Công nghệ
05/03/2016 10:31

Ứng dụng hẹn hò di động thu hút người dùng nữ

Trung bình một người dùng nữ bỏ ra khoảng 3,49 USD để cài đặt một ứng dụng hẹn hò di động, nhiều hơn so với nam giới.

 

Công ty tiếp thị ứng dụng di động Liftoff (Mỹ) phân tích các hoạt động trên nền tảng của họ gồm 936 triệu chia sẻ cảm xúc và 130.000 sự kiện có liên quan đến ứng dụng hẹn hò trong gia đoạn từ 1/2015 đến 1/2016.

Kết quả cho thấy chi phí trung bình mà một người phụ nữ sử dụng ứng dụng hẹn hò di động phải bỏ ra là 356,59 USD. Trong khi đó con số này tại nam giới chỉ ở mức 291,68 USD.

Cụ thể, số tiền bình quân mà người dùng chi ra để cài đặt một ứng dụng hẹn hò di động là 3,49 USD còn ở phái mạnh chỉ tốn 2,36 USD. Tương tự như vậy, 6,66 USD là mức trung bình mà phái nữ phải trả khi đăng ký một ứng dụng hẹn hò di động mới, trong khi nó chỉ có giá trung bình 4,17 USD cho một nam giới.

Ngoài ra, nghiên cứu của Liftoff cũng chỉ ra rằng hệ điều hành di động cũng ảnh hưởng đến chi phí ứng dụng hẹn hò cũng như tỷ lệ chuyển đổi. Đơn cử so với iOS thì hệ điều hành Android có mức rẻ hơn cả về chi phí trung bình cho mỗi lần cài đặt và số tiền cho mỗi lần đăng ký.

Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động thì người dùng iOS sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Khi đó số tiền trung bình mỗi thuê bao trên iOS phải chi là 283,69 USD, còn đối với Android vào khoảng 497,54 USD.

Theo kết quả nghiên cứu của hãng IBISWorld công bố trên tờ Wall Street Journal, thị trường hẹn hò nói chung tại Mỹ bao gồm cả trực tuyến, trên di động hoặc gặp gỡ trực tiếp đang phát triển tốt. Trong đó, các ứng dụng hẹn hò trực tuyến chiếm gần một nửa số doanh thu dịch vụ hẹn hò, còn ứng dụng hẹn hò di động chiếm hơn một phần tư.

Minh Trí

từ khóa :
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.