VnMoney
20/01/2018 01:15

Thaco công bố giá bán lô xe BMW nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam

In bài viết

Sau 1 tuần ra mắt là nhà phân phối độc quyền thương hiệu BMW tại Việt Nam, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW. Đây là lô xe 304 chiếc được Thaco nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

Với bảng giá công bố, các xe BMW do Thaco phân phối có giá thấp hơn từ 49 triệu đồng đến 589 triệu đồng/chiếc so với mức giá hơn năm trước, cho thấy bước đầu Thaco đã tạo ra sự khác biệt khi phân phối dòng xe sang trọng này. Bảng giá cụ thể như sau:

Thaco công bố giá bán lô xe BMW nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Thaco công bố giá bán lô xe BMW nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam

BMW là hãng xe của Đức, nổi bật bởi sự sang trọng, công nghệ hiện đại, tiên phong và có giá trị thương hiệu bền vững. Tính kết nối cao, cảm giác lái của xe BMW đã mang lại cho khách hàng sự khao khát sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, nổi tiếng khắp toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, sự kết hợp của tính sang trọng và thể thao khiến những mẫu xe của BMW nhanh chóng chiếm lĩnh thành công nhóm khách hàng thành đạt, mà nổi bật là các dòng 3 Series và 5 Series và X3, X5, X6 rất được ưa chuộng.
Thaco công bố giá bán lô xe BMW nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

BMW 3 Series là một trong những dòng xe thành công nhất lịch sử thương hiệu xe Đức với hơn 6.400 chiếc đã lăn bánh tại thị trường Việt Nam là minh chứng rõ rệt nhất. Mẫu xe này không chỉ được những người đam mê thương hiệu BMW đánh giá cao mà còn chinh phục cả những khách hàng mong muốn được trải nghiệm một chiếc xe hạng sang.

Xe sử dụng động cơ TwinPower Turbo 4 xy-lanh, công suất 184 mã lực và mô men xoắn 290-350 Nm. Tăng tốc mất 7,3 giây lên 100 km/h trong điều kiện tiêu chuẩn, xe tiêu thụ 5,3 lít nhiên liệu cho 100km. 3-Series cũng là mẫu xe thường xuyên được bình chọn là “chiếc xe thiết kế đẹp nhất châu Âu” và vẫn không ngừng làm say lòng khách hàng với cảm giác lai chân thực.

Thaco công bố giá bán lô xe BMW nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Trong khi đó, BMW 5-Series là dòng xe bán chạy đứng thứ 2 của thương hiệu (chỉ sau 3-Series) với tổng số doanh số 7,6 triệu chiếc trên toàn thế giới trước khi thế hệ thứ 7 được ra đời. Phiên bản ra mắt vào năm 2010 được xem như mẫu xe đỉnh cao của BMW 5-Series, khi mang về 50% trong tổng lợi nhuận của BMW. Ban đầu, BMW 5-Series chỉ đơn thuần chú trọng phát triển phiên bản sedan, mãi cho đến năm 1991 biến thể Touring mới được ra đời, và sau đó là sự góp mặt của thành viên hatchback 5 cửa (Gran Turismo) vào năm 2010.

BMW X Series là dòng SUV với nhiều phiên bản được ưa chuộng như X3, X5 và X6, với kiểu dáng thiết kế kết hợp tính sang trọng của những chiếc sedan và sự thực dụng của dòng SUV, mà trong đó, X5 (1999) là kẻ tiên phong trong phân khúc này. Dòng xe đã giúp BMW chinh phục những khách hàng trẻ tuổi đang tìm kiếm một mẫu xe gầm cao đa dụng, kiểu dáng thể thao và cảm giác lái “đúng chất”. Trải qua 15 năm kể từ khi ra mắt, X5 đã qua 3 thế hệ với hơn 1,3 triệu xe bán ra trên toàn thế giới.

Thaco công bố giá bán lô xe BMW nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Ông Võ Văn Minh - Phó Tổng giám đốc kinh doanh Công ty Phân phối xe du lịch Thaco cho biết: Thông qua mức giá bán này công ty mong muốn vừa cạnh tranh, chinh phục thị trường cao cấp, đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước. Đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của Thaco trước đây, sự thay đổi này là một cố gắng tích cực để mang đến cho khách hàng thông điệp: Thaco luôn mong muốn đem đến cho khách hàng trong nước những chiếc xe chất lượng nhất, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu theo định vị của thương hiệu với giá cả phù hợp nhất.

Theo Thanh Minh (Công Thương)
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.