Tại vòng chung kết, AB InBev được lắng nghe nhiều ý kiến mới của các bạn sinh viên về cách thể hiện sự kết nối của họ với thông điệp. Từ đó, niềm tin thế hệ Z sẽ trở thành những người thưởng thức bia thông minh, có trách nhiệm.
Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á chia sẻ: "Thưởng thức Bia có trách nhiệm" là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn. Qua cuộc thi, các bạn hiểu rằng bia, nếu được sử dụng chừng mực, là một chất xúc tác giúp mọi người dễ dàng kết nối với nhau. Tuy nhiên, thế hệ trẻ có vô vàn cách hữu hiệu để chứng tỏ năng lực, thúc đẩy những mối quan hệ mà không cần lạm dụng thức uống có cồn".