VnMoney
21/11/2023 14:43

Thẻ tín dụng chuyên biệt “hút” khách hàng thượng lưu

In bài viết

Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng đã tập trung phát triển mảng thẻ tín dụng, đặc biệt là các dòng thẻ cao cấp, mang đậm phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, các ngân hàng còn tung nhiều chương trình ưu đãi, thu hút khách hàng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, chìa khóa tăng trưởng của các ngân hàng hiện nay chính là dịch vụ bán lẻ, trong đó nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp là xu hướng chủ đạo. Các ngân hàng thương mại liên tục gia tăng lợi thế cạnh tranh thông qua các sản phẩm, dịch vụ, chú trọng việc phát hành thẻ tín dụng chuyên biệt với nhiều đặc quyền vượt trội cho nhóm khách hàng này.

Thẻ tín dụng chuyên biệt “hút” khách hàng thượng lưu - Ảnh 1.

Nhằm gia tăng thị phần bán lẻ, nhiều ngân hàng tập trung cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Anh Trọng Minh, quản lý của một nhãn hàng cho biết việc chi tiêu qua thẻ tín dụng đã trở thành thói quen hàng ngày. Theo kinh nghiệm của anh việc lựa chọn thẻ cũng rất quan trọng, tùy theo nhu cầu cá nhân của mỗi người nhằm tối ưu hóa tiện ích. Vì thường xuyên chơi golf, nên anh cũng ưu tiên chọn các ưu đãi từ loại thẻ dành riêng cho golfer của Nam A Bank, trải nghiệm các tiện ích cao cấp mà dòng thẻ này mang lại.

Ngoài ra, việc phát hành thẻ tín dụng, khuyến khích tiêu dùng cũng góp phần thúc đẩy nhanh tăng trưởng tín dụng và gia tăng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng cao, các ngân hàng tiếp tục tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Là một trong những ngân hàng thương mại đi đầu trong các giải pháp thẻ, trong những năm vừa qua Nam A Bank đã liên tục cho ra mắt nhiều dòng thẻ chuyên biệt phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau: Happy Lady, Happy Digital, Happy Golf... Trong đó, thẻ tín dụng Happy Golf mang thương hiệu JCB với hạng bạch kim (Platinum) được thiết kế với nhiều tính năng, tiện ích đa dạng cùng các ưu đãi đặc quyền vượt trội, thẻ Happy Golf đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường.

Thẻ tín dụng chuyên biệt “hút” khách hàng thượng lưu - Ảnh 2.

Nam A Bank triển khai hàng loạt ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng Happy Golf.

Đây là dòng thẻ được định vị cao cấp, dành riêng cho các tín đồ của bộ môn golf với nhiều ưu đãi khác biệt, vượt trội. Tuy chỉ mới ra mắt thời gian gần đây, thẻ Nam A Bank Happy Golf đã được các golfer tin dùng với nhiều tiện ích ấn tượng. Bên cạnh các đặc quyền sẵn có của hạng thẻ bạch kim, Nam A Bank đang triển khai gói ưu đãi cộng thêm hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ đến hết ngày 14-1-2024.

Cụ thể, tặng không giới hạn lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt mức giao dịch trong kỳ thông báo theo thể lệ chương trình, tặng 3 lượt chơi golf khi chủ thẻ đạt giải thưởng Hole in One tại tất cả sân golf trong nước. Song song đó, khách hàng sở hữu thẻ Happy Golf sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp miễn phí tại phòng chờ Nam A Bank Premier Lounge (sân bay Nội Bài). Đây là chương trình nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Nam A Bank trong suốt thời gian qua.

Thẻ tín dụng chuyên biệt “hút” khách hàng thượng lưu - Ảnh 3.

Chủ thẻ Happy Golf sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp tại phòng chờ sân bay Nam A Bank Premier Lounge.

Chủ thẻ Happy Golf còn được tận hưởng các ưu đãi sẵn có của hạng thẻ bạch kim như: miễn lãi lên đến 55 ngày, miễn phí thường niên, đi kèm nhiều ưu đãi mua sắm, du lịch, giải trí đẳng cấp trên toàn thế giới… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm. Bên cạnh các tiện ích ưu việt, thẻ Happy Golf được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế với độ bảo mật cao nhất hiện nay, giúp khách hàng an tâm tận hưởng.

Tháng 7-2023 vừa qua, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của Nam A Bank cho thị trường, Tổ chức Thẻ quốc tế JCB đã vinh danh dòng thẻ Happy Golf cho hạng mục giải thưởng "Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022" (The Inspirational Product and Solution 2022). Song song đó là hai giải thưởng danh giá "Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022" (Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022) và giải thưởng "Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022" (Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2022).

Thông tin chi tiết về chương trình tham khảo tại www.namabank.com.vn.

T. N
DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương khánh thành cầu Khang Hưng tại Cà Mau

Hoạt động cộng đồng 16:17

Tinh thần kiến tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng của DatVietVAC cùng Quỹ Nam Phương được tiếp nối trong lễ khánh thành cầu Khang Hưng diễn ra vào ngày 21-12.

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Từ ý tưởng đến quán cà phê thành công: bí quyết cho người mơ ước khởi nghiệp

Khởi nghiệp 16:16

Từ ý tưởng đến thành công không còn xa vời khi chọn mô hình cà phê nhượng quyền, giúp tiết kiệm vốn, giảm rủi ro và vận hành hiệu quả ngay từ đầu.

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

EVNHCMC gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Phú Mỹ Hưng

Doanh nghiệp 16:15

Sau khi thay 2 máy biến thế và cáp lực, Trạm biến áp 110/22kV Phú Mỹ Hưng sẽ giúp giảm tổn thất điện năng, phù hợp với phát triển lâu dài của khu vực

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Chương trình đi bộ Đinh Thiện Lý lần 21 - 2026 sắp diễn ra

Doanh nghiệp 16:14

Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 21 dự kiến diễn ra ngày 24-1-2026 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP HCM

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.