Thị trường
25/09/2024 10:37

Care For Việt Nam lan tỏa yêu thương đến trẻ em và đồng bào gặp khó khăn

Care For Việt Nam - một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam - đã tài trợ 200 triệu đồng cho 2.000 trẻ em nhân dịp Trung thu 2024. Đây không chỉ là một hành động sẻ chia, mà còn thể hiện tâm huyết của công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng

Nhân dịp Trung thu 2024, Care For Việt Nam (CFVN) đã đồng hành cùng chương trình "Ghép đôi trăng tròn" tại 6 tỉnh: Gia Lai, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị, Bắc Kạn và Sóc Trăng, qua đó tài trợ 200 triệu đồng, mang niềm vui đến gần 2.000 trẻ em mầm non và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, trao cho các em không chỉ những món quà vật chất mà còn là sự quan tâm chân thành từ trái tim.

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp cùng Bộ GD-ĐT, Hội đồng đội Trung ương tổ chức. Hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ dự án "Chăm em đủ chất" và đây cũng là năm thứ 2 CFVN đồng hành với vai trò là nhà tài trợ.

Được biết "Ghép đôi trăng tròn" là chương trình kêu gọi cộng đồng quan tâm nhiều hơn đến những cuộc đời xung quanh với tình yêu thương, mở rộng định nghĩa về "sự tròn đầy", để kết nối "đoàn viên" không chỉ trong mỗi "gia đình" mà còn hướng tới "đoàn viên" của cả cộng đồng để mỗi mùa trung thu đến, không có ai thấy bản thân mình hay gia cảnh của mình là khuyết thiếu.

E:\NGOC HA\CFVN\2024\CFVN\CSR\4.jpg

Đại diện CFVN trao biểu trưng tài trợ cho chương trình

Dù được tổ chức vào thời điểm ngày mưa lớn nhưng đại diện công ty cùng các đối tác kinh doanh vẫn không ngại vượt đường xa để tổ chức chương trình "Ghép đôi trăng tròn" cho hơn 300 trẻ mầm non tại Trường Mẫu giáo Vĩnh Quới (thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) ngày 12-9 vừa qua.

"Chúng tôi chân thành cảm ơn chính quyền cũng như các doanh nghiệp đã tổ chức một Trung thu ấm áp và ý nghĩa cho con em chúng tôi", chị Trần Thị Thời - phụ huynh có con tham gia chương trình "Ghép đôi trăng tròn" - chia sẻ. Chị Thời cho biết thêm đêm hội này không chỉ là dịp để các cháu được vui chơi mà còn là những trải nghiệm quý báu, giúp các em hiểu thêm về truyền thống và vun đắp những kỷ niệm đẹp đẽ trong tuổi thơ của mình.

Tiếp đó, trong ngày 17-9, tại Trường Tiểu học Tà Long (huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị), đại diện công ty cũng đã tham gia chương trình vui đón Trung thu với sự có mặt của gần 500 em học sinh. "Nhìn những nụ cười của các em nhỏ trong suốt chương trình, tôi biết rằng chúng tôi đã làm những việc hết sức ý nghĩa cho các bé - một mùa trung thu tròn đầy niềm vui, và hơn hết là tròn đầy hy vọng và niềm tin cho một tương lai tốt đẹp hơn như chính thông điệp của chương trình "Ghép đôi trăng tròn"", ông Võ Đình Khuynh - Đối tác kinh doanh của CFVN bày tỏ tại chương trình.

Care For Việt Nam lan tỏa yêu thương đến trẻ em và đồng bào gặp khó khăn- Ảnh 2.

Đối tác kinh doanh CFVN phát quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tà Long (huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị)

Bà Trịnh Hải Yến, Giám đốc Truyền thông và đối ngoại CFVN, chia sẻ bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty còn xem việc đóng góp cho cộng đồng là hoạt động không thể tách rời. Trong đó, dự án "Chăm em đủ chất" đã tạo dấu ấn khi có những thành công và lan tỏa nhất định, đặc biệt chương trình "Ghép đôi trăng tròn" lần này đã góp phần tiếp tục khẳng định sứ mệnh lan tỏa yêu thương của CFVN đến cộng đồng. "Tôi mong rằng qua những đêm hội này, các cháu sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, luôn giữ vững niềm vui trong tâm hồn và góp phần tạo nền tảng giúp các em tiếp tục nỗ lực trong học tập để không phụ lòng kỳ vọng của ông bà, cha mẹ và thầy cô", bà Hải Yến cho hay.

Trong các chương trình, ngoài được tặng các phần quà thiết thực thì các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, tham gia các trò chơi dân gian và được chuyên gia dinh dưỡng của CFVN chia sẻ chủ đề "Vươn cao - Vươn xa: Khám phá chiến binh dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện" với sự đồng hành của Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ CSSKGĐ Việt Nam). Bằng phương pháp truyền đạt thông qua ví dụ minh họa sinh động, chuyên gia dinh dưỡng CFVN đã mang đến những kiến thức cơ bản giúp các em nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc ăn uống đủ chất, khoa học, đảm bảo vệ sinh, từ đó nâng cao sức khỏe để học tập tốt hơn.

Care For Việt Nam lan tỏa yêu thương đến trẻ em và đồng bào gặp khó khăn- Ảnh 3.

Chuyên gia dinh dưỡng CFVN trong buổi đào tạo dinh dưỡng cho các bé mầm non

Từ ngày 9-9-2024, CFVN đồng hành cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam kêu gọi nhân viên công ty, đối tác kinh doanh, thân hữu cũng như các mạnh thường quân ủng hộ cho chiến dịch "Cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp sức đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3" với gần 90 triệu đồng được đóng góp tính tới thời điểm hiện tại.

Hoạt động này thể hiện truyền thống đoàn kết tương thân tương ái "Thương người như thể thương thân", "Lá lành đùm lá rách", sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần của chương trình cũng phần nào đó giúp người dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vơi bớt đau thương, mất mát, vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất và nhanh chóng trở lại với cuộc sống thường ngày.

Hồng Thoa
Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương

Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương

Ngân hàng 10:40

Những tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để “gắn kết” các mối quan hệ - từ đó cùng nhau khai mở và kiến tạo nên những giá trị mới.

NAPAS ký kết hợp tác thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc

NAPAS ký kết hợp tác thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc

Ngân hàng 10:39

Ngày 24-9-2024, Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - Báo Tuổi Trẻ tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác Chương trình hỗ trợ thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc.

ABBANK giảm lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

ABBANK giảm lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngân hàng 10:39

Nhằm đồng hành, tiếp sức cho khách hàng nhanh chóng khắc phục hậu quả và phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh sau bão Yagi, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng giảm lãi suất cho vay lên tới 1,5%/năm cho các khách hàng cá nhân có khoản vay sản xuất kinh doanh tại ABBANK.

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

Doanh nghiệp 20:45

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

Coca-Cola Việt Nam tiếp tục hỗ trợ mạng lưới người thu gom

Coca-Cola Việt Nam tiếp tục hỗ trợ mạng lưới người thu gom

Doanh nghiệp 20:44

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng lưới Người thu gom, thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và phát triển xã hội gắn với trách nhiệm môi trường.

Eximbank được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam lần thứ 11

Eximbank được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam lần thứ 11

Ngân hàng 20:44

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa được xướng tên “TOP 10 Doanh nghiệp tiên phong triển khai công nghệ số, đổi mới sáng tạo” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) bình chọn.

Saigon Co.op hoàn tất giai đoạn 1 chương trình quy hoạch vùng nguyên liệu

Saigon Co.op hoàn tất giai đoạn 1 chương trình quy hoạch vùng nguyên liệu

Doanh nghiệp 17:08

Ngày 24-9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op.