VnMoney
20/07/2018 11:19

Sacombank ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn

In bài viết

(VNMoney)- Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn SBJ tại thị trường Việt Nam vào chiều tối ngày 19-7 ở TP HCM.

Dòng sản phẩm quà tặng phong thủy, quà tặng kim hoàn cao cấp dành cho doanh nghiệp và cá nhân của thương hiệu Sacombank SBJ đã ra đời từ năm 2014 với những sản phẩm mang tính cá nhân độc bản, đa dạng và linh hoạt trong thiết kế được chế biến từ nhiều chất liệu tự nhiên như vàng, bạc, đồng, đá, gỗ... 

Sacombank ra mắt thương hiệu quà tặng kim hoàn - Ảnh 1.

Các sản phẩm quà tặng kim hoàn cao cấp của Sacombank SBJ được giới thiệu tại sự kiện

Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank SBJ) là thành viên của Sacombank, chính thức hoạt động từ năm 2008. Năm 2009, SBJ thành lập trung tâm Giám định và Dịch vụ kim hoàn theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên; sao 10 năm hình thành và phát triển đã xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm. Đã có tổng cộng 20 chi nhánh, cửa hàng và điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.


T. Nhân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.