VnMoney
19/03/2020 17:26

Ngân hàng Bản Việt tung nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19

In bài viết

(NLĐO) - Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt và hoạt động kinh doanh trên cả nước. Ngân hàng Bản Việt triển khai đồng loạt các chương trình và chính sách hỗ trợ khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng trong giai đoạn này.

Theo đó, trong giai đoạn này, ngân hàng đặc biệt chú trọng vấn đề cơ cấu lại nợ vì những tác động trước mắt của dịch bệnh khiến doanh thu, thu nhập và dòng tiền ngắn hạn của khách hàng bị ảnh hưởng. Cụ thể, đối với các khách hàng hiện hữu bao gồm cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng Bản Việt có chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay chậm trả, giữ nguyên nhóm nợ cho các khách hàng bị tác động.

Đối với khách hàng doanh nghiệp đang vay vốn có hoạt động kinh doanh trong các ngành bị ảnh hưởng và có doanh thu chính từ hoạt động kinh doanh sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm trước sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất tối đa 0,5%/năm và 1%/năm tương ứng với các khoản vay ngắn hạn, trung và dài hạn. Gói vay hỗ trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 1.000 tỉ đồng. Đối với khách hàng cá nhân, ngân hàng cũng có những chính sách hỗ trợ giảm lãi suất vay phù hợp với từng đối tượng và tình hình thực tế.

Ngân hàng Bản Việt tung nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Riêng với nhóm các khách hàng mới, ngân hàng cũng có chính sách xem xét cụ thể đối với các doanh nghiệp, cá nhân có khả năng duy trì hoạt động tốt với lãi suất ưu đãi để giảm bớt chi phí tài chính. Cụ thể, khách hàng cá nhân vay với mục đích xây dựng, sửa chữa nhà, sản xuất kinh doanh, tiêu dùng sẽ được áp dụng mức lãi suất khá hấp dẫn chỉ từ 8,38%/năm. Hay các khách hàng vay tín chấp cũng sẽ được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 14,59%/năm.

Ngân hàng Bản Việt tung nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Bên cạnh các chính sách cơ cấu lại nợ, giảm lãi vay dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng Bản Việt cũng triển khai các chương trình nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến với các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có từ ngân hàng điện tử Bản Việt. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm online qua Internet Banking và Mobile Banking của Bản Việt kỳ hạn 7 tháng trở lên sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,5%/năm so với gửi tại quầy. Có thể nói đây là mức lãi suất cộng thêm khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay đối với sản phẩm tiết kiệm online. Bản Việt cũng được biết đến là một trong các ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm tốt và ổn định trên thị trường.

Ngoài ra, tiếp tục hưởng ứng việc giảm phí của Ngân hàng Nhà Nước và Napas, từ nay đến hết ngày 31-12-2020, tất cả giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 trên Internet Banking và Mobile Banking sẽ được miễn 100% phí. Ưu đãi này áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các công cụ hỗ trợ khách hàng dễ dàng giao dịch trực tuyến cũng được ngân hàng nhanh chóng triển khai và đưa vào áp dụng như việc mở tài khoản thanh toán và đăng ký ngân hàng điện tử ngay tại nhà. Đây là một động thái tích cực từ phía Bản Việt trong việc giảm phí và khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến qua Internet Banking, Mobile Banking và các ví điện tử liên kết ngày một nhiều hơn.

Việc triển khai hàng loạt chương trình, chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 trên diện rộng lần này cũng cho thấy sự hưởng ứng tích cực từ phía ngân hàng Bản Việt trong công tác chung tay cùng với ngành ngân hàng nói riêng và cả nước nói chung "gỡ khó" cho khách hàng.

Bảo Ngọc
từ khóa :
Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Bình Phước kiểm tra  CPV Food Bình Phước

Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Bình Phước kiểm tra CPV Food Bình Phước

Doanh nghiệp 21:02

Nhà máy CPV Food Bình Phước cung cấp sản phẩm thịt gà chất lượng cao, an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu

NAPAS tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025

NAPAS tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025

Ngân hàng 14:08

Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc.

LOTTE Max Sale 2025 khởi động mùa hè với ưu đãi lớn chưa từng có

LOTTE Max Sale 2025 khởi động mùa hè với ưu đãi lớn chưa từng có

Tiêu dùng 11:47

Lần đầu tiên, một chương trình khuyến mãi quy mô lớn được tổ chức vào giữa năm, quy tụ nhiều thương hiệu lớn cùng các quầy thuê tại LOTTE Mart trên toàn quốc.

NAPAS mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vị tại chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025

NAPAS mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vị tại chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025

Ngân hàng 11:26

Trong 2 ngày cuối tuần (14, 15-6) tại TP HCM sẽ diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”

Xe máy VinFast chạm đúng nhu cầu người lao động

Xe máy VinFast chạm đúng nhu cầu người lao động

Sản phẩm 17:40

Nhiều công nhân và người dân KCN Hố Nai (Đồng Nai) quyết định "đổi xăng lấy điện" sau khi trải nghiệm trực tiếp khả năng vận hành bền bỉ của xe máy VinFast

Bộ Công an và FPT thúc đẩy hợp tác phát triển AI phục vụ "quốc gia số"

Bộ Công an và FPT thúc đẩy hợp tác phát triển AI phục vụ "quốc gia số"

Sản xuất - Kinh doanh 17:40

Trung tướng Dương Văn Tính – Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (H05), Bộ Công an – đánh giá cao năng lực công nghệ và định hướng chiến lược của FPT.

Trường ĐH Văn Hiến đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục y tế và đào tạo nhân lực chất lượng cao

Trường ĐH Văn Hiến đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục y tế và đào tạo nhân lực chất lượng cao

Giáo dục - Cộng đồng 17:39

Sáng ngày 10-6-2025, Trường Đại học Văn Hiến đã tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Công nghệ trong giáo dục y tế – Thành tựu và khả năng ứng dụng”.