Doanh nghiệp
30/09/2024 14:00

bTaskee vững vàng khẳng định vị thế tiên phong trong ngành giúp việc

Trong bối cảnh ngành dịch vụ giúp việc nhà không ngừng phát triển, bTaskee nổi bật là một thương hiệu tiên phong, liên tục thiết lập các tiêu chuẩn về chất lượng và sự đổi mới.

bTaskee vững vàng khẳng định vị thế tiên phong trong ngành giúp việc- Ảnh 1.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn, bTaskee hiện trở thành cái tên quen thuộc trong ngành giúp việc.

Từ những ngày đầu thành lập năm 2016, bTaskee đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực giúp việc nhà tại Việt Nam. Ý tưởng này xuất phát từ thực tế khi 1,6 triệu hộ gia đình khó khăn tìm người giúp việc và thị trường khi ấy chỉ có khoảng 250.000 lao động (Theo Trung tâm Quốc gia Dự báo và Thông tin thị trường lao động). bTaskee đã giải quyết bài toán này bằng cách đưa người giúp việc đến với khách hàng thông qua ứng dụng di động, tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành dịch vụ gia đình.

Trên hành trình 8 năm, bTaskee không chỉ mở rộng phạm vi hoạt động đến 19 tỉnh thành trên cả nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế với sự hiện diện tại Thái Lan và Indonesia. Tại Thái Lan, đơn vị có mặt tại 9 thành phố lớn như Bangkok, Chiangmai, Pathum Thani, Samut Prakan, Nakhon Pathom… Còn ở Indonesia, thương hiệu hiện diện tại 19 thành phố lớn và dự kiến sẽ mở rộng lên 23 thành phố trong năm nay.

bTaskee đã chứng minh được chất lượng và sự chuyên nghiệp với 650.000 khách hàng sử dụng ứng dụng và tỷ lệ hài lòng lên đến 98%. Bên cạnh đó, việc cán mốc hơn 11,5 triệu giờ làm hoàn thành đã khẳng định vai trò quan trọng của thương hiệu "Ong cam" trong việc tạo ra công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 10.000 lao động.

Không dừng lại ở đó, bTaskee còn là thương hiệu tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ giúp việc. Năm 2023, công ty hoàn thành xây dựng Trung tâm đào tạo nghề giúp việc miễn phí đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó đảm bảo chất lượng chuyên môn của Tasker (tên gọi của cộng tác viên giúp việc của bTaskee), góp phần thay đổi nhận thức về công việc này.

bTaskee vững vàng khẳng định vị thế tiên phong trong ngành giúp việc- Ảnh 2.

Sự ra đời của trung tâm đào tạo nghề giúp việc bTaskee đánh dấu bước ngoặt mới cho sự chuyên nghiệp hóa của ngành.

Với triết lý "Công nghệ dẫn lối, chất lượng làm nên tên tuổi", bTaskee luôn cho thấy sự chủ động trong việc cải tiến ứng dụng để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Nhờ vào hệ thống xử lý thông minh, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch giúp việc theo giờ (hoặc theo gói) bất cứ khi nào kể cả lễ tết. Ứng dụng hỗ trợ thanh toán đa hình thức, thông tin giá cả và Tasker đều minh bạch. Chính sách chăm sóc và hỗ trợ kịp thời, đảm bảo an toàn bảo mật…

Mới đây, ứng dụng bTaskee cho ra mắt tính năng nhắn tin riêng và đặt lịch trực tiếp với Tasker, giúp khách hàng dễ dàng chọn được người giúp việc ưa thích. Đây được đánh giá là một trong những tiện ích độc đáo nhất mà thương hiệu từng phát triển. 

Trên hành trình đó, ngoài những thành tích kể trên, bTaskee đã để lại nhiều dấu ấn đột phá có thể kể đến như: Ra mắt tiện ích giúp việc nhà theo gói và hình thức thanh toán qua ví bPay cùng thẻ thanh toán quốc tế trong năm 2017; Ra mắt dịch vụ "nấu ăn gia đình" thông qua ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam năm 2019; Triển khai chương trình khách hàng thân thiết (bReward) năm 2019; Ra mắt dịch vụ Phun khử khuẩn và Đi chợ hộ trong giai đoạn đại dịch Covid-19, thể hiện trách nhiệm xã hội của thương hiệu; Lần đầu tiên đặt chân đến thị trường quốc tế tại Thái Lan và Indonesia lần lượt vào năm 2020 và 2023.

bTaskee

Bằng việc không ngừng đổi mới, bTaskee đã và đang nhận được sự tin tưởng từ người dùng.

Không đơn thuần là kinh doanh, thương hiệu còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Các chương trình như "Clean up Việt Nam" hay những hoạt động hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn đã góp phần lan tỏa giá trị tích cực của bTaskee đến cộng đồng.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, bTaskee xứng đáng là một trong những hình mẫu doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành giúp việc nói riêng và dịch vụ gia đình nói chung. Từ đó đem đến giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội, góp phần thay đổi cuộc sống của hàng triệu gia đình.

Thông tin về dịch vụ của bTaskee, mời khách hàng truy cập app bTaskee, website https://www.btaskee.com/ hoặc liên hệ 1900 636736 để được hỗ trợ trực tiếp.

PV
CSGT thực hiện các “Điểm tiếp sức nhân dân” hỗ trợ người dân “Lái xe trách nhiệm - Về nhà an toàn”

CSGT thực hiện các “Điểm tiếp sức nhân dân” hỗ trợ người dân “Lái xe trách nhiệm - Về nhà an toàn”

Hoạt động cộng đồng 18:02

Đoàn Phòng CSGT, Công an TP HCM phối hợp thương hiệu Heineken 0.0 triển khai chương trình “Điểm tiếp sức nhân dân”, bắt đầu từ chiều ngày 25 tháng Chạp âm lịch.

VietinBank tăng trưởng bền vững, tiến vào kỷ nguyên mới

VietinBank tăng trưởng bền vững, tiến vào kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp 17:13

Quy mô tổng tài sản cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỉ đồng, tăng 17,4% so với đầu năm; cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỉ đồng, tăng 16,9% so với đầu năm…

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Tín dụng tiêu dùng còn rất nhiều dư địa phát triển

Thị trường 08:00

Sau 2023 nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

“Khát Vọng Là Người Việt” vang lên trong chương trình “95 Năm - Ánh Sáng Soi Đường"

Văn hóa – Giải trí 14:41

Ca khúc được thể hiện bởi các Anh Trai Erik, Đức Phúc, Phạm Anh Duy, Captain Boy, Phạm Đình Thái Ngân, Vũ Thịnh mang đến nhiều cảm xúc xen lẫn tự hào.

Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan

Shinhan Finance ra mắt phiên bản mới 5.0 của iShinhan

Thị trường 12:00

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa giới thiệu phiên bản mới 5.0 của nền tảng tài chính số iShinhan ra thị trường.

“Khởi Tân Niên – Lộc Đủ Đầy” cùng Nam A Bank

“Khởi Tân Niên – Lộc Đủ Đầy” cùng Nam A Bank

Ngân hàng 15:28

Nam A Bank mang đến nhiều ưu đãi như nhận lì xì, hoàn tiền, ưu đãi lãi suất… với tổng giá trị hơn 4 tỉ, cho khách hàng khởi đầu một năm mới vạn sự hanh thông.

145 nghìn người đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen trong ngày mùng 4 Tết Ất Tỵ

145 nghìn người đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Đen trong ngày mùng 4 Tết Ất Tỵ

Điểm đến hấp dẫn 15:27

Tối mùng 4 Tết, hàng trăm nghìn người dân đổ về núi thiêng Bà Đen tham dự khai mạc Hội xuân, trong đó có 145 nghìn người đi cáp treo lên núi Bà.