Công nghệ
21/05/2016 10:11

iPhone 8 sẽ có thân kính bọc kim loại, nút home cảm ứng

Đối tác của Apple vừa xác nhận dòng iPhone năm 2017 sẽ được thiết kế lại với chất liệu kính.

Catcher Technology, đối tác chuyên cung cấp thân kim loại iPhone cho Apple vừa xác nhận dòng iPhone vào năm 2017 sẽ được thiết kế lại với chất liệu kính. Điều này cũng là thách thức lớn với Catcher vì cần kỹ thuật tân tiến.


Apple sẽ tiếp tục làm khó các đối tác khi yêu cầu bọc kính bên ngoài thân kim loại cho thế hệ iPhone năm 2017. Ảnh: Conceptphone.

Apple sẽ tiếp tục "làm khó" các đối tác khi yêu cầu bọc kính bên ngoài thân kim loại cho thế hệ iPhone năm 2017. Ảnh: Conceptphone.

Theo Redmond Pie, CEO Allen Horng của Catcher Technology đã có cuộc gặp mặt với các cổ đông trong cuộc họp gần đây về kế hoạch sắp tới của Apple. Táo khuyết dự đinh ra mắt thế hệ iPhone với lớp vỏ hoàn toàn bằng kính, bao bọc khung kim loại bên trong.

Cách đây ít tháng, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securites cũng đưa ra dự đoán về thế hệ iPhone mới sử dụng thân kính. Ông cũng cho rằng Apple sẽ thay thế màn hình LCD với thế hệ màn hình OLED mới.


Một concept thiết kế iPhone 8

Một concept thiết kế iPhone 8

Theo Macrumors, Kuo nhận định vào năm 2017 tỷ lệ kim loại sử dụng trên iPhone sẽ giảm đáng kể xuống còn 40% hoặc ít hơn, còn lại là chất liệu kính. Apple được đồn đoán kết hợp màn hình không viền OLED, cảm biến Touch ID tích hợp toàn màn hình, thay thế cho nút Home truyền thống.

Với những sự thay đổi nêu trên, mẫu iPhone được ra mắt năm 2017 có lẽ sẽ được Apple đặt tên iPhone 8 thay vì iPhone 7S để đánh dấu bước nâng cấp lịch sử.

H.K

Viết bình luận

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Ban Biên tập Báo Người Lao Động chúc mừng Kỷ niệm 67 năm thành lập BIDV

Thông tin nhanh 14:11

Nhân Kỷ niệm 67 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV, Ban Biên tập Báo Người Lao Động trân trọng gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV lời chúc thành công và phát triển bền vững.

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

LOTTE Mart triển khai loạt chương trình khuyến mại lớn mừng lễ 30-4 và 1-5

Khuyến mại 14:11

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng, giảm giá lên đến 50%.

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho Việt Nam thêm xanh

Doanh nghiệp 13:33

2.700 cây xanh được gieo trồng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc thông qua chương trình trồng cây "TCP - Hành trình vì một Việt Nam xanh".

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Ngân hàng 09:09

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27-4.

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.