Bất động sản
05/12/2024 15:34

CaraWorld chính thức ra quân, thị trường bất động sản sôi động trở lại

In bài viết

Ngày 2-12-2024, tại sân Golf Long Thành (Đồng Nai), Đô thị biển CaraWorld chính thức khởi động hành trình lan tỏa giá trị sống mới.

Lễ ra quân hoành tráng với chủ đề "The Rise of New Legend" (Sự trỗi dậy của một huyền thoại mới) đã quy tụ hơn 8.000 chuyên viên kinh doanh tinh nhuệ cùng sự tham gia của hàng loạt đối tác chiến lược đã mở ra chương mới cho thị trường bất động sản biển Cam Ranh.

CaraWorld

Đại diện Chủ đầu tư và đại diện Big Four thực hiện nghi thức truyền lửa, đánh những tiếng trống đầu tiên – biểu tượng cho sức mạnh, ý chí và sự bùng nổ của CaraWorld

Lễ ra quân hoành tráng: Tâm điểm của thị trường bất động sản

Sự kiện diễn ra tại sân Polo thuộc sân Golf Long Thành – nơi được đầu tư bài bản đến từng chi tiết để tạo nên một bầu không khí mãn nhãn và khác biệt. Tâm điểm của sân khấu là màn hình LED siêu dài 50 mét, cùng với 40 khối cát trắng để tái hiện bờ biển tuyệt đẹp, tạo nên một không gian sống động, đậm chất miền biển. Không chỉ vậy, khu vực check-in với cụm chữ "CaraWorld" khổng lồ đã trở thành điểm nhấn thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh dự án. Đây không chỉ là một sự kiện ra quân thông thường mà còn là minh chứng cho tâm huyết, sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư KN Cam Ranh.

A group of people holding flags  Description automatically generated

Lễ ra quân diễn ra trong không khí sôi nổi, và quyết tâm của 8.000 chuyên viên kinh doanh

Tại sự kiện, chủ đầu tư đã ký kết hợp tác với các đối tác lữ hành như Chi hội Golf Du lịch Sài Gòn, Diễn đàn Doanh nghiệp Du lịch vừa và nhỏ Việt Nam, Bến Thành Tourist, Wyndham Grand, Asia Tourist, BT Tour, Savaco để cùng lan tỏa dự án và cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói chất lượng cao tại Đô thị biển CaraWorld. Với sự góp mặt tham dự của các đối tác chiến lược và 100 đại lý từ Bắc vào Nam, có thể thấy CaraWorld không chỉ là một dự án biển hấp dẫn mà còn là vận hội mới cho thị trường bất động sản.

Ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Tổng Giám đốc KN Cam Ranh phát biểu tại sự kiện: "CaraWorld là tâm huyết của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô 800ha, dự án không chỉ mang đến một không gian sống lý tưởng bên bờ biển Cam Ranh mà còn mở ra cơ hội đầu tư bền vững cho tất cả các khách hàng. Chúng tôi cam kết triển khai dự án với chất lượng cao nhất, từ quy hoạch, thiết kế đến vận hành, hợp tác với các đối tác hàng đầu để xây dựng một siêu đô thị biển đáng sống bậc nhất."

Phân khu "Sông" Town – Điểm nhấn của CaraWorld

A group of people on a stage  Description automatically generated

"Sông" Town được giới thiệu như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp ba ngôn ngữ thiết kế

Tại lễ ra quân, phân khu "Sông" Town được giới thiệu như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp ba ngôn ngữ thiết kế: Á Đông tinh tế, châu Âu cổ điển và phóng khoáng của Mỹ Latin. Dòng sản phẩm này không chỉ mang giá trị sống đẳng cấp mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị bền vững. "Sông Town là điểm nhấn đầu tiên của CaraWorld, nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc và thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi sống mà còn là cơ hội đầu tư hiếm có cho các khách hàng," – Ông Vũ Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc Kinh Doanh Big Four chia sẻ.

CaraWorld

Lễ ra quân không chỉ khẳng định sự quyết tâm của chủ đầu tư trong việc kiến tạo CaraWorld thành biểu tượng sống mới mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hơn 8.000 chuyên viên kinh doanh – những đại sứ thương hiệu của dự án. Không chỉ dừng lại ở việc truyền cảm hứng, chủ đầu tư còn cam kết đồng hành cùng đội ngũ kinh doanh thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, tài liệu tư vấn chuyên nghiệp và chính sách hấp dẫn. Đây chính là nền tảng để đội ngũ kinh doanh tự tin mang những sản phẩm chất lượng như phân khu "Sông" Town – dòng nhà phố biển sở hữu lâu dài – đến với khách hàng.

CaraWorld

Các đại lý quyết tâm cùng nhau chinh phục những cột mốc thành công mới tại CaraWorld.

Lễ ra quân kết thúc trong không khí sôi nổi, ngập tràn cảm hứng và quyết tâm. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quy mô hoành tráng, sự kiện không chỉ là điểm khởi đầu đầy ấn tượng mà còn là động lực để đội ngũ kinh doanh và đối tác đồng hành chinh phục những cột mốc thành công mới. CaraWorld, với tầm nhìn dài hạn và sự đồng hành của hơn 8.000 "chiến binh kinh doanh," hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn bùng nổ cho thị trường bất động sản biển vào cuối năm nay và đầu năm 2025.

Hương Lê
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền