VnMoney
13/04/2020 16:54

Vietcombank và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm

(NLĐO) - Trong giai đoạn đầu, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm của FWD với nền tảng kết hợp sức mạnh kỹ thuật số, mang đến cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm hàng đầu trên thị trường

Ngày 13-4, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) triển khai Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng với thời hạn 15 năm.

Theo đó, trong giai đoạn đầu, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu của FWD, dựa trên sức mạnh kỹ thuật số của hai bên để cung ứng cho khách hàng tại hơn 550 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Các sản phẩm được phân phối bao gồm FWD Đón đầu thay đổi 2.0 - một sản phẩm bảo hiểm liên kết tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai.

FWD Con vươn xa là sản phẩm bảo hiểm giáo dục ưu việt, mang đến cho con yêu sự đảm bảo về một tương lai học vấn vững vàng với một Quỹ giáo dục lên đến 150% số tiền bảo hiểm, cộng với Bảo tức tích lũy.

FWD Cả nhà vui khỏe là sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mang đến cho cả gia đình sự bảo vệ trọn vẹn trước 80 bệnh hiểm nghèo trong một sản phẩm bảo hiểm.

FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư có mức phí chỉ từ 99.000 đồng/năm. Người mua bảo hiểm này được chi trả toàn bộ số tiền điều trị ung thư ngay khi phát hiện bệnh dù đang ở bất kỳ giai đoạn nào.

Ngoài ra, khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm dư nợ tín dụng cá nhân FWD Vững ước mơ và các sản phẩm bổ trợ gia tăng bảo vệ khác của FWD.

Vietcombank và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm - Ảnh 1.

Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu của FWD dựa trên sức mạnh kỹ thuật số của hai bên

Theo ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank, FWD Việt Nam có ưu thế nổi bật trong việc ứng dụng kỹ thuật số vào tất cả quy trình của hoạt động bảo hiểm, có chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng, đơn giản, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tương thích với chiến lược chuyển đổi ngân hàng số và chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ của Vietcombank.

"Việc chính thức triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm với FWD sẽ tạo ra sự đột phá trong danh mục sản phẩm và quy trình cung ứng dịch vụ của Vietcombank, giúp chúng tôi tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam" - ông Thomas William Tobin nhận định.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết các sản phẩm của FWD được phân phối qua hệ thống rộng khắp của Vietcombank là cơ hội tuyệt vời để đưa hoạt động kinh doanh của FWD tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

"Vietcombank là ngân hàng có nền tảng vững chắc trong kỷ nguyên số 4.0, kết hợp với sức mạnh kỹ thuật số của FWD, sẽ giúp chúng tôi mở rộng hệ thống phân phối, mang những trải nghiệm riêng biệt và đưa các sản phẩm bảo hiểm đến với nhiều người dân Việt Nam hơn, từng bước thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm" - ông Khang kỳ vọng.

Trước đó, Bộ Tài chính đã phê duyệt về nguyên tắc việc chuyển nhượng vốn tại Liên doanh bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif ( VCLI). FWD cũng đã chính thức hoàn tất các thủ tục mua lại VCLI và sẽ hợp nhất VCLI vào hoạt động kinh doanh hiện có tại Việt Nam. FWD sẽ tiếp quản và chăm sóc tất cả hợp đồng bảo hiểm hiện tại của khách hàng với VCLI.

Thy Thơ
từ khóa :
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.