VnMoney
07/11/2014 16:59

Lợi nhuận của Nam A Bank tăng vọt

In bài viết

(NLĐO) - Ngân hàng (NH) TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa công bố lợi nhuận quý III/2014 đạt 57 tỉ đồng, tăng gấp 22 lần so với mức 2,5 tỉ đồng của cùng kỳ năm trước.

Tính trong 9 tháng đầu năm, NH này đạt lợi nhuận trước thuế 170 tỉ đồng, tăng gấp hơn 3 lần cùng kỳ.

Nam A Bank nằm trong nhóm những NH có quy mô nhỏ nhưng được NH Nhà nước giao tự tái cơ cấu.
Nam A Bank nằm trong nhóm những NH có quy mô nhỏ nhưng được NH Nhà nước giao tự tái cơ cấu.

Chỉ riêng trong quý III, thu nhập thuần từ lãi của Nam A Bank đạt 224 tỉ đồng, tăng 160% so với cùng kỳ năm trước. Lũy kế 9 tháng đạt hơn 505 tỉ đồng, tăng 56,3%.

Chi phí hoạt động trong kỳ của NH tăng 20% lên mức 316 tỉ đồng, trong khi chi phí dự phòng rủi ro tín dụng giảm 29%, đạt mức 43 tỉ đồng.

Với mức lợi nhuận 170 tỉ đồng sau 3 quý, NH này thực hiện được 81% kế hoạch kinh doanh cả năm.

Nam A Bank nằm trong nhóm những NH có quy mô nhỏ nhưng được NH Nhà nước giao tự tái cơ cấu. Để phát triển hoạt động thời gian tới, NH vừa được phép mở 8 chi nhánh, phòng giao dịch tại các tỉnh, TP trên cả nước.

 

Tin-ảnh: T.Phương
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.