VnMoney 07/03/2022 08:36

LienVietPostBank giảm phí lên đến 100% dịch vụ chuyển tiền quốc tế

Nhằm đồng hành và chia sẻ với các khách hàng cá nhân mong muốn chuyển tiền sinh hoạt phí, du học hoặc trợ cấp cho người thân ở nước ngoài..., Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) giảm lên tới 100% phí dịch vụ chuyển tiền quốc tế.

Chương trình được áp dụng từ ngày 21-2-2022 đến hết ngày 31-12-2022. Theo đó, đối với giao dịch trị giá dưới 20.000 USD hoặc quy đổi tương đương: Giảm 20% phí phát hành lệnh chuyển tiền. Đối với giao dịch trị giá từ 20.000 USD đến dưới 50.000 USD hoặc quy đổi tương đương: Giảm 50% phí phát hành lệnh chuyển tiền.

Đặc biệt, đối với giao dịch trị giá từ 50.000 USD trở lên hoặc quy đổi tương đương: Miễn 100% phí phát hành lệnh chuyển tiền.

Việc miễn/giảm phí áp dụng các loại ngoại tệ quy đổi tương đương và chỉ áp dụng với phí phát hành lệnh chuyển tiền, không áp dụng đối với điện phí và phí Ngân hàng nước ngoài.

LienVietPostBank giảm phí lên đến 100% dịch vụ chuyển tiền quốc tế - Ảnh 1.

Việc chuyển tiền cho người thân ở nước ngoài sẽ trở nên vô cùng đơn giản, nhanh chóng và an toàn khi có sự hỗ trợ từ LienVietPostBank. Với mạng lưới ngân hàng đại lý rộng trên khắp thế giới, thủ tục hồ sơ đơn giản, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền của LienVietPostBank để chuyển tiền cho những người thân yêu của mình ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Năm 2021 với nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội nhưng hoạt động thanh toán tại LienVietPostBank vẫn để lại dấu ấn trên nhiều khía cạnh. Doanh số thanh toán trong nước tăng trưởng 180%; doanh số thanh toán quốc tế đối với khách hàng doanh nghiệp nhập khẩu tăng 152% và doanh số thanh toán quốc tế đối với khách hàng cá nhân tăng 138% so với năm 2020.

Nhằm đảm bảo hoạt động thanh toán không bị gián đoạn, giao dịch của khách hàng được thực hiện một cách kịp thời, chính xác, chất lượng xử lý giao dịch ngày càng được nâng cao mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, LienVietPostBank đã xây dựng và vận hành các phương án bố trí nhân sự, công việc phù hợp đảm bảo nhu cầu xử lý liên tục, an toàn, nhanh chóng mọi giao dịch thanh toán phát sinh trên toàn hệ thống.

M.Quân

Viết bình luận

Khi ngân hàng cải tiến “điểm chạm” tới khách hàng doanh nghiệp SME
24/3/2023 548 1k
Nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ, gia tăng số “điểm chạm” đang trở thành một mục tiêu mà các ngân hàng nhắm đến nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Bất động sản đáp ứng nhu cầu thực vào cuộc đua mới
24/3/2023 548 1k
Thị trường bất động sản đã xuất hiện nhiều hơn những tín hiệu hồi phục sau khi Chính phủ vào cuộc tháo gỡ khó khăn. Thực tế, người mua nhà ở thực thời điểm này đang có nhiều cơ hội chọn lựa sản phẩm tốt và nhận được rất nhiều ưu đãi nhờ sự “o bế” của các chủ đầu tư.
NAM A BANK – Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer
23/3/2023 548 1k
Sáng 23-3-2023, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cùng Tập đoàn ORACLE và Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ viễn thông tin học Sun Việt (SVTECH) về việc triển khai giải pháp Nền tảng điện toán đám mây Exadata đặt tại Khách hàng của Oracle (Oracle Exadata Cloud at Customer). Với sự kiện này, Nam A Bank chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp này.
Thông báo khai trương hoạt động Bản Việt Hưng Yên
23/3/2023 548 1k
Ngân hàng TMCP Bản Việt trân trọng thông báo về việc khai trương hoạt động Ngân hàng TMCP Bản Việt - chi nhánh Hưng Yên, cụ thể như sau:
Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng

Dự báo nhu cầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp vẫn tăng

Dù thị trường trái phiếu Việt Nam có nhiều biến động trong thời gian qua nhưng trái phiếu của các ngành như bán lẻ, tiêu dùng, năng lượng, logistics,… vẫn là những điểm sáng trong việc minh...