VnMoney
13/04/2020 16:54

Vietcombank và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm

In bài viết

(NLĐO) - Trong giai đoạn đầu, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm của FWD với nền tảng kết hợp sức mạnh kỹ thuật số, mang đến cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm hàng đầu trên thị trường

Ngày 13-4, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) triển khai Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng với thời hạn 15 năm.

Theo đó, trong giai đoạn đầu, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu của FWD, dựa trên sức mạnh kỹ thuật số của hai bên để cung ứng cho khách hàng tại hơn 550 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Các sản phẩm được phân phối bao gồm FWD Đón đầu thay đổi 2.0 - một sản phẩm bảo hiểm liên kết tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai.

FWD Con vươn xa là sản phẩm bảo hiểm giáo dục ưu việt, mang đến cho con yêu sự đảm bảo về một tương lai học vấn vững vàng với một Quỹ giáo dục lên đến 150% số tiền bảo hiểm, cộng với Bảo tức tích lũy.

FWD Cả nhà vui khỏe là sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mang đến cho cả gia đình sự bảo vệ trọn vẹn trước 80 bệnh hiểm nghèo trong một sản phẩm bảo hiểm.

FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư có mức phí chỉ từ 99.000 đồng/năm. Người mua bảo hiểm này được chi trả toàn bộ số tiền điều trị ung thư ngay khi phát hiện bệnh dù đang ở bất kỳ giai đoạn nào.

Ngoài ra, khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm dư nợ tín dụng cá nhân FWD Vững ước mơ và các sản phẩm bổ trợ gia tăng bảo vệ khác của FWD.

Vietcombank và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm - Ảnh 1.

Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu của FWD dựa trên sức mạnh kỹ thuật số của hai bên

Theo ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank, FWD Việt Nam có ưu thế nổi bật trong việc ứng dụng kỹ thuật số vào tất cả quy trình của hoạt động bảo hiểm, có chiến lược phát triển sản phẩm đa dạng, đơn giản, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, tương thích với chiến lược chuyển đổi ngân hàng số và chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ của Vietcombank.

"Việc chính thức triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm với FWD sẽ tạo ra sự đột phá trong danh mục sản phẩm và quy trình cung ứng dịch vụ của Vietcombank, giúp chúng tôi tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam" - ông Thomas William Tobin nhận định.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết các sản phẩm của FWD được phân phối qua hệ thống rộng khắp của Vietcombank là cơ hội tuyệt vời để đưa hoạt động kinh doanh của FWD tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

"Vietcombank là ngân hàng có nền tảng vững chắc trong kỷ nguyên số 4.0, kết hợp với sức mạnh kỹ thuật số của FWD, sẽ giúp chúng tôi mở rộng hệ thống phân phối, mang những trải nghiệm riêng biệt và đưa các sản phẩm bảo hiểm đến với nhiều người dân Việt Nam hơn, từng bước thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm" - ông Khang kỳ vọng.

Trước đó, Bộ Tài chính đã phê duyệt về nguyên tắc việc chuyển nhượng vốn tại Liên doanh bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif ( VCLI). FWD cũng đã chính thức hoàn tất các thủ tục mua lại VCLI và sẽ hợp nhất VCLI vào hoạt động kinh doanh hiện có tại Việt Nam. FWD sẽ tiếp quản và chăm sóc tất cả hợp đồng bảo hiểm hiện tại của khách hàng với VCLI.

Thy Thơ
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.