Nhịp sống
13/12/2023 10:03

Cùng người tiêu dùng vượt khó, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối năm

In bài viết

Đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua “cơn gió ngược”, từ tháng 10–2023, AEON Việt Nam đã chủ động lên kế hoạch và phối hợp cùng các nhà cung cấp để chuẩn bị nguồn hàng với giá hợp lý và các chương trình kích cầu mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Ông Bùi Trung Chính, Giám đốc Thu mua ngành hàng Thực phẩm khu vực phía Nam của AEON Việt Nam cho biết, dự kiến sức mua sẽ tăng từ 5-10% trong giai đoạn cuối năm 2023. Doanh nghiệp đã chuẩn bị nguồn cung hàng hóa tăng khoảng 10% so với năm trước, bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm, giá cả ổn định kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cùng người tiêu dùng vượt khó, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối năm- Ảnh 1.

Tại các Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON, các siêu thị AEON MaxValu, bên cạnh các chương trình thường lệ còn có hàng loạt chương trình lễ hội đặc sắc với mức ưu đãi đến 70% cùng nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn như: đồng giá, mua 3 tặng 1, mua 1 tặng 1, giảm giá deal sốc chỉ từ 1.000 đồng... cho các mặt hàng thời trang, chăm sóc sắc đẹp, điện máy gia dụng, hàng tiêu dùng, thực phẩm...

Trong giai đoạn Giáng sinh và Tết Dương lịch, Siêu thị sẽ kéo dài thời gian hoạt động, và mở cửa xuyên suốt để phục vụ khách hàng đến vui chơi, mua sắm trong những ngày lễ.

P. An
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền