Lễ ra quân hoành tráng với chủ đề "The Rise of New Legend" (Sự trỗi dậy của một huyền thoại mới) đã quy tụ hơn 8.000 chuyên viên kinh doanh tinh nhuệ cùng sự tham gia của hàng loạt đối tác chiến lược đã mở ra chương mới cho thị trường bất động sản biển Cam Ranh.
Lễ ra quân hoành tráng: Tâm điểm của thị trường bất động sản
Sự kiện diễn ra tại sân Polo thuộc sân Golf Long Thành – nơi được đầu tư bài bản đến từng chi tiết để tạo nên một bầu không khí mãn nhãn và khác biệt. Tâm điểm của sân khấu là màn hình LED siêu dài 50 mét, cùng với 40 khối cát trắng để tái hiện bờ biển tuyệt đẹp, tạo nên một không gian sống động, đậm chất miền biển. Không chỉ vậy, khu vực check-in với cụm chữ "CaraWorld" khổng lồ đã trở thành điểm nhấn thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh dự án. Đây không chỉ là một sự kiện ra quân thông thường mà còn là minh chứng cho tâm huyết, sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư KN Cam Ranh.
Lễ ra quân diễn ra trong không khí sôi nổi, và quyết tâm của 8.000 chuyên viên kinh doanh
Tại sự kiện, chủ đầu tư đã ký kết hợp tác với các đối tác lữ hành như Chi hội Golf Du lịch Sài Gòn, Diễn đàn Doanh nghiệp Du lịch vừa và nhỏ Việt Nam, Bến Thành Tourist, Wyndham Grand, Asia Tourist, BT Tour, Savaco để cùng lan tỏa dự án và cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói chất lượng cao tại Đô thị biển CaraWorld. Với sự góp mặt tham dự của các đối tác chiến lược và 100 đại lý từ Bắc vào Nam, có thể thấy CaraWorld không chỉ là một dự án biển hấp dẫn mà còn là vận hội mới cho thị trường bất động sản.
Ông Nguyễn Đức Dũng – Phó Tổng Giám đốc KN Cam Ranh phát biểu tại sự kiện: "CaraWorld là tâm huyết của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô 800ha, dự án không chỉ mang đến một không gian sống lý tưởng bên bờ biển Cam Ranh mà còn mở ra cơ hội đầu tư bền vững cho tất cả các khách hàng. Chúng tôi cam kết triển khai dự án với chất lượng cao nhất, từ quy hoạch, thiết kế đến vận hành, hợp tác với các đối tác hàng đầu để xây dựng một siêu đô thị biển đáng sống bậc nhất."
Phân khu "Sông" Town – Điểm nhấn của CaraWorld
"Sông" Town được giới thiệu như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp ba ngôn ngữ thiết kế
Tại lễ ra quân, phân khu "Sông" Town được giới thiệu như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp ba ngôn ngữ thiết kế: Á Đông tinh tế, châu Âu cổ điển và phóng khoáng của Mỹ Latin. Dòng sản phẩm này không chỉ mang giá trị sống đẳng cấp mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội gia tăng giá trị bền vững. "Sông Town là điểm nhấn đầu tiên của CaraWorld, nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc và thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi sống mà còn là cơ hội đầu tư hiếm có cho các khách hàng," – Ông Vũ Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc Kinh Doanh Big Four chia sẻ.
Lễ ra quân không chỉ khẳng định sự quyết tâm của chủ đầu tư trong việc kiến tạo CaraWorld thành biểu tượng sống mới mà còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hơn 8.000 chuyên viên kinh doanh – những đại sứ thương hiệu của dự án. Không chỉ dừng lại ở việc truyền cảm hứng, chủ đầu tư còn cam kết đồng hành cùng đội ngũ kinh doanh thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, tài liệu tư vấn chuyên nghiệp và chính sách hấp dẫn. Đây chính là nền tảng để đội ngũ kinh doanh tự tin mang những sản phẩm chất lượng như phân khu "Sông" Town – dòng nhà phố biển sở hữu lâu dài – đến với khách hàng.
Các đại lý quyết tâm cùng nhau chinh phục những cột mốc thành công mới tại CaraWorld.
Lễ ra quân kết thúc trong không khí sôi nổi, ngập tràn cảm hứng và quyết tâm. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quy mô hoành tráng, sự kiện không chỉ là điểm khởi đầu đầy ấn tượng mà còn là động lực để đội ngũ kinh doanh và đối tác đồng hành chinh phục những cột mốc thành công mới. CaraWorld, với tầm nhìn dài hạn và sự đồng hành của hơn 8.000 "chiến binh kinh doanh," hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn bùng nổ cho thị trường bất động sản biển vào cuối năm nay và đầu năm 2025.