Doanh nghiệp
30/07/2024 16:00

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương

Vừa qua, Công ty CP Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) với thông điệp: “Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương”, tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...

LOF là yêu thương

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF ra mắt logo mới và thông điệp: "Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương". Logo của LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi. LOF được diễn giải là "Lots of love" (rất nhiều tình yêu), hoặc: LOF là Yêu thương. LOF cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và tinh thần tốt đẹp. Mỗi sản phẩm của LOF được tạo ra với tình yêu thương cao nhất dành cho người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư...

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hướng tới trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á, phát triển các thương hiệu được yêu thích. LOF hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Kun, Ba Vì, Lof, Malto. Các nhà máy của LOF được đầu tư công nghệ nhập khẩu từ Châu Âu. Nhà máy Bàu Bàng (Bình Dương) sẽ chính thức vận hành đầu năm 2025, với quy mô và công suất lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín. Ngoài nhà máy Bàu Bàng, LOF đang sở hữu hai nhà máy - một ở Ba Vì và một ở Củ Chi - với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/ năm, đưa LOF đạt gần 1 triệu tấn sản phẩm/ năm vào năm 2025.

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 1.

Logo thể hiện tình yêu thương, trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi

LOF và những giá trị khác biệt

Sữa Quốc tế LOF lấy con người làm trung tâm nên sẽ tạo ra các sản phẩm đạt giá trị dinh dưỡng cao, tiêu chuẩn quốc tế, an toàn, tốt cho sức khỏe đồng thời nuôi dưỡng những giá trị cốt lõi về đạo đức và trách nhiệm xã hội. Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm mang tính tăng cường và bảo vệ sức khỏe, LOF tiếp tục triển khai các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội (CSR): Chương trình Nối vòng tay thương; Tổng đài LOF KUN hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình Sữa Kun Cho Em.

Các chương trình kết hợp với Hội đồng đội Trung Ương: Cùng Kun làm việc tốt; Cùng Kun Vận động mỗi ngày, Cùng Kun bảo vệ môi trường, nhằm tạo sân chơi bổ ích mang tính giáo dục và hướng thiện cho trẻ em Việt Nam….

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 2.

Chương trình "Cùng Kun làm việc tốt" của LOF được đông đảo học sinh tham gia

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cũng cam kết mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyển thông mang tính vừa giải trí vừa giáo dục, trong đó đáng chú ý là KUN Galaxy - một vũ trụ giải trí có tính học tập cao. Tiếp nối những giá trị tinh thần của thương hiệu KUN với các nhân vật hoạt hình quen thuộc.

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương- Ảnh 3.

Ông Bùi Hoàng Sang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF

Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF cho biết: "LOF sẽ tạo ra sản phẩm gắn với những thương hiệu được yêu thích và tin cậy, góp phần vào sự phát triển của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần. LOF cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao, an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. LOF không ngừng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hài lòng trọn vẹn…"

PV
từ khóa :
SHB lãi trước thuế 9 tháng đạt 9.048 tỉ đồng, chủ động song hành trong hoạt động an sinh xã hội

SHB lãi trước thuế 9 tháng đạt 9.048 tỉ đồng, chủ động song hành trong hoạt động an sinh xã hội

Ngân hàng 18:03

Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỉ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024.

Sinh viên Hutech tham quan VWS

Sinh viên Hutech tham quan VWS

Nhịp sống 18:02

Sinh viên chuyên ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường thuộc Viện Khoa học ứng dụng Hutech đã đến VWS tìm hiểu mô hình thu gom, xử lý và tái chế rác thải

SIKA Việt Nam cùng cộng đồng thợ giỏi xây dựng tương lai bền vững cho ngành xây dựng

SIKA Việt Nam cùng cộng đồng thợ giỏi xây dựng tương lai bền vững cho ngành xây dựng

Sản xuất - Kinh doanh 18:00

Vòng chung kết “Tranh tài Thợ Chuyên - Keo Chuẩn 2024” do Sika Việt Nam tổ chức nhằm góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành xây dựng.

FE CREDIT - Top 5 Công ty Uy tín Ngành Tài chính 2024

FE CREDIT - Top 5 Công ty Uy tín Ngành Tài chính 2024

Doanh nghiệp 16:59

Vừa qua, Vietnam Report và Báo VietnamNet vừa tổ chức lễ vinh danh và FE CREDIT đã được vinh danh trong Top 5 và xếp vị trí dẫn đầu danh mục này.

Tăng trưởng lành mạnh và bền vững, TPBank báo lãi gần 5.500 tỉ đồng

Tăng trưởng lành mạnh và bền vững, TPBank báo lãi gần 5.500 tỉ đồng

Ngân hàng 16:58

Khép lại 9 tháng đầu năm, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) lãi hơn 5.460 tỉ đồng, định giá thương hiệu tăng 8% lên 461 triệu USD.

Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY

Thẻ trả góp Muadee tung ‘Deal khủng’ cho người dùng Grab, Be, Ví VNPAY

Ngân hàng 16:40

Thả ga mua sắm mùa cuối năm với loạt siêu ưu đãi từ Thẻ trả góp Muadee by HDBank, trả góp từ 3 đến 4 tháng, 0 đồng trả trước và không lãi suất.

Nước mắm - bí quyết ‘gây thương nhớ’ của ẩm thực Việt

Nước mắm - bí quyết ‘gây thương nhớ’ của ẩm thực Việt

Thị trường 15:17

Bên cạnh nguyên liệu phong phú, cách chế biến tỉ mỉ, sức hấp dẫn ẩm thực Việt còn đến từ loại gia vị đặc biệt không thể thiếu làm nên sự hòa quyện của món ăn.