VnMoney
14/11/2022 11:27

"Giải mã" sức hút của thẻ MB Hi Collection với Gen Z

Không chỉ sở hữu "ngoại hình" thú vị mà "nội dung" bên trong dòng thẻ này cũng rất đặc biệt khi tích hợp công nghệ hiện đại mà ít ngân hàng triển khai tại Việt Nam hiện nay.

Giải mã sức hút của thẻ MB Hi Collection với Gen Z - Ảnh 1.

Dòng thẻ MB Hi Collection đặc biệt thu hút gen Z

Khách hàng thuộc gen Z (những người sinh từ 1995-2012) hiện chiếm một lượng khổng lồ và quan trọng của hầu hết ngân hàng tại Việt Nam. Đây là nhóm khách hàng tiếp cận nhanh với công nghệ, có lối sống độc lập, đặc biệt trong nhu cầu chi tiêu hằng ngày.

Nắm bắt những nhu cầu và thị hiếu của nhóm khách hàng tiềm năng này, MB đã tiên phong tung ra bộ sưu tập thẻ MB Hi Collection với thiết kế đa dạng, bắt mắt giúp khách hàng cá nhân hóa nhu cầu sử dụng, thể hiện phong cách, cá tính riêng.

Không có thông tin cá nhân trên thẻ

Có thể nói, dòng thẻ MB Hi Collection hút mắt Gen Z ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi "ngoại hình" được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cá tính riêng, đáp ứng sở thích của từng cá nhân với 3 bộ sưu tập đa năng như: Ace, Summer và Zodiac. Khách hàng được tuỳ chọn thẻ có hình ảnh, hoa văn khác nhau phù hợp theo sở thích, phong cách của mình. Đây cũng chính là điểm nhấn được thiết kế riêng cho khách hàng của MB, tạo nên sức hút đối với nhiều bạn trẻ.

Giải mã sức hút của thẻ MB Hi Collection với Gen Z - Ảnh 2.

MB Hi Collection tiên phong tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng một chip.

Ngoài ra, dòng thẻ MB Hi Collection không hiển thị tên và số, giúp bảo mật thông tin của khách hàng lên mức tối đa, tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí "riêng tư" và "an toàn" được đề cao trong thế hệ Gen Z. Khách hàng muốn kiểm tra thông tin cá nhân có thể dễ dàng truy cập App MBBank một cách thuận tiện, nhanh chóng và bảo mật.

Thẻ đa năng MB 2 in 1 tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

Không chỉ thu hút giới trẻ bởi "ngoại hình" bên ngoài, dòng thẻ đặc biệt của MB còn có "nội dung" bên trong rất đáng chú ý khi tích hợp tính năng thẻ ATM và thẻ tín dụng trong cùng 1 chip. Nền tảng công nghệ này được rất ít ngân hàng tại Việt Nam phát triển, vượt trội hơn hẳn loại thẻ 2 đầu chip trong 1 thẻ. Nhờ vậy, chỉ cần một chiếc thẻ duy nhất mang theo bên mình, khách hàng đã có thể thực hiện tất cả giao dịch, chuyển tiền, thanh toán, rút tiền… vô cùng tiện lợi. Thẻ cũng sử dụng đa nguồn tiền và mỗi trường hợp cụ thể sẽ ưu tiên nguồn tiền phù hợp nhất. Từ đó, việc quản lý tài chính trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Giải mã sức hút của thẻ MB Hi Collection với Gen Z - Ảnh 3.

Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân khi giao dịch bằng thẻ MB Hi Collection.

Được cấp hạn mức tín dụng tự động

Yếu tố quan trọng nhất làm nên sức hút của dòng thẻ MB Hi Collection là hạn mức tín dụng được cấp tự động khi người dùng đạt đủ điều kiện của MB, khách hàng chi tiêu càng nhiều thì hạn mức càng cao. Tính năng này giúp các bạn trẻ Gen Z thỏa sức trải nghiệm, tận hưởng những ưu đãi của thẻ khi thanh toán.

Không cần phải chứng minh tài chính như các dòng thẻ thông thường, chủ sở hữu thẻ MB Hi collection sẽ được ngân hàng tự động cấp hạn mức tín dụng khi đạt đủ điều kiện. Nhờ đó, người dùng không còn phải đau đầu với việc làm thế nào để được cấp hạn mức, thay vào đó có thời gian tìm hiểu những chương trình ưu đãi, hoàn tiền để tối ưu tài chính khi mua sắm, ăn uống tại nhà hàng, khách sạn…

Với dòng thẻ MB Hi Collection, khách hàng được hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm online tại hơn 100 thương hiệu tích hợp sẵn trên ứng dụng MBBank; giảm 30% nhiều loại dịch vụ mua sắm hoặc ẩm thực và hoàn 10% tiền cho khách hàng đam mê du lịch, sử dụng thẻ khi đặt phòng qua Agoda tại Booking.com. Những khách hàng liên kết thẻ MB Hi Visa Collection lần đầu tiên trên ứng dụng Gojek và thực hiện giao dịch GoFood đầu tiên với tổng hóa đơn trên 50 ngàn đồng sẽ được tặng một voucher giảm 40%, tối đa 40.000 ngàn đồng cho mỗi đơn hàng. Còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác sẽ liên tục được MB cập nhật trên website.

Với những ưu điểm vượt trội, MB Hi Collection đang được coi là sản phẩm đem đến "một cuộc cách mạng" trong trải nghiệm khách hàng khi sử dụng thẻ ngân hàng tại Việt Nam. Sự đa nhiệm, đa năng, bảo mật, linh hoạt đã giúp dòng thẻ này ngày càng được ưa thích, trở thành lựa chọn hàng đầu của Gen Z khi sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng.

Sở hữu ngay dòng thẻ MB Hi Collection tại: https://www.mbhicollection.vn/

Vũ Thanh
PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

PNJ khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành bán lẻ về đóng góp ngân sách

Sản xuất - Kinh doanh 18:23

PNJ khẳng định vị thế doanh nghiệp bán lẻ trang sức hàng đầu không chỉ qua những con số ấn tượng về doanh thu và lợi nhuận, mà còn bằng việc tiên phong trong hành trình phát triển bền vững.

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Tuổi trẻ Khatoco lan tỏa văn hóa doanh nghiệp qua ngày hội sôi động

Nhịp sống 18:20

Đoàn viên thanh niên Khatoco đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi hòa mình vào không khí sôi động của Ngày hội Văn hóa doanh nghiệp Thanh niên Khatoco tại Công viên Du lịch Yang Bay

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Bánh AFC chính thức hợp tác cùng hệ thống California Fitness & Yoga

Tiêu dùng 12:22

Các sản phẩm bánh dinh dưỡng của AFC được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh ở 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Co.opmart đồng hành người dân sau bão

Nhịp sống 15:12

Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi, tối vừa qua, Co.opmart đã huy động lực lượng nhân viên túc trực tại đơn vị, gia cố từng vị trí, giữ điểm bán an toàn.

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Ducati và YBA mang sách đến Đồng Tháp, thắp sáng ước mơ tuổi thơ

Thị trường 18:35

Từ ngày 7 đến 8-9, chuyến Caravan Về nguồn TP HCM - Đồng Tháp được tổ chức bởi Hội Ducati TP HCM - Liên đoàn Xe thể thao TP HCM và Chi hội Chợ Lớn thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP HCM (YBA) đã diễn ra tại tỉnh Đồng Tháp

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Co.opmart tinh giản để vào khu dân cư

Doanh nghiệp 17:00

(NLĐO) - Ngày 6-9-2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) chính thức tổ chức lễ khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP HCM. Trước đó, từ cuối tháng 8, siêu thị này đã mở cửa hoạt động, phục vụ gần 1.000 hộ dân chung cư Green River và người dân khu vực lân cận.

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Món quà ý nghĩa ngày khai giảng

Nhịp sống 15:47

Duy Tân tặng quà mừng năm học mới cho thầy cô và học sinh tại các trường tiểu học ở Hà Nội