Doanh nghiệp
30/09/2024 14:00

bTaskee vững vàng khẳng định vị thế tiên phong trong ngành giúp việc

In bài viết

Trong bối cảnh ngành dịch vụ giúp việc nhà không ngừng phát triển, bTaskee nổi bật là một thương hiệu tiên phong, liên tục thiết lập các tiêu chuẩn về chất lượng và sự đổi mới.

bTaskee vững vàng khẳng định vị thế tiên phong trong ngành giúp việc- Ảnh 1.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn, bTaskee hiện trở thành cái tên quen thuộc trong ngành giúp việc.

Từ những ngày đầu thành lập năm 2016, bTaskee đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực giúp việc nhà tại Việt Nam. Ý tưởng này xuất phát từ thực tế khi 1,6 triệu hộ gia đình khó khăn tìm người giúp việc và thị trường khi ấy chỉ có khoảng 250.000 lao động (Theo Trung tâm Quốc gia Dự báo và Thông tin thị trường lao động). bTaskee đã giải quyết bài toán này bằng cách đưa người giúp việc đến với khách hàng thông qua ứng dụng di động, tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành dịch vụ gia đình.

Trên hành trình 8 năm, bTaskee không chỉ mở rộng phạm vi hoạt động đến 19 tỉnh thành trên cả nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế với sự hiện diện tại Thái Lan và Indonesia. Tại Thái Lan, đơn vị có mặt tại 9 thành phố lớn như Bangkok, Chiangmai, Pathum Thani, Samut Prakan, Nakhon Pathom… Còn ở Indonesia, thương hiệu hiện diện tại 19 thành phố lớn và dự kiến sẽ mở rộng lên 23 thành phố trong năm nay.

bTaskee đã chứng minh được chất lượng và sự chuyên nghiệp với 650.000 khách hàng sử dụng ứng dụng và tỷ lệ hài lòng lên đến 98%. Bên cạnh đó, việc cán mốc hơn 11,5 triệu giờ làm hoàn thành đã khẳng định vai trò quan trọng của thương hiệu "Ong cam" trong việc tạo ra công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 10.000 lao động.

Không dừng lại ở đó, bTaskee còn là thương hiệu tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ giúp việc. Năm 2023, công ty hoàn thành xây dựng Trung tâm đào tạo nghề giúp việc miễn phí đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó đảm bảo chất lượng chuyên môn của Tasker (tên gọi của cộng tác viên giúp việc của bTaskee), góp phần thay đổi nhận thức về công việc này.

bTaskee vững vàng khẳng định vị thế tiên phong trong ngành giúp việc- Ảnh 2.

Sự ra đời của trung tâm đào tạo nghề giúp việc bTaskee đánh dấu bước ngoặt mới cho sự chuyên nghiệp hóa của ngành.

Với triết lý "Công nghệ dẫn lối, chất lượng làm nên tên tuổi", bTaskee luôn cho thấy sự chủ động trong việc cải tiến ứng dụng để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Nhờ vào hệ thống xử lý thông minh, khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch giúp việc theo giờ (hoặc theo gói) bất cứ khi nào kể cả lễ tết. Ứng dụng hỗ trợ thanh toán đa hình thức, thông tin giá cả và Tasker đều minh bạch. Chính sách chăm sóc và hỗ trợ kịp thời, đảm bảo an toàn bảo mật…

Mới đây, ứng dụng bTaskee cho ra mắt tính năng nhắn tin riêng và đặt lịch trực tiếp với Tasker, giúp khách hàng dễ dàng chọn được người giúp việc ưa thích. Đây được đánh giá là một trong những tiện ích độc đáo nhất mà thương hiệu từng phát triển. 

Trên hành trình đó, ngoài những thành tích kể trên, bTaskee đã để lại nhiều dấu ấn đột phá có thể kể đến như: Ra mắt tiện ích giúp việc nhà theo gói và hình thức thanh toán qua ví bPay cùng thẻ thanh toán quốc tế trong năm 2017; Ra mắt dịch vụ "nấu ăn gia đình" thông qua ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam năm 2019; Triển khai chương trình khách hàng thân thiết (bReward) năm 2019; Ra mắt dịch vụ Phun khử khuẩn và Đi chợ hộ trong giai đoạn đại dịch Covid-19, thể hiện trách nhiệm xã hội của thương hiệu; Lần đầu tiên đặt chân đến thị trường quốc tế tại Thái Lan và Indonesia lần lượt vào năm 2020 và 2023.

bTaskee

Bằng việc không ngừng đổi mới, bTaskee đã và đang nhận được sự tin tưởng từ người dùng.

Không đơn thuần là kinh doanh, thương hiệu còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Các chương trình như "Clean up Việt Nam" hay những hoạt động hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn đã góp phần lan tỏa giá trị tích cực của bTaskee đến cộng đồng.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, bTaskee xứng đáng là một trong những hình mẫu doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành giúp việc nói riêng và dịch vụ gia đình nói chung. Từ đó đem đến giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội, góp phần thay đổi cuộc sống của hàng triệu gia đình.

Thông tin về dịch vụ của bTaskee, mời khách hàng truy cập app bTaskee, website https://www.btaskee.com/ hoặc liên hệ 1900 636736 để được hỗ trợ trực tiếp.

PV
Lễ Ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc khu chức năng số 13 KĐT mới Nam TP HCM

Lễ Ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc khu chức năng số 13 KĐT mới Nam TP HCM

Dự án mới 17:18

Sáng 16-5, Kim Oanh Group và Công ty CP XD công trình và ĐT địa ốc Hồng Quang tổ chức Lễ ký kết hợp tác & khởi công xây dựng Lô 13A thuộc KĐT mới Nam TP HCM.

MSB tiếp tục triển khai thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện

MSB tiếp tục triển khai thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện

Thị trường 15:37

Đẩy mạnh chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã triển khai dịch vụ thu hộ tại bệnh viện Bệnh viện Lê Văn Thịnh qua MSBPay On POS.

The Infinity – Căn hộ vườn treo ba ban công trong kỷ nguyên sống khỏe

The Infinity – Căn hộ vườn treo ba ban công trong kỷ nguyên sống khỏe

Thị trường 11:30

The Infinity với nét kiến trúc “wellness”, không gian sống đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, gắn kết con người với thiên nhiên giữa lòng đô thị hiện đại.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott thu hút hơn 3 triệu người

Nhịp sống 10:29

Sau hơn 4 năm triển khai, kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott đã có 3 triệu tài khoản tham gia, trả thưởng hơn 5.000 tỉ đồng cho người chơi xổ số

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Agribank ưu đãi khách hàng thuộc Nghị định 177, 178 của Chính Phủ

Tài chính 15:39

Nhằm đồng hành khách hàng trong giai đoạn chuyển tiếp công tác, Agribank có nhiều ưu đãi hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh dành cho khách hàng thuộc đối tượng này

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Khải Hoàn - Hành trình gìn giữ giọt nước mắm truyền thống Phú Quốc

Thị trường 15:38

"Giữ gìn vị cốt đậm đà - Luôn xem truyền thống là danh dự" - đó không chỉ là khẩu hiệu, mà là tâm niệm xuyên suốt chặng đường phát triển của Khải Hoàn

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Công ty VWS – “lớp học xanh” giữa lòng thành phố

Nhịp sống 13:44

VWS được xem là “lớp học xanh” hấp dẫn, khi mang đến cho học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế những trải nghiệm thực tế, thiết thực về bảo vệ môi trường.