VnMoney
27/03/2020 09:12

LienVietPostBank triển khai gói bảo hiểm ANTI - COVID

In bài viết

(NLĐO) - Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng TMC Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã kết hợp cùng Công ty bảo hiểm PTI (Bảo hiểm Bưu điện) triển khai gói bảo hiểm ANTI - COVID để đồng hành cùng cộng đồng trong việc bảo vệ bản thân và gia đình trước đại dịch toàn cầu.

Các gói sản phẩm linh hoạt với các mức phí chỉ từ 30 ngàn đồng, khách hàng có độ tuổi từ 15 đến 70 tuổi, không bị động kinh, tâm thần, không bị cách ly tại các cơ sở y tế do nghi ngờ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 và không có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trước ngày bắt đầu bảo hiểm sẽ được hưởng quyền lợi bảo vệ lên đến 150 triệu đồng. Đặc biệt, với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện, khách hàng có thể mua sản phẩm trong thời gian cách ly tại nhà. Ngoài ra, bên cạnh chính sách của Nhà nước khi nằm viện điều trị, khách hàng được hỗ trợ thêm chi phí lên tới 15 triệu đồng, thủ tục bồi thường đơn giản, chỉ cần ảnh chụp hồ sơ bệnh án và giấy ra viện.

LienVietPostBank triển khai gói bảo hiểm ANTI - COVID - Ảnh 1.

Được thành lập năm 2008, qua 12 năm không ngừng phát triển, LienVietPostBank đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Với chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, ngoài việc tăng cường xây dựng các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng theo đặc thù từng vùng miền, LienVietPostbank tiếp tục phủ rộng mạng lưới giao dịch tới tận các huyện xã vùng sâu vùng xa trải rộng khắp cả nước. Hiện ngân hàng có gần 540 chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng, gần 1.000 phòng giao dịch bưu điện, là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

L.Cầm
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.