Nhịp sống
28/12/2023 14:26

AEON Việt Nam tuyển hàng ngàn nhân sự chuẩn bị cho năm 2024

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm cao điểm của người dân vào dịp cuối năm và kế hoạch mở mới các địa điểm kinh doanh, AEON Việt Nam dự kiến mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm cho lực lượng lao động địa phương tại nhiều tỉnh thành trong giai đoạn cuối năm 2023 và năm 2024.

Nhằm thu hút nhân viên bán thời gian dịp Tết Nguyên đán, doanh nghiệp có chế độ lương, phúc lợi đặc biệt: Trong khoảng thời gian 20 ngày trước Tết, nhân viên thời vụ Tết sẽ được hưởng 150% tiền lương và khi làm việc vào các ngày lễ Tết, nhân viên sẽ được hưởng 400% tiền lương theo quy định của luật lao động.

Ngày 23-12 vừa qua, AEON Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng để tuyển dụng hơn 300 nhân sự với các vị trí đa dạng từ thu ngân, dịch vụ khách hàng, bán hàng đa kênh, nhân viên các quầy… chuẩn bị cho Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn AEON Nguyễn Văn Linh (Super Supermarket) dự kiến khai trương tại TP HCM vào Quý II năm 2024.

AEON Việt Nam tuyển hàng ngàn nhân sự chuẩn bị cho năm 2024- Ảnh 1.

AEON Việt Nam tổ chức Ngày hội tuyển dụng

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng dự kiến sẽ tuyển dụng thêm hơn 1.000 nhân sự chuẩn bị cho kế hoạch khai trương các trung tâm và siêu thị mới trong năm 2024 tại Huế, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Người lao động quan tâm đến các vị trí tuyển dụng, truy cập Fanpage: Grow with AEON - Trang tuyển dụng chính thức của AEON Việt Nam.

P. An
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.