19/03/2020 17:26

Ngân hàng Bản Việt tung nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19

(NLĐO) - Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt và hoạt động kinh doanh trên cả nước. Ngân hàng Bản Việt triển khai đồng loạt các chương trình và chính sách hỗ trợ khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong giai đoạn này.

Theo đó, trong giai đoạn này, ngân hàng đặc biệt chú trọng vấn đề cơ cấu lại nợ vì những tác động trước mắt của dịch bệnh khiến doanh thu, thu nhập và dòng tiền ngắn hạn của khách hàng bị ảnh hưởng. Cụ thể, đối với các khách hàng hiện hữu bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng Bản Việt có chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay chậm trả, giữ nguyên nhóm nợ cho các khách hàng bị tác động.

Đối với khách hàng doanh nghiệp đang vay vốn có hoạt động kinh doanh trong các ngành bị ảnh hưởng và có doanh thu chính từ hoạt động kinh doanh sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất tối đa 0,5%/năm và 1%/năm tương ứng với các khoản vay ngắn hạn, trung và dài hạn. Gói vay hỗ trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 1.000 tỉ đồng. Đối với khách hàng cá nhân, ngân hàng cũng có những chính sách hỗ trợ giảm lãi suất vay phù hợp với từng đối tượng và tình hình thực tế.

Ngân hàng Bản Việt tung nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Riêng với nhóm các khách hàng mới, ngân hàng cũng có chính sách xem xét cụ thể đối với các doanh nghiệp, cá nhân có khả năng duy trì hoạt động tốt với lãi suất ưu đãi để giảm bớt chi phí tài chính. Cụ thể, khách hàng cá nhân vay với mục đích xây dựng, sửa chữa nhà, sản xuất kinh doanh, tiêu dùng sẽ được áp dụng mức lãi suất khá hấp dẫn chỉ từ 8,38%/năm. Hay các khách hàng vay tín chấp cũng sẽ được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 14,59%/năm.

Ngân hàng Bản Việt tung nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Bên cạnh các chính sách cơ cấu lại nợ, giảm lãi vay dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng Bản Việt cũng triển khai các chương trình nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến với các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có từ ngân hàng điện tử Bản Việt. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm online qua Internet Banking và Mobile Banking của Bản Việt kỳ hạn 7 tháng trở lên sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,5%/năm so với gửi tại quầy. Có thể nói đây là mức lãi suất cộng thêm khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay đối với sản phẩm tiết kiệm online. Bản Việt cũng được biết đến là một trong các ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm tốt và ổn định trên thị trường.

Ngoài ra, tiếp tục hưởng ứng việc giảm phí của Ngân hàng Nhà Nước và Napas, từ nay đến hết ngày 31-12-2020, tất cả giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 trên Internet Banking và Mobile Banking sẽ được miễn 100% phí. Ưu đãi này áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các công cụ hỗ trợ khách hàng dễ dàng giao dịch trực tuyến cũng được ngân hàng nhanh chóng triển khai và đưa vào áp dụng như việc mở tài khoản thanh toán và đăng ký ngân hàng điện tử ngay tại nhà. Đây là một động thái tích cực từ phía Bản Việt trong việc giảm phí và khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến qua Internet Banking, Mobile Banking và các ví điện tử liên kết ngày một nhiều hơn.

Việc triển khai hàng loạt chương trình, chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên diện rộng lần này cũng cho thấy sự hưởng ứng tích cực từ phía ngân hàng Bản Việt trong công tác chung tay cùng với ngành ngân hàng nói riêng và cả nước nói chung "gỡ khó" cho khách hàng.

Bảo Ngọc
từ khóa :

Viết bình luận

Ông Đỗ Minh Toàn tiếp tục làm Tổng Giám đốc ACB đến tháng 2-2022
1 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Theo thông tin công bố, HĐQT Ngân hàng TMCP Á Châu đã nhất trí gia hạn thời gian bổ nhiệm ông Đỗ Minh Toàn làm Tổng Giám đốc đến hết ngày 28-2-2022.
“Bừng nhịp sống” với chương trình khuyến mại lớn từ BIDV
1 giờ trước 548 1k
Khách hàng là hộ kinh doanh, tiểu thương khi tham gia chương trình được miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền online, miễn phí tài khoản số đẹp Như Ý, được cấp thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 100 triệu đồng và có cơ hội vay vốn không cần tài sản đảm bảo lên đến 100 triệu đồng, miễn phí lắp đặt mã chuyển tiền VietQR tại cửa hàng.
Đề cao trải nghiệm cá nhân khi thiết kế khu đô thị
20/10/2021 548 1k
Ngày nay, một sản phẩm bất động sản hạng sang có vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, dịch vụ xứng tầm là chưa đủ. Phong cách nội thất là một trong những điều nhà đầu tư không thể xem nhẹ bởi khách hàng sẵn sàng chi trả để cá nhân hóa mọi thứ xung quanh mình, tạo dấu ấn riêng biệt.
Nam A Bank triển khai “mưa” ưu đãi chào “bình thường mới”
19/10/2021 548 1k
Đồng hành khách hàng (KH) bước vào “bình thường mới”, Nam A Bank vừa triển khai chương trình “Quà tặng yêu thương – Chào bình thường mới” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, ý nghĩa dành cho KH. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tri ân KH nhân dịp Kỷ niệm 29 năm thành lập Nam A Bank (21.10.1992-21.10.2021).
Lãi suất thấp, người dân “chán” gửi tiền vào ngân hàng?

Lãi suất thấp, người dân “chán” gửi tiền vào ngân hàng?

Với bối cảnh lãi suất huy động duy trì ở mức rất thấp, trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua, tiền gửi của người dân vào hệ thống ngân hàng gần như không tăng...