Việt Nam được Tập đoàn AEON xác định là thị trường trọng điểm thứ hai, chỉ sau Nhật Bản. Với chiến lược tăng tốc mở rộng và đa dạng hóa mô hình kinh doanh, AEON không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm, dịch vụ "chuẩn Nhật" đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao cũng như nâng tầm phong cách sống.
Điểm đến cho mọi đối tượng khách hàng
Năm 2024 đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển của AEON Việt Nam với hoạt động khai trương AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị đầu tiên nằm độc lập bên ngoài Trung tâm mua sắm AEON (quận 8, TP HCM).
Toạ lạc tại Trung tâm thương mại Parc Mall, AEON Tạ Quang Bửu mong muốn mang đến "trải nghiệm mới", "niềm vui mới" cho mỗi vị khách, từ các gia đình đến nhóm bạn trẻ.
Bên cạnh khu siêu thị với thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô… đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày, tâm điểm của tầng 1 gọi tên AEON Delica - "thiên đường ẩm thực" dành cho thực khách, nơi quy tụ tinh hoa ẩm thực thế giới từ Nhật, Hàn, Việt, đến Âu - Mỹ…
AEON Bakery, Barista Beans sẽ là điểm nghỉ chân hoàn hảo cho những ai hảo ngọt, đam mê trà, bánh. Ngoài ra còn có Glam Beautique - cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ, chính hãng từ Nhật Bản.
Cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique cũng sẽ có mặt tại tầng 1 AEON Tạ Quang Bửu
Tầng 2 hứa hẹn là "tụ điểm" sôi động của những "tín đồ" thời trang với đa dạng sản phẩm, phong cách. Khu điện máy, đồ gia dụng trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh, bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con yêu tại khu Mẹ và Bé.
Khu vực MY CLOSET với đa dạng sản phẩm, phong cách thời trang dành cho giới trẻ
"Chất AEON" trong từng dịch vụ
Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm mua sắm đa dạng, AEON Tạ Quang Bửu cũng chú trọng mang đến "chất AEON" đặc trưng trong từng dịch vụ.
Nổi bật phải kể đến các nhãn hàng riêng và cửa hàng chuyên doanh như TOPVALU, HÓME CÓORDY, MY CLOSET… Nhờ chính sách bán hàng đa kênh, bạn có thể mua sắm trực tiếp, qua điện thoại hoặc trực tuyến thông qua AEON Eshop với thời gian giao nhận linh hoạt.
Các sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng của AEON – TOPVALU
AEON Tạ Quang Bửu cũng tiên phong ứng dụng công nghệ trong mọi khâu, từ quầy thu ngân, kiosk tự phục vụ tới tủ đồ thông minh; cùng các dịch vụ độc đáo như gói quà miễn phí phong cách Nhật Bản, máy làm đá khô để bảo quản thực phẩm tươi sống, … giúp quá trình mua sắm trở nên nhanh chóng và tiện lợi.
Máy chọn món tự động tại các TT BHTH & ST AEON mang đến sự tiện lợi cho khách hàng
Với tất cả thế mạnh trên, AEON Tạ Quang Bửu chắc chắn sẽ trở thành "điểm đến yêu thích" mới của người dân quận 8 nói riêng và thành phố nói chung.
Đừng bỏ lỡ sự kiện khai trương với vô vàn ưu đãi hấp dẫn vào ngày 26-9!