Trong TVC quảng cáo dài 30 giây này, ca sỹ Đan Trường xuất hiện với trang phục khá bắt mắt cùng điệu nhạc vui nhộn và các tình tiết được cho là khá “hài hước” cùng đàn em – nhóm nhảy đi tìm mì Waxada. Sau khi tìm được mì và thưởng thức, Đan Trường hét lên “Waxada” (“quá xá đã”?)
TVC chuyển bối cảnh ra ngoài đường phố, với một “ông Tây” đang đi xe máy. Khi nghe thấy tiếng hét “Waxada” của Đan Trường, “ông Tây” này ngoái lại nhìn theo hướng có tiếng hét và… lao thẳng xe vào bụi cây ven đường.
Nhiều ý kiến cho rằng TVC có hiệu ứng âm thanh tốt, thu hút người xem. Nhưng “nội dung hình ảnh” thì quá phản cảm, nhất là hình ảnh “ông Tây” đi xe rồi bất ngờ rồ ga lao vào bụi cây ven đường.
Có khán giả còn bình luận: “Quảng cáo mì Wadaxa khác gì đi ngược lại chính sách đẩy lùi tai nạn giao thông của chúng ta”. Trong hoàn cảnh tai nạn giao thông còn đang nhức nhối thì việc dùng hình ảnh “tai nạn” vì “tiếng hét” của ca sỹ Đan Trường là không hợp lý.
Công ty TNHH thực phẩm Nissin Việt Nam từng bị xử lý với quảng cáo mì không chiên 365 khi bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch “tuýt còi”. Cụ thể, trong công văn gửi hãng mì này, Bộ kết luận: “Do không có đủ căn cứ khoa học chứng minh, đồng thời tránh gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng về hiệu quả sử dụng các sản phẩm mì khác, ảnh hưởng đến các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cùng ngành hàng trên thị trường, Cục Văn hóa cơ sở đề nghị Cty Nissin chỉnh sửa nội dung “Mì không chiên 365 vì không chiên qua dầu nên bạn có thể an tâm về sức khỏe” trong sản phẩm quảng cáo Mì không chiên Nissin 365 khi thực hiện các phương tiện quảng cáo”.