VnMoney
09/11/2021 11:24

Nhiều sản phẩm Nam A Bank lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình trẻ em

Gói sản phẩm “Happy Lady”, “Tiết kiệm lợi ích nhân đôi” và “Tín dụng An gia Lập nghiệp” của Nam A Bank vừa được vinh danh tại chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021 do người tiêu dùng bình chọn.

Nhiều sản phẩm Nam A Bank lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình trẻ em - Ảnh 1.

Nhiều sản phẩm của Nam A Bank được vinh danh tại chương trình

Đây là lần thứ 4 liên tiếp hàng loạt các sản phẩm - dịch vụ của Nam A Bank được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và vinh danh tại chương trình bình chọn uy tín này. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh và khuyến khích các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hướng đến gia đình và trẻ em.

Để đạt giải thưởng này, các gói sản phẩm của Nam A Bank đã đáp ứng xuất sắc những tiêu chí khắt khe về tiện ích sản phẩm, mức độ hài lòng và khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh người tiêu dùng bình chọn đánh giá, tất cả sản phẩm tham gia bình chọn của Nam A Bank và các doanh nghiệp khác đều được Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội DNNVV, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí… tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Các sản phẩm của Nam A Bank đã được lựa chọn là một trong những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí bình chọn để vinh danh tại chương trình.

Đặc biệt, các gói sản phẩm của Nam A Bank không chỉ đáp ứng tiêu chí về chất lượng đạt tiêu chuẩn cao mà còn ứng dụng xuất sắc các tiến bộ của khoa học công nghệ, chuyển đổi số để đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 xuất hiện và kéo dài.

Gói sản phẩm "Happy Lady", "Tiết kiệm lợi ích nhân đôi" và "Tín dụng An gia Lập nghiệp" là 3 trong số hàng loạt sản phẩm nổi bật của Nam A Bank triển khai. Gói sản phẩm Happy Lady dành riêng cho khách hàng nữ với hàng loạt ưu đãi như tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất tiền vay, miễn phí duy trì số dư tài khoản, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng nghìn voucher sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm tại các đối tác liên kết của Nam A Bank. Tiết kiệm Lợi Ích Nhân Đôi là giải pháp tài chính tối ưu dành cho khách hàng có nhu cầu gửi tiền dài hạn với mức lãi suất vượt trội được điều chỉnh 06 tháng/lần (theo hướng tăng hoặc giữ nguyên so với lãi suất ban đầu), được ân hạn thời gian rút lãi mà không cần tất toán sổ cũ, mở lại sổ mới. Trong khi đó, Tín Dụng An Gia Lập Nghiệp đáp ứng nhu cầu sử dụng căn hộ thuộc các dự án liên kết với Nam A Bank, hạn mức cho vay lên đến 100% nhu cầu vốn, thời hạn vay tối đa là 20 năm với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng…

Ngoài các sản phẩm trên, tất cả các sản phẩm dịch vụ Nam A Bank đều được chú trọng đầu tư công nghệ để mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong đầu tư công nghệ, góp phần giúp KH tiết kiệm thời gian, giao dịch an toàn, nhanh chóng, tiện lợi.

Nam A Bank đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính khi là Ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch, đồng thời triển khai hệ thống Onebank giúp KH giao dịch 24/7: nộp hoặc rút tiền mặt… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp. Đặc biệt hơn, Nam A Bank tiếp tục nâng cấp toàn diện Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, tăng tính năng, tiện ích, giúp KH thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Mục tiêu và động lực của Ngân hàng là tối ưu và mang đến sự trải nghiệm vượt trội cho KH khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính. Vì vậy, Nam A Bank luôn chú trọng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ, liên tục hoàn thiện, nâng cấp hệ sinh thái công nghệ (Open Banking, Robot OPBA và Onebank) để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của KH".

Thanh Bình

Viết bình luận

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.