VnMoney
10/06/2022 14:25

Nam A Bank mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu khách hàng

In bài viết

Bên cạnh việc đầu tư công nghệ nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, Nam A Bank còn chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường khả năng tiếp cận, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Hiện ngân hàng có hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch, hơn 80 điểm giao dịch số ONEBANK trải dài trên khắp cả nước, mạng lưới ngân hàng sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới.

Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục, những số liệu gần đây cho thấy bức tranh kinh tế với nhiều triển vọng tươi sáng. Hoạt động sản xuất, kinh doanh chuyển biến tích cực, trong đó ngành tài chính ngân hàng vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng để dẫn dắt nền kinh tế.

Sau khoảng thời gian dài Nam A Bank ứng phó với những thách thức từ đại dịch nhằm duy trì tốc độ tăng trưởng, quản trị rủi ro tín dụng, đồng thời tập trung chuyển đổi số thích ứng với tình hình mới trong và sau đại dịch. Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh mở rộng mạng lưới nhằm tăng cường sự hiện diện của ngân hàng trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng.

Liên tục mở rộng mạng lưới

Nam A Bank đang tập trung vào hoạt động bán lẻ, với chiến lược mở rộng mạng lưới, phát triển các điểm giao dịch số. Những kế hoạch này sẽ góp phần tạo thuận lợi cho các hoạt động tín dụng, dịch vụ ngân hàng hiện đại sớm tiếp cận khách hàng không chỉ khu vực thành thị mà cả khu vực nông thôn - nơi các dịch vụ tài chính đang bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

Nam A Bank mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu khách hàng - Ảnh 1.

Không gian giao dịch 5 sao của Nam A Bank

Mạng lưới ngân hàng phát triển mạnh cũng sẽ thúc đẩy kinh tế địa phương, phục vụ nhu cầu tín dụng của người dân và doanh nghiệp bằng nhiều sản phẩm, tiện ích được xây dựng chuyên biệt. Hiện Nam A Bank đã có mặt tại 27 tỉnh thành trên cả nước với hơn 108 chi nhánh, phòng giao dịch.

Trong tháng 6, Nam A Bank đã được NHNN cấp phép thành lập các chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Phú Yên, Cà Mau. Ngoài ra, Nam A Bank sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ở các tỉnh như Nghệ An, Bạc Liêu và chuẩn bị hoạt động khai trương trong thời gian tới. Việc tiếp tục được NHNN cấp phép mở rộng mạng lưới là minh chứng cho hoạt động minh bạch, hiểu quả và bền vững. Đồng thời Nam A Bank cũng đã đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả.

Với việc đưa vào hoạt động hàng loạt điểm kinh doanh mới này sẽ giúp Nam A Bank gia tăng độ phủ, thu hút nhiều khách hàng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại của khách hàng ở các địa phương trên.

Các chi nhánh, phòng giao dịch Nam A Bank đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về sự chuyển nghiệp, chất lượng phục vụ và không gian giao dịch theo tiêu chuẩn 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Đội ngũ nhân sự cũng được đào tạo bài bản, chọn lựa kỹ càng và vượt qua các kỳ kiểm tra chuyên môn trước khi phục vụ khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới trong năm nay, Nam A Bank có kế hoạch tuyển dụng gần 600 nhân sự cho hơn 30 điểm mở mới với nhiều vị trí khác nhau trên cả nước. Đội ngũ nhân sự này sẽ góp phần cùng Nam A Bank phát huy thế mạnh và tiềm lực sẵn có đưa vị thế ngân hàng lên tầm cao mới.

Gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Song song với việc mở rộng mạng lưới, Nam A Bank còn đẩy mạnh chuyển đổi số với nhiều sản phẩm dịch vụ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Các sản phẩm, dịch vụ số chủ lực được ngân hàng ra mắt trong thời gian gần đây như ONEBANK, Open Banking và Robot OPBA đã đánh dấu bước ngoặt chuyển mình lớn mạnh của Nam A Bank, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích tài chính ngân hàng vượt trội, dẫn đầu xu thế công nghệ.

Với Open Banking mọi tiện ích nằm trong tầm tay, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng thiết yếu trong ứng dụng. Đặc biệt hơn, điểm giao dịch số ONEBANK – Một chạm mọi trải nghiệm, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc, 365+. ONEBANK sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch ngân hàng của khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp Lễ, Tết mà không phụ thuộc vào giờ hành chính để khách hàng chủ động về thời gian.

Nam A Bank mở rộng mạng lưới, đáp ứng nhu cầu khách hàng - Ảnh 2.

ONEBANK mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng

Hiện mạng lưới ONEBANK cũng đã phủ sóng các tỉnh thành trên cả nước với hơn 80 điểm, dự kiến đến hết 2022 ONEBANK sẽ tăng lên hơn 100 điểm. Các điểm giao dịch số này sẽ sẽ góp phần làm đa dạng các dịch vụ tài chính, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu và kế hoạch tài chính cá nhân mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện Nam A Bank cho biết: "Mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch và điểm giao dịch số ONEBANK là sự kết hợp hài hòa, bổ trợ cho nhau trong chiến lược phát triển mạng lưới dài hạn của ngân hàng. Nam A Bank sẽ giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ ngân hàng hiện đại cho dù khách hàng sống ở khu vực nông thôn hay thành thị, ngày thường hay Lễ, Tết. Nam A Bank luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển, sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là thước đo cho thành công của chúng tôi trong hành trình 30 năm phát triển".

Như vậy, cộng với chiến lược liên tục mở rộng chi nhánh, việc phát triển thêm các điểm giao dịch số ONEBANK, Nam A Bank sẽ sớm hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu số hóa và phủ sóng mạng lưới rộng khắp.

H. Vinh
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền