Thị trường
25/09/2024 10:37

Care For Việt Nam lan tỏa yêu thương đến trẻ em và đồng bào gặp khó khăn

Care For Việt Nam - một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam - đã tài trợ 200 triệu đồng cho 2.000 trẻ em nhân dịp Trung thu 2024. Đây không chỉ là một hành động sẻ chia, mà còn thể hiện tâm huyết của công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng

Nhân dịp Trung thu 2024, Care For Việt Nam (CFVN) đã đồng hành cùng chương trình "Ghép đôi trăng tròn" tại 6 tỉnh: Gia Lai, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị, Bắc Kạn và Sóc Trăng, qua đó tài trợ 200 triệu đồng, mang niềm vui đến gần 2.000 trẻ em mầm non và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, trao cho các em không chỉ những món quà vật chất mà còn là sự quan tâm chân thành từ trái tim.

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp cùng Bộ GD-ĐT, Hội đồng đội Trung ương tổ chức. Hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ dự án "Chăm em đủ chất" và đây cũng là năm thứ 2 CFVN đồng hành với vai trò là nhà tài trợ.

Được biết "Ghép đôi trăng tròn" là chương trình kêu gọi cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến những cuộc đời xung quanh với tình yêu thương, mở rộng định nghĩa về "sự tròn đầy", để kết nối "đoàn viên" không chỉ trong mỗi "gia đình" mà còn hướng tới "đoàn viên" của cả cộng đồng để mỗi mùa trung thu đến, không có ai thấy bản thân mình hay gia cảnh của mình là khuyết thiếu.

E:\NGOC HA\CFVN\2024\CFVN\CSR\4.jpg

Đại diện CFVN trao biểu trưng tài trợ cho chương trình

Dù được tổ chức vào thời điểm ngày mưa lớn nhưng đại diện công ty cùng các đối tác kinh doanh vẫn không ngại vượt đường xa để tổ chức chương trình "Ghép đôi trăng tròn" cho hơn 300 trẻ mầm non tại Trường Mẫu giáo Vĩnh Quới (thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) ngày 12-9 vừa qua.

"Chúng tôi chân thành cảm ơn chính quyền cũng như các doanh nghiệp đã tổ chức một Trung thu ấm áp và ý nghĩa cho con em chúng tôi", chị Trần Thị Thời - phụ huynh có con tham gia chương trình "Ghép đôi trăng tròn" - chia sẻ. Chị Thời cho biết thêm đêm hội này không chỉ là dịp để các cháu được vui chơi mà còn là những trải nghiệm quý báu, giúp các em hiểu thêm về truyền thống và vun đắp những kỷ niệm đẹp đẽ trong tuổi thơ của mình.

Tiếp đó, trong ngày 17-9, tại Trường Tiểu học Tà Long (huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị), đại diện công ty cũng đã tham gia chương trình vui đón Trung thu với sự có mặt của gần 500 em học sinh. "Nhìn những nụ cười của các em nhỏ trong suốt chương trình, tôi biết rằng chúng tôi đã làm những việc hết sức ý nghĩa cho các bé - một mùa trung thu tròn đầy niềm vui, và hơn hết là tròn đầy hy vọng và niềm tin cho một tương lai tốt đẹp hơn như chính thông điệp của chương trình "Ghép đôi trăng tròn"", ông Võ Đình Khuynh - Đối tác kinh doanh của CFVN bày tỏ tại chương trình.

Care For Việt Nam lan tỏa yêu thương đến trẻ em và đồng bào gặp khó khăn- Ảnh 2.

Đối tác kinh doanh CFVN phát quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tà Long (huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị)

Bà Trịnh Hải Yến, Giám đốc Truyền thông và đối ngoại CFVN, chia sẻ bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty còn xem việc đóng góp cho cộng đồng là hoạt động không thể tách rời. Trong đó, dự án "Chăm em đủ chất" đã tạo dấu ấn khi có những thành công và lan tỏa nhất định, đặc biệt chương trình "Ghép đôi trăng tròn" lần này đã góp phần tiếp tục khẳng định sứ mệnh lan tỏa yêu thương của CFVN đến cộng đồng. "Tôi mong rằng qua những đêm hội này, các cháu sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, luôn giữ vững niềm vui trong tâm hồn và góp phần tạo nền tảng giúp các em tiếp tục nỗ lực trong học tập để không phụ lòng kỳ vọng của ông bà, cha mẹ và thầy cô", bà Hải Yến cho hay.

Trong các chương trình, ngoài được tặng các phần quà thiết thực thì các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, tham gia các trò chơi dân gian và được chuyên gia dinh dưỡng của CFVN chia sẻ chủ đề "Vươn cao - Vươn xa: Khám phá chiến binh dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện" với sự đồng hành của Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ CSSKGĐ Việt Nam). Bằng phương pháp truyền đạt thông qua ví dụ minh họa sinh động, chuyên gia dinh dưỡng CFVN đã mang đến những kiến thức cơ bản giúp các em nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc ăn uống đủ chất, khoa học, đảm bảo vệ sinh, từ đó nâng cao sức khỏe để học tập tốt hơn.

Care For Việt Nam lan tỏa yêu thương đến trẻ em và đồng bào gặp khó khăn- Ảnh 3.

Chuyên gia dinh dưỡng CFVN trong buổi đào tạo dinh dưỡng cho các bé mầm non

Từ ngày 9-9-2024, CFVN đồng hành cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam kêu gọi nhân viên công ty, đối tác kinh doanh, thân hữu cũng như các mạnh thường quân ủng hộ cho chiến dịch "Cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp sức đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3" với gần 90 triệu đồng được đóng góp tính tới thời điểm hiện tại.

Hoạt động này thể hiện truyền thống đoàn kết tương thân tương ái "Thương người như thể thương thân", "Lá lành đùm lá rách", sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần của chương trình cũng phần nào đó giúp người dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vơi bớt đau thương, mất mát, vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất và nhanh chóng trở lại với cuộc sống thường ngày.

Hồng Thoa
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng