VnMoney 14/08/2017 18:53

Khách hàng Pháp tìm được tài sản bị đánh rơi nhờ nhân viên siêu thị

(NLĐO) - Đội bảo vệ của siêu thị Co.opmart Đà Nẵng đã giúp 3 vị khách nước ngoài tìm lại được toàn bộ tài sản đã đánh rơi

Lúc 15 giờ, ngày 11-8, 3 khách hàng người Pháp đến báo với bảo vệ siêu thị Co.opmart Đà Nẵng là khi mua sắm tại đây, họ đã bị mất một chiếc ví, bên trong có 11.528.000 đồng, 900 Euro và giấy tờ tùy thân. Đặc biệt, những giấy tờ này rất cần thiết vì 23 giờ cùng ngày, họ sẽ lên máy bay ra Hà Nội. Được biết, đây là nhóm sinh viên người Pháp đang có chuyến làm công việc thiện nguyện tại Việt Nam, sau khi kết thúc công việc tại Đà Nẵng thì không may họ bị mất ví.

Khách hàng Pháp tìm được tài sản bị đánh rơi nhờ nhân viên siêu thị - Ảnh 1.

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

Sau khi trao đổi với 3 người khách, truy xuất lại camera để xác định vị trí làm rơi ví, ban điều hành bảo vệ phát hiện một bé gái tầm 13 tuổi mặc váy màu đen trắng đã nhặt được chiếc ví. Ngay lập tức, đội bảo vệ Co.opmart Đà Nẵng trình báo cho Công an quận Thanh Khê và Công an phường Thanh Khê Đông cùng phối hợp tìm kiếm bé gái, tranh thủ thời gian để khách hàng kịp giờ bay.

Sau đó, ban điều hành bảo vệ và lực lượng công an nhanh chóng xác định nơi bé gái sinh sống, vận động bé trả lại ví cho khách hàng. Đến 20 giờ cùng ngày, siêu thị Co.opmart Đà Nẵng đã  trao trả lại toàn bộ tài sản trong niềm vui sướng của khách hàng.


T. Nhân

Viết bình luận

Techcombank tung gói tín dụng hỗ trợ toàn diện 30.000 tỉ đồng
11 giờ trước 548 1k
Gói giải pháp cơ cấu nợ toàn diện 30.000 tỉ đồng của Techcombank bao gồm miễn giảm lãi, điều chỉnh giảm lãi suất, áp dụng lãi suất hỗ trợ, giãn nợ, gia hạn nợ với thời hạn phù hợp dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị tác động bởi dịch Covid-19
BIDV đưa tính năng Siêu thị Vinmart Online lên ứng dụng di động
8/4/2020 548 1k
(NLĐO) - Vượt trên các tiện ích tài chính thông thường, giờ đây với ứng dụng BIDV SmartBanking, người dân có thể mua sắm thực phẩm tươi ngon và các hàng hóa nhu yếu phẩm khác được cung cấp bởi chuỗi siêu thị VinMart nhanh chóng, an toàn trong mùa dịch Covid-19.
Nam A Bank miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7
7/4/2020 548 1k
Từ ngày 4-4-2020 đến 31-12-2020, khách hàng tổ chức và cá nhân đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tại Nam A Bank sẽ được ưu dãi miễn phí. Việc này nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến đồng thời đáp ứng nhu cầu và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi có phát sinh giao dịch chuyển tiền trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp.
MB đảm bảo hoạt động liên tục đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng
6/4/2020 548 1k
(NLĐO) - Tuân thủ nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và Ngân hàng Nhà nước về việc phòng, chống dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) mới đây thông báo đảm bảo cung cấp các hoạt động kinh doanh liên tục, không để gián đoạn trong mọi tình huống.
Dừng gói bảo hiểm Covid-19, người mua sẽ ra sao?

Dừng gói bảo hiểm Covid-19, người mua sẽ ra sao?

Các gói bảo hiểm phi nhân thọ có chứa chữ "Covid-19" hay "corona" phải dừng từ 1/4, song doanh nghiệp sẽ đảm bảo quyền lợi cho người đã mua.