LUSH ra đời từ đam mê đánh thức tiềm năng giới trẻ Việt, truyền cảm hứng và khuyến khích họ tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời hơn. Để thực hiện điều này, đơn vị sản xuất đã tìm cách biến những điều không thể thành có thể, mang hương vị trái cây tươi mới và sự ngon lành từ tự nhiên hòa quyện vào bia LUSH. Qua đó, LUSH khuyến khích mọi người cởi mở hơn, dám thử những trải nghiệm mới mẻ, khai phá tiềm năng của chính mình, giúp mỗi người tận hưởng cuộc sống tuyệt vời và trọn vẹn hơn.
LUSH được kỳ vọng trở thành cầu nối đưa mọi người tới gần nhau hơn, mang đến không gian chia sẻ ý tưởng, ước mơ, hoài bão, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và nâng cao sức mạnh tập thể. Đó là phong cách "sống tới" mà bia LUSH hướng đến.
LUSH là một bước tiến mới của Masan, góp phần đa dạng hóa thị trường bia Việt Nam. Dòng sản phẩm đầu tiên của LUSH gồm 4 hương vị thời thượng, độc đáo, mang đến trải nghiệm mới mẻ, như hành trình phiêu lưu vị giác đầy thú vị: Original Adventure - Vị Lager nguyên bản, Citrus Madness - Vị Bưởi Hồng thanh mát, Orchard Breeze - Vị Mơ Đào thơm dịu và Summer Fiesta - Vị Khóm nhiệt đới.
LUSH là sản phẩm mới đầy tâm huyết của Masan Master Brewer, một thành viên của Masan Consumer Holdings. Bia trái cây LUSH hiện đã có mặt tại trong các cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh và trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 05 tháng 01 năm 2024. Sản phẩm cũng được phân phối tại toàn bộ cửa hàng Winmart khu vực TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ từ ngày 12 tháng 01 năm 2024.