Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức liên kết với Bưu điện Việt Nam VNPost cung cấp những dịch vụ tài chính, ngân hàng số tiện ích, nhanh chóng đến với người dân trên cả nước. Theo đó, khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại các bưu cục của Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc có nhu cầu vay tiền mặt, mua hàng trả góp, mở tài khoản thanh toán sẽ được nhân viên bưu điện hướng dẫn mở hồ sơ và xử lý các thủ tục hoàn toàn trực tuyến và nhanh chóng.
Hàng loạt các chương trình khuyến mại đang được TPBank đồng thời triển khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, đối với gói vay, khách hàng có thể đăng ký nhận tiền mặt ngay tại bưu điện lên đến 50 triệu đồng. Thủ tục đơn giản chỉ với CMND/CCCD, quy trình tiếp nhận hồ sơ trực tuyến và thẩm định khoản vay được số hóa 100%, khách hàng sẽ được trả kết quả duyệt vay chỉ sau 2 giờ đồng hồ. Không chỉ vậy, đối với mua hàng trả góp, trả trước 0 đồng, khách hàng có thể nhận hàng thông qua đội ngũ giao nhận hàng hóa của Bưu Điện; hoặc khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán tức thì; tận hưởng các ưu đãi miễn phí nickname, shopname.
Ông Đinh Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân TPBank chia sẻ: "Là một ngân hàng trẻ, TPBank luôn mong muốn tìm kiếm những cách thức tốt nhất để phục vụ nhiều nhất cho tất cả nhu cầu của khách hàng, và việc hợp tác với bưu điện là một trong những bước tiến mạnh mẽ, đưa chúng tôi tiếp cận nhiều hơn tới những khách hàng ở xa xôi nhất, phục vụ nhu cầu chi tiêu của mọi người dân từ thành thị cho tới nông thôn, giúp giảm thiểu tình trạng tín dụng đen trên thị trường."
Tính đến hiện tại, hệ thống bưu điện có hơn 13.000 điểm, bán kính phục vụ bình quân đạt 2,93 km/điểm bảo đảm mỗi xã có tối thiểu một điểm phục vụ, số dân phục vụ bình quân đạt hơn 7.100 người/điểm.