Bằng việc cung cấp những mẫu điện thoại có thiết kế độc đáo, độ hoàn thiện tinh xảo và chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản cùng với giá cạnh tranh, FREETEL mong muốn mang đến cho những người yêu công nghệ Việt có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, hợp túi tiền.
Triết lý kinh doanh của FREETEL đề cao 3 tiêu chí: Chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, thiết kế Nhật Bản và giá bán hợp lý. Với sự tập trung cao độ, FREETEL đã và đang từng bước vươn ra các thị trường lớn ngoài Nhật Bản như Mỹ, Canada, Mexico, Peru, Trung Đông, châu Phi... và đang được tiếp tục mở rộng ra các quốc gia khác trên thế giới. Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm được FREETEL lựa chọn trong khu vực Đông Nam Á.
Cùng với việc ra mắt thương hiệu, FREETEL giới thiệu 5 mẫu smartphone tiêu biểu gồm: Musashi, REI, Priori 3S, ICE2., ICE2+. Năm mẫu smartphone này đều mang những nét đặc trưng rất riêng về thiết kế lẫn tính năng với giá bán lẻ từ 990.000 - 5.990.000 đồng.