Bất động sản
29/11/2024 10:00

Hé lộ những con số “khủng” trước thềm ra quân Đô thị Trái tim CaraWorld

Ngày 2-12-2024, Golf Long Thành sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS khi lễ ra quân lớn nhất năm của dự án CaraWorld Cam Ranh diễn ra.

Với chủ đề "The Rise of New Legend" (Sự trỗi dậy của một huyền thoại mới), sự kiện không chỉ là cột mốc đánh dấu cho hành trình mới của CaraWorld mà còn mang đến những con số ấn tượng, khẳng định tầm vóc của dự án và tâm huyết từ chủ đầu tư KN Cam Ranh.

8.000 sales tham dự: Quy mô chưa từng có

Lễ kick-off CaraWorld sẽ chào đón hơn 8.000 chiến binh kinh doanh từ khắp cả nước đến tham dự. Sân Golf Long Thành, nơi diễn ra sự kiện, không chỉ là không gian tổ chức mà còn là biểu tượng gắn liền với tên tuổi của chủ đầu tư. Đây là một trong những sân golf đầu tiên tại Việt Nam do chính chủ đầu tư tự quy hoạch, thiết kế, xây dựng và quản lý vận hành đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã đón nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

CaraWorld

Để biến không gian vốn đã đẳng cấp của sân golf thành tâm điểm của sự kiện, chủ đầu tư đã mạnh tay cải tạo, trồng mới toàn bộ cỏ trên sân polo, lắp đặt hàng trăm đèn chiếu sáng quanh khu vực diễn ra sự kiện. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ nhằm đảm bảo mọi trải nghiệm đều hoàn hảo. Việc chọn sân Golf Long Thành không chỉ cho thấy sự đầu tư bài bản mà còn là cách KN Cam Ranh thể hiện cam kết về chất lượng và tầm vóc của chủ đầu tư dự án CaraWorld.

450 giờ chuẩn bị cho màn chào sân của "huyền thoại mới"

Sự kiện lần này được đạo diễn bởi Long Kan – "phù thủy sân khấu" nổi tiếng với những màn trình diễn đầy cảm xúc và sáng tạo. Với hơn 450 giờ chuẩn bị không ngừng nghỉ và sự góp sức của hàng trăm nhân sự, lễ "kick-off" CaraWorld hứa hẹn sẽ là một sự kiện ra quân bất động sản đáng mong chờ nhất năm 2024.

CaraWorld

Mỗi chi tiết trong chương trình đều được đầu tư bài bản, quy mô, chưa từng có tiền lệ. Sân khấu hoành tráng với màn hình LED dài 50m, âm thanh và ánh sáng sống động, tất cả được thiết kế để tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng, bùng nổ cảm xúc. Đây không chỉ là sự kiện để khởi động dự án mà còn là một màn chào sân ấn tượng, khác biệt, mở ra hành trình "trỗi dậy" của CaraWorld như một huyền thoại mới trên thị trường bất động sản.

Hơn 40 khối cát trắng đến sự kiện

Một điểm nhấn độc đáo của sự kiện là hơn 40 khối cát trắng tái hiện không gian biển xanh, cát trắng đặc trưng. Trong đó, 30 khối được sử dụng để tái hiện hình ảnh bờ cát trắng ngay trên sân khấu chính, mang đậm tinh thần của CaraWorld – một đô thị trái tim nơi biển cả và kiến trúc giao hòa. 10 khối cát còn lại tạo nên khu vực photobooth với cụm chữ "CaraWorld" khổng lồ, trở thành điểm check-in không thể bỏ lỡ cho toàn bộ khách mời tham dự.

CaraWorld

Những con số này không chỉ thể hiện sự đầu tư tỉ mỉ mà còn là cách chủ đầu tư mang tinh thần của dự án từ Cam Ranh đến với sự kiện. Tất cả nhằm khẳng định CaraWorld không chỉ là một dự án bất động sản mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới, sáng tạo và giá trị sống bền vững.

162 giờ thi công – Sân khấu của những giá trị vượt thời gian

Để tạo nên một sân khấu kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và công nghệ, đội ngũ thi công đã làm việc không ngừng nghỉ suốt 162 giờ, hoàn thiện từng chi tiết với sự chính xác và tâm huyết cao nhất. Từ hệ thống ánh sáng hiện đại, màn hình LED dài kỷ lục, đến thiết kế sân khấu độc đáo tái hiện hình ảnh của một vùng sa mạc – biểu tượng gắn liền với hành trình kiến tạo Siêu đô thị biển CaraWorld, tất cả đều phản ánh rõ nét khát vọng của chủ đầu tư trong việc mang lại những giá trị khác biệt và độc nhất. Sân khấu không chỉ là không gian trình diễn, mà còn được xem như trái tim của buổi lễ, nơi thể hiện tinh thần "trỗi dậy" mạnh mẽ mà CaraWorld gửi gắm.

CaraWorld

Những con số ấn tượng được hé lộ trước thềm lễ ra quân đã khẳng định quy mô và sự đầu tư bài bản từ chủ đầu tư. Hơn thế, CaraWorld không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho thành phố Cam Ranh mà còn mở ra một tiêu chuẩn mới về giá trị sống đẳng cấp và bền vững, định hình một "thương hiệu" mới trên bản đồ bất động sản Việt Nam.

Hương Lê
Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Xây dựng văn hóa thần tượng nhìn từ những concert Việt đình đám

Văn hóa – Giải trí 21:25

“Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” không chỉ góp phần nâng tầm các sự kiện âm nhạc Việt mà còn thúc đẩy văn hóa thần tượng trong lòng công chúng.

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

FPT Long Châu - Boehringer Ingelheim khởi động chiến dịch “Chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện”

Nhịp sống 18:43

Bằng thế mạnh của mình, FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim sẽ cùng nhau xây dựng một chiến dịch toàn diện với nhiều hoạt động ý nghĩa mới.

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%

Tiêu dùng 18:13

Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

“Vàng mềm” từ núi cao mang lại sức khỏe và giá trị vượt thời gian

Thị trường 17:30

Khi nhắc đến đông trùng hạ thảo (ĐTHT), không ít người liên tưởng ngay đến hình ảnh của một loại dược liệu quý giá, được xem như "vàng mềm" của thiên nhiên.

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Nhìn từ VPBank Commandos để thấy “chất” VPBank

Doanh nghiệp 15:36

“Ngủ trong đêm mưa rừng, trekking 40 km, ngồi máy cày trên con đường lầy lội là những trải nghiệm mình sẽ không bao giờ quên được”

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu

Thị trường 15:35

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa xuân hành động, Tết Xanh vững bền

Sản xuất - Kinh doanh 11:31

Niềm tự hào văn hóa, lịch sử được HDBank thể hiện trong bộ lịch năm mới, hoà cùng nguồn năng lượng hướng về tương lai xanh và kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.