VnMoney
13/04/2019 11:53

SMECare: MB từng bước hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng

Tính đến tháng 4-2019, chiến dịch Ngân hàng cộng đồng - MB là ngân hàng giao dịch chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương đã triển khai thành công trên 24 chi nhánh trên cả nước và dự kiến tiếp tục được triển khai thêm 16 chi nhánh trên toàn quốc trong tháng này

Là thành phần đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp nhỏ và vừa luôn là đối tượng khách hàng nhận được nhiều sự quan tâm từ ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB). Hằng năm, ngân hàng này luôn dành một nguồn lực lớn để xây dựng các chính sách, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và định hướng xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, vì lợi ích và sự phát triển của doanh nghiệp.

Tối 28-11-2018, tại TP HCM, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, đã diễn ra lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) năm 2018. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) xuất sắc nhận 2 giải thưởng "ngân hàng số tiêu biểu" và "ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu".

Ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của MB - đã chia sẻ trong khuôn khổ Lễ trao giải "Sao vàng Đất Việt 2018": "Song hành cùng định hướng, tầm nhìn của doanh nghiệp trẻ Việt Nam giai đoạn 2018-2030, MB xác định chuyển dịch số là tư duy dẫn dắt chiến lược và là công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất đến hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ".

SMECare: MB từng bước hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng - Ảnh 1.

Ngày 18-2-2019, MB chính thức triển khai chiến dịch Ngân hàng cộng đồng - MB là ngân hàng giao dịch chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương. Tính đến tháng 4-2019, chiến dịch đã triển khai thành công trên 24 chi nhánh, trong đó miền Bắc có 14 chi nhánh, miền Trung có 3 chi nhánh và 7 chi nhánh tại miền Nam. Dự kiến trong tháng 4 này, chiến dịch tiếp tục được triển khai thêm 16 chi nhánh trên toàn quốc.

Tiếp tục phát huy thành tựu năm 2018, nằm trong chiến lược ngân hàng cộng đồng, MB đã ra mắt chương trình "SMECare By MB" - Chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp, trong 4 hạng mục: C - Captial - Tài chính, A - Advertising - Truyền thông, R - Relation - Kết nối, E - Education - Đào tạo.

Trong năm 2019, MB đang triển khai trọng tâm 2 chương trình SMECare truyền thông và SMECare tài chính - hai hạng mục nằm trong chuỗi chương trình SMECare. SMECare truyền thông là chương trình cung cấp gói tài trợ truyền thông miễn phí dành cho doanh nghiệp trị giá tới 900 triệu đồng phủ sóng toàn quốc.

SMECare: MB từng bước hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng - Ảnh 2.

MB đang triển khai hỗ trợ truyền thông qua các kênh: Frame thang máy và 6.000 TVC tại gần 2.000 tòa nhà và hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc, biển quảng cáo màn hình LED tấm lớn ngoài trời tại các ngã tư có lượng xem cao, hệ thống LCD ở 12 sân bay, quảng cáo báo chí, quảng cáo truyền thanh VOV giao thông, SMS và Email Marketing, kênh SMECare Platform (bao gồm Website, App, mạng xã hội), tiếp cận từ 100.000 đến 4 triệu lượt xem/1 tuần/1 kênh. Đã có hơn 500 khách hàng doanh nghiệp đăng ký tham gia và tính từ đầu năm 2019 đến nay hơn 350 khách hàng đã được truyền thông thành công tiếp cận tới cộng đồng và hàng triệu khách hàng tiềm năng. Các đơn vị đều đánh giá cao chương trình SMECare, cụ thể như: Tập đoàn Đông Á, Công ty TNHH thương mại Vạn An, Công ty CP tập đoàn Giovanni…

MB không chỉ được biết đến như một định chế tài chính - Một khái niệm từ xa xưa, mà cho đến hiện nay MB đã in sâu trong tiềm thức khách hàng là một định chế giải pháp doanh nghiệp Trong hạng mục SMECare tài chính, MB đã tung ra hàng loạt giải pháp ưu đãi như: Gói lãi suất ưu đãi từ 6,2%/năm đối với tín dụng ngắn hạn, từ 8%/năm đối với tín dụng trung và dài hạn; Tài khoản số đẹp; Ngân hàng điện tử (EMB & Mobile APP), Dịch vụ trả lương và phần mềm 1 Office; Combo dịch vụ chuyển tiền trong nước; Combo dịch vụ chuyển tiền quốc tế.

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp SME, MB với chiến lược là Ngân hàng cộng đồng luôn cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Thanh Lịch
từ khóa :
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”