Doanh nghiệp
22/05/2024 22:36

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 – Tự hào và động lực

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN.

Đặc biệt, thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 – Tự hào và động lực- Ảnh 1.

Đại diện Amway nhận giải thưởng tại ASEAN Award 2024

Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến quan trong của các doanh nghiệp trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội và phát triển bền vững trong khu vực.

Với 2 lần được vinh danh trong chương trình, bao gồm giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN cho Amway và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN cho thương hiệu Nutrlite, Amway đã khẳng định vai trò của mình trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế.

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 – Tự hào và động lực- Ảnh 2.

Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ 5 do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN tổ chức tại Singapore ngày 18-5-2024. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các quốc gia trong khu vực nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân các nước ASEAN tiêu biểu trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lễ công bố ASEAN Award 2024 đã diễn ra vào ngày 18-5-2024. ASEAN Award 2024 vinh danh các Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN và Doanh nhân - Nhà quản lý giỏi ASEAN.

Linh Đan

Viết bình luận

Fluke Vietnam Tour 2024: Thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực công nghiệp

Fluke Vietnam Tour 2024: Thúc đẩy đổi mới trong lĩnh vực công nghiệp

Doanh nghiệp 09:00

Ngày 18-6-2024, Schaeffler Việt Nam phối hợp với Fluke Vietnam và Unitek đã tổ chức Fluke Vietnam Tour 2024 nhằm thúc đẩy đổi mới và tính toàn vẹn trong lĩnh vực công nghiệp.

“Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui”: 3.200 bộ quà tặng dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc

“Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui”: 3.200 bộ quà tặng dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc

Bảo hiểm 08:54

Đồng hành cùng các gia đình xây dựng cuộc sống khỏe mạnh, chủ động và bình an, Bảo Việt Nhân Thọ triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt "Gia tăng bảo vệ - Sống khỏe an vui" trao tặng 3.200 bộ quà tặng ý nghĩa với tổng giá trị gần 4,2 tỉ đồng tới các khách hàng trên cả nước.

Khai trương phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Khai trương phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Dịch vụ 17:41

Ngày 21-6 tại Đà Nẵng, Nam A Bank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ tại sân bay quốc tế Đà Nẵng – Nam A Bank Premier Lounge Đà Nẵng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm cho khách hàng.

Học viện Tầm Vóc Việt Nam, nơi đào tạo bóng rổ chất lượng

Học viện Tầm Vóc Việt Nam, nơi đào tạo bóng rổ chất lượng

Nhịp sống 17:40

Tại TP HCM có rất nhiều địa chỉ dạy học bóng rổ cho các bé, tuy nhiên Học viện giáo dục thể thao Tầm Vóc Việt Nam là một trong các nơi ba mẹ thường dẫn con đến đăng ký.

Khách hàng có khẩu vị khắt khe xiêu lòng trước The Beverly Solari

Khách hàng có khẩu vị khắt khe xiêu lòng trước The Beverly Solari

Dự án mới 17:40

Giới đầu tư đang chuyển dịch dòng tiền vào các sản phẩm chắc thắng với tâm lý thận trọng hơn, ưu tiên dự án đã hoàn thiện, đầy đủ tiện ích, mật độ dân cư đông để khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Hoạt động cộng đồng 17:39

(NLĐO) - Đoàn Thanh Niên Eximbank vừa phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TP HCM và Cần Thơ.

Xây dựng môi trường đa dạng, bình đẳng tại Việt Nam: Từ chiến lược tới thực tiễn

Xây dựng môi trường đa dạng, bình đẳng tại Việt Nam: Từ chiến lược tới thực tiễn

Doanh nghiệp 17:31

Tại Việt Nam, tỷ lệ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đạt 31%, tăng hơn 10% so với 17 năm trước. Dù đây là tín hiệu khả quan, chặng đường đạt bình đẳng giới còn dài. Unilever Việt Nam, doanh nghiệp tiên phong, đang nỗ lực hiệu quả, mang lại tác động tích cực.