Mẫu xe Aston Martin DB9 màu xám ghi khi mới về nước vào năm 2008 được xem là một sự kiện trong giới chơi xe, đây là một trong những mẫu siêu xe có thiết kế "sexy" nhất thế giới.. Tại thời điểm đó, việc một siêu xe thể thao Anh quốc "hàng hiếm" ra biển trắng có giá trị khá lớn.
Nhưng chi một thời gian ngắn, vào hồi 1h30 sáng ngày 5/12/2008, một vụ tai nạn gây "chấn động" giới chơi xe Việt đã xảy ra khi chiếc siêu xe Aston Martin DB9 màu xám lông chuột đã mất lái và đâm vào đền Bà Kiệu cạnh Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội và bị hư hỏng nặng phần đầu.
Tai nạn của chiếc siêu xe Aston Martin DB9 khi đó đã đưa Việt Nam vào bản đồ siêu xe tử nạn trên thế giới. 10 năm sau, hình ảnh chiếc DB9 này được chia sẻ lên mạng xã hội trong tình cảnh hết sức bi đát khiến không ít người xem xót thương, thậm chí, nhiều người không nhận ra đây là chiếc DB9 đình đám một thời.
Do thời điểm đó, những siêu xe vẫn còn là "của hiếm" tại Việt Nam nên vụ tai nạn này đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Sau đó, nhiều nguồn tin cho biết rằng Aston Martin "xấu số" đã được chuyển vào trong Sài Gòn để sửa chữa và "bặt vô âm tín" từ đó.
Cho tới nay, những bức ảnh hé lộ về "số phận" của chiếc xe tại Sài Gòn mới được lan truyền trên internet. Sau 10 năm, chiếc Aston Martin DB9 ngày nào nay đã trở thành "xác nát" thực sự khi chỉ còn "trơ khung". Màu xám lông chuột nguyên bản của chiếc xe sau nhiều năm "phơi mình" trước nắng mưa nay đã bị bạc màu và đóng bụi trắng xóa.
Mặc dù các vết móp trên cánh cửa đã được sửa chữa tuy nhiên toàn bộ phần đầu của chiếc DB9 hoàn toàn không có, để lộ ra bộ khung chịu lực trước mũi xe vẫn còn dấu vết của vụ va chạm. Các cửa kính trên xe cùng nội thất cũng không còn, nắp ca-pô đâm vào kính trước trong khi kính sau cũng đã bị vỡ.
Nắp capô của chiếc DB9 đã biến mất và lộ rõ ra khối động cơ V12 danh tiếng của hãng siêu xe Aston Martin. Đây có lẽ là chi tiết hiếm hoi giúp người xem nhận ra đây là chiếc siêu xe đến từ Anh quốc. Nhiều vật dụng cũng được để lên động cơ chiếc Aston Martin DB9 này như kệ chứa đồ.
Nhiều khả năng chiếc DB9 này đã bị "rã xác" thay vì phục chế lại như dự định ban đầu của chủ xe, khi các đèn sau đã bị lột bỏ còn "trơ hốc" và bộ mâm nguyên bản đã bị thay bằng mâm của một chiếc Mercedes đời cũ.