VnMoney
15/12/2016 09:16

Giải pháp bảo vệ tài chính trước rủi ro bệnh hiểm nghèo

In bài viết

Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa ra mắt sản phẩm PRU-Cuộc Sống Bình An.

Với sản phẩm này, yếu tố bảo vệ được đặt lên hàng đầu. Cụ thể, khách tham gia sản phẩm bảo hiểm này được chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm cho 72 bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo, đặc biệt hỗ trợ tài chính nhiều lần ngay từ giai đoạn đầu; được chi trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm trước rủi ro tử vong; nhận ngay 30% số tiền bảo hiểm bằng tiền mặt ở tuổi 65; không cần tiếp tục đóng phí trong tương lai nếu không may mắc bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau, đồng thời vẫn được tiếp tục bảo vệ và nhận giá trị tiết kiệm của hợp đồng và được hưởng dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí 24/7 toàn cầu, lần đầu tiên được Prudential và tập đoàn đa quốc gia International SOS giới thiệu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Thông qua đường dây nóng miễn phí, khách hàng sẽ được tư vấn sức khỏe miễn phí mọi lúc, mọi nơi, cũng như được giới thiệu nhà cung cấp dịch vụ y tế và thu xếp nhập viện tại toàn bộ bệnh viện, phòng khám thuộc hệ thống International SOS toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ.


Pru - Cuộc Sống Bình An bảo vệ tài chính khách hàng khỏi rủi ro bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo

Pru - Cuộc Sống Bình An bảo vệ tài chính khách hàng khỏi rủi ro bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo

Theo ông Phương Tiến Minh, Phó Tổng Giám Đốc Marketing Prudential Việt Nam, sản phẩm được ra đời nhằm để đáp ứng nhu cầu được bảo vệ tài chính trước các rủi ro về bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo ngày càng gia tăng của người dân Việt Nam. Prudential mong muốn cung cấp một giải pháp bảo hiểm nhân thọ nhằm mang đến sự hỗ trợ tài chính nhiều lần trước các nguy cơ bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo, đồng thời tích lũy nguồn tài chính giúp khách hàng thực hiện những mục tiêu trong tương lai.

Với tinh thần chia sẻ cùng các bệnh nhân ung thư, Prudential sẽ đồng hành cùng chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi Trẻ thực hiện bằng việc trích 20.000 đồng (tương đương 1 hoa hướng dương) trên mỗi hợp đồng PRU-Cuộc Sống Bình An được phát hành từ 1-1 đến 31-3-2017.

T. Nhân
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền