VnMoney 14/08/2017 18:53

Khách hàng Pháp tìm được tài sản bị đánh rơi nhờ nhân viên siêu thị

(NLĐO) - Đội bảo vệ của siêu thị Co.opmart Đà Nẵng đã giúp 3 vị khách nước ngoài tìm lại được toàn bộ tài sản đã đánh rơi

Lúc 15 giờ, ngày 11-8, 3 khách hàng người Pháp đến báo với bảo vệ siêu thị Co.opmart Đà Nẵng là khi mua sắm tại đây, họ đã bị mất một chiếc ví, bên trong có 11.528.000 đồng, 900 Euro và giấy tờ tùy thân. Đặc biệt, những giấy tờ này rất cần thiết vì 23 giờ cùng ngày, họ sẽ lên máy bay ra Hà Nội. Được biết, đây là nhóm sinh viên người Pháp đang có chuyến làm công việc thiện nguyện tại Việt Nam, sau khi kết thúc công việc tại Đà Nẵng thì không may họ bị mất ví.

Khách hàng Pháp tìm được tài sản bị đánh rơi nhờ nhân viên siêu thị - Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

Sau khi trao đổi với 3 người khách, truy xuất lại camera để xác định vị trí làm rơi ví, ban điều hành bảo vệ phát hiện một bé gái tầm 13 tuổi mặc váy màu đen trắng đã nhặt được chiếc ví. Ngay lập tức, đội bảo vệ Co.opmart Đà Nẵng trình báo cho Công an quận Thanh Khê và Công an phường Thanh Khê Đông cùng phối hợp tìm kiếm bé gái, tranh thủ thời gian để khách hàng kịp giờ bay.

Sau đó, ban điều hành bảo vệ và lực lượng công an nhanh chóng xác định nơi bé gái sinh sống, vận động bé trả lại ví cho khách hàng. Đến 20 giờ cùng ngày, siêu thị Co.opmart Đà Nẵng đã  trao trả lại toàn bộ tài sản trong niềm vui sướng của khách hàng.


T. Nhân

Viết bình luận

Chứng khoán đã tạo “đáy”, đến lúc mua vào cổ phiếu?
28/7/2021 548 1k
(NLĐO) – Việc chỉ số VN-Index có thể điều chỉnh về 1.200 điểm là cơ hội để tích luỹ cổ phiếu, nhà đầu tư chưa mua được cổ phiếu giá rẻ sắp tới sẽ mua được. Quan trọng là chọn lựa kỹ khi quyết định đầu tư, thời điểm kiếm tiền dễ đã qua…
Ngân hàng triển khai nhiều chương trình đồng hành khách hàng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19
28/7/2021 548 1k
Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, Nam A Bank cùng với hệ thống ngân hàng Việt đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm đồng hành khách hàng vượt qua những khó khăn này.
Eximbank chăm sóc khách hàng thân thiết
28/7/2021 548 1k
(NLĐO) - Ra mắt từ tháng 7-2021, chương trình Khách hàng thân thiết - Eximbank Loyalty đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng của Eximbank với nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn.
Giao dịch trực tuyến, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng HDBank Loyalty
28/7/2021 548 1k
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện tích cho khách hàng, đặc biệt là trong thời gian giãn cách, HDBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết HDBank Loyalty - giao dịch trực tuyến, tích lũy điểm đổi quà.
Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt

Open Banking phiên bản 2.0 với nhiều tính năng ưu việt

Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, cùng nhiều tiện ích tài chính ưu việt, Nam A Bank mang đến cho người dùng, khách hàng Ngân hàng số Open Banking phiên bản...