VnMoney
10/06/2022 14:25

Nam A Bank mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu khách hàng

In bài viết

Bên cạnh việc đầu tư công nghệ nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, Nam A Bank còn chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường khả năng tiếp cận, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Hiện ngân hàng có hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch, hơn 80 điểm giao dịch số ONEBANK trải dài trên khắp cả nước, mạng lưới ngân hàng sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới.

Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục, những số liệu gần đây cho thấy bức tranh kinh tế với nhiều triển vọng tươi sáng. Hoạt động sản xuất, kinh doanh chuyển biến tích cực, trong đó ngành tài chính ngân hàng vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng để dẫn dắt nền kinh tế.

Sau khoảng thời gian dài Nam A Bank ứng phó với những thách thức từ đại dịch nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng, quản trị rủi ro tín dụng, đồng thời tập trung chuyển đổi số thích ứng với tình hình mới trong và sau đại dịch. Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường sự hiện diện của ngân hàng trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.

Liên tục mở rộng mạng lưới

Nam A Bank đang tập trung vào hoạt động bán lẻ, với chiến lược mở rộng mạng lưới, phát triển các điểm giao dịch số. Những kế hoạch này sẽ góp phần tạo thuận lợi cho các hoạt động tín dụng, dịch vụ ngân hàng hiện đại sớm tiếp cận khách hàng không chỉ khu vực thành thị mà cả khu vực nông thôn - nơi các dịch vụ tài chính đang bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

Nam A Bank mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu khách hàng - Ảnh 1.

Không gian giao dịch 5 sao của Nam A Bank

Mạng lưới ngân hàng phát triển mạnh cũng sẽ thúc đẩy kinh tế địa phương, phục vụ nhu cầu tín dụng của người dân và doanh nghiệp bằng nhiều sản phẩm, tiện ích được xây dựng chuyên biệt. Hiện Nam A Bank đã có mặt tại 27 tỉnh thành trên cả nước với hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch.

Trong tháng 6, Nam A Bank đã được NHNN cấp phép thành lập các chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Phú Yên, Cà Mau. Ngoài ra, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ở các tỉnh như Nghệ An, Bạc Liêu và chuẩn bị hoạt động khai trương trong thời gian tới. Việc tiếp tục được NHNN cấp phép mở rộng mạng lưới là minh chứng cho hoạt động minh bạch, hiểu quả và bền vững. Đồng thời Nam A Bank cũng đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả.

Với việc đưa vào hoạt động hàng loạt điểm kinh doanh mới này sẽ giúp Nam A Bank gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương trên.

Các chi nhánh, phòng giao dịch Nam A Bank đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về sự chuyển nghiệp, chất lượng phục vụ và không gian giao dịch theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo bài bản, chọn lựa kỹ càng và vượt qua các kỳ kiểm tra chuyên môn trước khi phục vụ khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới trong năm nay, Nam A Bank có kế hoạch tuyển dụng gần 600 nhân sự cho hơn 30 điểm mở mới với nhiều vị trí khác nhau trên cả nước. Đội ngũ nhân sự này sẽ góp phần cùng Nam A Bank phát huy thế mạnh và tiềm lực sẵn có đưa vị thế ngân hàng lên tầm cao mới.

Gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Song song với việc mở rộng mạng lưới, Nam A Bank còn đẩy mạnh chuyển đổi số với nhiều sản phẩm dịch vụ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Các sản phẩm, dịch vụ số chủ lực được ngân hàng ra mắt trong thời gian gần đây như ONEBANK, Open Banking và Robot OPBA đã đánh dấu bước ngoặt chuyển mình lớn mạnh của Nam A Bank, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích tài chính ngân hàng vượt trội, dẫn đầu xu thế công nghệ.

Với Open Banking mọi tiện ích nằm trong tầm tay, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng thiết yếu trong ứng dụng. Đặc biệt hơn, điểm giao dịch số ONEBANK – Một chạm mọi trải nghiệm, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc, 365+. ONEBANK sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp Lễ, Tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính để khách hàng chủ động về thời gian.

Nam A Bank mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu khách hàng - Ảnh 2.

ONEBANK mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng

Hiện mạng lưới ONEBANK cũng đã phủ sóng các tỉnh thành trên cả nước với hơn 80 điểm, dự kiến đến hết 2022 ONEBANK sẽ tăng lên hơn 100 điểm. Các điểm giao dịch số này sẽ sẽ góp phần làm đa dạng các dịch vụ tài chính, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu và kế hoạch tài chính cá nhân mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch và điểm giao dịch số ONEBANK là sự kết hợp hài hòa, bổ trợ cho nhau trong chiến lược phát triển mạng lưới dài hạn của ngân hàng. Nam A Bank sẽ giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ ngân hàng hiện đại cho dù khách hàng sống ở khu vực nông thôn hay thành thị, ngày thường hay Lễ, Tết. Nam A Bank luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển, sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là thước đo cho thành công của chúng tôi trong hành trình 30 năm phát triển".

Như vậy, cộng với chiến lược liên tục mở rộng chi nhánh, việc phát triển thêm các điểm giao dịch số ONEBANK, Nam A Bank sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu số hóa và phủ sóng mạng lưới rộng khắp.

H. Vinh
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Thị trường 13:31

Sinh xong, cơ thể người mẹ trải qua nhiều biến đổi nội tiết, khiến làn da dễ sạm, khô, nổi mụn và nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.