VnMoney
19/02/2018 15:45

Thừa tiền mới mua nổi 7 vật dụng hàng ngày này

In bài viết

Đối với giới siêu giàu, sản phẩm tốt và có thương hiệu nổi tiếng dường như vẫn chưa đủ tầm để thể hiện đẳng cấp. Do đó, nhiều vật dụng hàng ngày phiên bản “con nhà giàu” đã ra đời...

Tai nghe Happy Plugs làm từ vàng 18K

Thừa tiền mới mua nổi 7 vật dụng hàng ngày này - Ảnh 1.
 

Đây có lẽ là phiên bản nâng cấp tốn kém nhất của dòng sản phẩm tai nghe Apple. Công ty thiết kế Happy Plugs của Thụy Điển đã dùng vàng 18K để tạo ra cặp tai nghe trị giá 14.500 USD (392 triệu VND) . Được biết, thời gian để làm ra một sản phẩm như thế này là 5 tuần.

Tay cầm Play Station mạ vàng 24K

Thừa tiền mới mua nổi 7 vật dụng hàng ngày này - Ảnh 2.
 

Nguyên bản của sản phẩm này là tay cầm Dual Shock của hãng Sony. Công ty sơn công nghệ Color Ware đã nâng cấp phụ kiện này bằng cách mạ thêm một lớp vàng 24K lên bề mặt. Đây là sản phẩm giới hạn chỉ có 25 chiếc trên toàn thế giới, giá mỗi chiếc là 299 USD (6,7 triệu VND).

Điện thoại Vertu Signature Touch phiên bản xe Bentley

Thừa tiền mới mua nổi 7 vật dụng hàng ngày này - Ảnh 3.
 

Với giá trị lên tới 14.000 USD (317 triệu VND), sản phẩm này sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng và có thêm một số chức năng phiên bản giới hạn. Máy được cài hệ điều hành Android Lollipop 5.1, có thể quay video 4K độ phân giải 21 triệu pixel, màn hình làm bằng đá sapphire. Vỏ điện thoại làm từ da thuộc với 2 màu đen, đỏ nổi bật đúng phong cách xe Bentley. Thiết kế hợp kim titan đẹp mắt, các nút bấm cạnh bên được xử lý bo tròn cũng là những điểm nhấn ấn tượng của Vertu Signature Touch. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ dịch vụ trợ lý cá nhân và quản gia cá nhân trong 18 tháng.

Bồn cầu Toto Neorest 750H

Thừa tiền mới mua nổi 7 vật dụng hàng ngày này - Ảnh 4.
 

Với giá trị lên tới 10.000 USD (227 triệu VND), đây là một trong những chiếc bồn cầu đắt nhất hành tinh. Vẻ ngoài tuy không có gì đặc biệt nhưng sản phẩm đắt đỏ này lại sở hữu nhiều chức năng phụ hấp dẫn: phun nước ấm để vệ sinh, sấy khô bằng hơi ấm, gia nhiệt làm ấm ghế ngồi, ngăn mùi…

Máy tính iMac 5K 27 inch mạ vàng

Thừa tiền mới mua nổi 7 vật dụng hàng ngày này - Ảnh 5.
 

Vốn dĩ giá của iMac “bản gốc” đã không hề rẻ chút nào, nhưng hãng Gold Genie vẫn muốn nâng cấp sản phẩm bằng cách tạo nên lớp ngoài bằng vàng 24K. Sản phẩm có giá 14.400 USD (327 triệu VND).

MacBook Pro phiên bản “đá hoa cương”

Thừa tiền mới mua nổi 7 vật dụng hàng ngày này - Ảnh 6.
 

Đây lại là một siêu phẩm khác của công ty Color Ware. Thông qua công nghệ xử lý nghệ thuật chuyên nghiệp, chiếc MacBook Pro Retina có vẻ ngoài không khác gì được điêu khắc từ đá hoa cương. Giá của sản phẩm này là 7.500 USD (170 triệu VND)

Bánh Glamburger

Thừa tiền mới mua nổi 7 vật dụng hàng ngày này - Ảnh 7.
 

Đây là một dị bản của bánh hamburger thông thường và chỉ được bày bán tại nhà hàng Honky Tonk, Lon don. Với mức giá 1.100 bảng Anh (35,5 triệu VND), thật dễ hiểu khi món ăn này sử dụng toàn những nguyên liệu đẳng cấp nhất thế giới, bao gồm bột matcha Nhật Bản, tôm hùm Canada, hoa hồng Iran, trứng cá hồi trắng, nấm truffle trắng và bột nấm truffle đen, vàng lá, thịt hươu New Zealand, thịt bò Kobe.

Theo Kiến Thức/ Dân Việt
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.