán lẻ và khách hàng cá nhân

TTC và Trường ĐH Tôn Đức Thắng: Hợp tác toàn diện vì sự phát triển bền vững

TTC và Trường ĐH Tôn Đức Thắng: Hợp tác toàn diện vì sự phát triển bền vững

Doanh nghiệp 13:43

Ngày 14-5-2025, TTC và Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã ký kết hợp tác nhằm phát huy sức mạnh và tiềm lực của mỗi bên, đóng góp chung vào sự phát triển của đất nước.

WFIS 2025 vinh danh hai lãnh đạo công nghệ của Techcombank

WFIS 2025 vinh danh hai lãnh đạo công nghệ của Techcombank

Doanh nghiệp 18:56

Techcombank ứng dụng AI vào các hoạt động ngân hàng lõi; xây dựng nền tảng AI trung tâm với tham vọng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng AI toàn diện

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Ngân hàng 18:35

Nam A Bank đã tổ chức Lễ ký kết Dự án Triển khai Chiến lược Chuyển đổi số với Microsoft Việt Nam và SVTECH.