VnMoney
17/05/2023 11:03

NAPAS hợp tác với Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa

In bài viết

Ngày 16-5, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) triển khai Thẻ tín dụng nội địa.

Việc hợp tác với thêm một công ty tài chính như Mcredit là bước đi chiến lược của NAPAS trong mở rộng phát triển thẻ tín dụng nội địa nhằm cung cấp hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích cho người dân Việt Nam.

NAPAS hợp tác với Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa   - Ảnh 1.

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm thẻ tín dụng nội địa vào đầu năm 2021, NAPAS đã tăng cường hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính để triển khai thẻ đến người dùng. Đến nay, đã có 14 ngân hàng thành viên và công ty tài chính tham gia phát hành thẻ tín dụng nội địa, qua đó cung cấp cho người dân phương thức thanh toán tiện lợi, đơn giản với chi phí thấp.

Nằm trong chiến lược mở rộng phát triển thẻ tín dụng nội địa thông qua hợp tác với các công ty tài chính, Mcredit là công ty tài chính thứ tư NAPAS phối hợp triển khai thời gian qua. Với đầy đủ tính năng thanh toán tiện lợi như những dòng thẻ tín dụng thông thường, thẻ tín dụng nội địa NAPAS do Mcredit phát hành nổi bật với tính năng 3 trong 1. Thẻ vừa có thể sử dụng thanh toán tại thiết bị chấp nhận thanh toán (POS) tại các cửa hàng, quán ăn, siêu thị...; thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử, đặt phòng khách sạn, vé máy bay...; vừa có thể rút tiền mặt tại tất cả máy ATM trên toàn quốc của hơn 43 ngân hàng trong mạng lưới thành viên của NAPAS. Đặc biệt, ưu điểm khi sử dụng thẻ tín dụng nội địa còn là mức phí rút tiền tại ATM thấp hơn nhiều so với dòng sản phẩm thẻ tín dụng khác.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn phương thức mở thẻ ảo ngay trên app Mcredit, sau đó thoải mái chi tiêu chỉ sau 4 giờ và nhận thẻ cứng sau 48 giờ. Thông qua chức năng chi tiêu trước trả tiền sau cùng việc mở thẻ đơn giản, nhanh chóng, đây còn là phương thức hiệu quả giúp người dân có thể tiếp cận nguồn vốn vay chính thức từ các ngân hàng và công ty tài chính, đặc biệt trong các trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính cá nhân đột xuất, mà không phải tìm đến hình thức vay tín dụng đen với lãi suất cao.

Chia sẻ về việc hợp tác với Mcredit, ông Nguyễn Đăng Hùng - Phó Tổng Giám đốc NAPAS - cho biết: Bên cạnh sự tham gia của các ngân hàng, thời gian qua, NAPAS đã tăng cường hợp tác với các công ty tài chính uy tín để triển khai cung cấp thẻ tín dụng nội địa đến với người dân. Với tỉ trọng thẻ tín dụng nội địa phát hành thông qua các công ty tài chính chiếm 30% tổng số thẻ tín dụng nội địa hiện nay, có thể thấy, đây sẽ trở thành sản phẩm chiến lược của nhiều công ty tài chính trong thời gian tới. Việc hợp tác giữa NAPAS và Mcredit lần này sẽ là bước tiến thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa mạnh mẽ hơn nữa, qua đó mang lại hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của đa số người dân, góp phần phổ cập tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Thẻ tín dụng nội địa do NAPAS phối hợp các ngân hàng, công ty tài chính Việt Nam triển khai, đảm bảo quy cách tiêu chuẩn kỹ thuật của thẻ chip nội địa của NHNN, cũng như tương thích và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, bảo mật trong thanh toán.

Với mục tiêu mang lại các sản phẩm thanh toán tiện lợi, đáng tín cậy, hướng tới một "xã hội không tiền mặt", NAPAS đã phối hợp các tổ chức thành viên triển khai đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại cùng mức chi phí hợp lý phục vụ nhu cầu thanh toán của mọi người dân và phát triển kinh tế.

Danh sách 10 ngân hàng phát hành thẻ tín dụng nội địa gồm Agribank, Vietinbank, Sacombank, ACB, NAB, HDBank, Vietbank, Baovietbank, VCCB, OCB và 4 công ty tài chính gồm Vietcredit, FCCom, Mirae Asset, Mcredit.

Minh Quân
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền