VnMoney
17/05/2023 11:03

NAPAS hợp tác với Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa

Ngày 16-5, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) triển khai Thẻ tín dụng nội địa.

Việc hợp tác với thêm một công ty tài chính như Mcredit là bước đi chiến lược của NAPAS trong mở rộng phát triển thẻ tín dụng nội địa nhằm cung cấp hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích cho người dân Việt Nam.

NAPAS hợp tác với Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa   - Ảnh 1.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm thẻ tín dụng nội địa vào đầu năm 2021, NAPAS đã tăng cường hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính để triển khai thẻ đến người dùng. Đến nay, đã có 14 ngân hàng thành viên và công ty tài chính tham gia phát hành thẻ tín dụng nội địa, qua đó cung cấp cho người dân phương thức thanh toán tiện lợi, đơn giản với chi phí thấp.

Nằm trong chiến lược mở rộng phát triển thẻ tín dụng nội địa thông qua hợp tác với các công ty tài chính, Mcredit là công ty tài chính thứ tư NAPAS phối hợp triển khai thời gian qua. Với đầy đủ tính năng thanh toán tiện lợi như những dòng thẻ tín dụng thông thường, thẻ tín dụng nội địa NAPAS do Mcredit phát hành nổi bật với tính năng 3 trong 1. Thẻ vừa có thể sử dụng thanh toán tại thiết bị chấp nhận thanh toán (POS) tại các cửa hàng, quán ăn, siêu thị...; thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...; vừa có thể rút tiền mặt tại tất cả máy ATM trên toàn quốc của hơn 43 ngân hàng trong mạng lưới thành viên của NAPAS. Đặc biệt, ưu điểm khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa còn là mức phí rút tiền tại ATM thấp hơn nhiều so với dòng sản phẩm thẻ tín dụng khác.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn phương thức mở thẻ ảo ngay trên app Mcredit, sau đó thoải mái chi tiêu chỉ sau 4 giờ và nhận thẻ cứng sau 48 giờ. Thông qua chức năng chi tiêu trước trả tiền sau cùng việc mở thẻ đơn giản, nhanh chóng, đây còn là phương thức hiệu quả giúp người dân có thể tiếp cận nguồn vốn vay chính thức từ các ngân hàng và công ty tài chính, đặc biệt trong các trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính cá nhân đột xuất, mà không phải tìm đến hình thức vay tín dụng đen với lãi suất cao.

Chia sẻ về việc hợp tác với Mcredit, ông Nguyễn Đăng Hùng - Phó Tổng Giám đốc NAPAS - cho biết: Bên cạnh sự tham gia của các ngân hàng, thời gian qua, NAPAS đã tăng cường hợp tác với các công ty tài chính uy tín để triển khai cung cấp thẻ tín dụng nội địa đến với người dân. Với tỉ trọng thẻ tín dụng nội địa phát hành thông qua các công ty tài chính chiếm 30% tổng số thẻ tín dụng nội địa hiện nay, có thể thấy, đây sẽ trở thành sản phẩm chiến lược của nhiều công ty tài chính trong thời gian tới. Việc hợp tác giữa NAPAS và Mcredit lần này sẽ là bước tiến thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa mạnh mẽ hơn nữa, qua đó mang lại hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của đa số người dân, góp phần phổ cập tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Thẻ tín dụng nội địa do NAPAS phối hợp các ngân hàng, công ty tài chính Việt Nam triển khai, đảm bảo quy cách tiêu chuẩn kỹ thuật của thẻ chip nội địa của NHNN, cũng như tương thích và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, bảo mật trong thanh toán.

Với mục tiêu mang lại các sản phẩm thanh toán tiện lợi, đáng tín cậy, hướng tới một "xã hội không tiền mặt", NAPAS đã phối hợp các tổ chức thành viên triển khai đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại cùng mức chi phí hợp lý phục vụ nhu cầu thanh toán của mọi người dân và phát triển kinh tế.

Danh sách 10 ngân hàng phát hành thẻ tín dụng nội địa gồm Agribank, Vietinbank, Sacombank, ACB, NAB, HDBank, Vietbank, Baovietbank, VCCB, OCB và 4 công ty tài chính gồm Vietcredit, FCCom, Mirae Asset, Mcredit.

Minh Quân
Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Dinh dưỡng – Sức khỏe 14:45

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ.

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Tương lai không biên giới tại Unilever Việt Nam

Doanh nghiệp 14:00

Ngày 19-11, Unilever Việt Nam trở lại đường đua và dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Năng lượng tích cực của các creators trên TikTok

Văn hóa – Giải trí 10:00

Dù lĩnh vực theo đuổi khác nhau, nhưng creator (nhà sáng tạo) ứng viên của TikTok Awards Việt Nam 2024 đã truyền tải được nguồn năng lượng tích cực

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Fan Việt bùng nổ cảm xúc sau lời chào chính thức từ Imagine Dragons

Văn hóa – Giải trí 22:38

Imagine Dragons tạo cơn “bão mạng” khi chính thức gọi tên 8WONDER trên trang Instagram chính chủ, xác nhận Việt Nam là điểm đến trong lịch trình tour diễn LOOM

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỉ

Sản xuất - Kinh doanh 19:37

PNJ ghi nhận kết quả kinh doanh lũy kế 10 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 32.371 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỉ đồng.

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng đồng hành doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm

Ngân hàng 17:36

Dịp cuối năm, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Bất động sản Đà Nẵng đang dần "lấy lại hào quang"

Dự án mới 17:36

Vai trò lực đẩy của những tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn với quy hoạch bài bản cùng hệ thống tiện ích cao cấp theo mô hình “all-in-one” tiên phong.