Ngày 22-8, Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam và Ứng dụng Ví điện tử MoMo vừa ký kết hợp tác chiến lược, bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit. Điều này nhằm giúp khách hàng chung của cả 2 công ty có dịch vụ tài chính thông suốt, tiện lợi...
Khách hàng vay tiêu dùng có thể nhận giải ngân qua ví điện tử
Từ tháng 9, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit có thể chọn nhận giải ngân khoản vay qua ví MoMo, bên cạnh nhận giải ngân qua tài khoản ngân hàng và bưu cục như trước. Sắp tới, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của mình và nhận giải ngân khoản vay trên ví MoMo, chuyển sang hình thức trực tuyến hoàn toàn.
Trước đó, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng ví MoMo ngay trên ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit (ứng dụng di động). Việc tích hợp ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng; tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống…
Dự kiến thời gian tới việc tích hợp này sẽ sâu hơn khi tất cả thông tin về hợp đồng tự động hiển thị cùng số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ, điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.