VnMoney
19/04/2021 08:09

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng

Giai đoạn 2 dự án Thăng Long Central City với khoảng 500 sản phẩm vừa được Liên minh sàn giao dịch bất động sản 5F chính thức công bố vào cuối tuần qua với sự tham gia của hơn 2.000 khách hàng. Kết quả, chỉ sau một giờ, toàn bộ sản phẩm đều tìm được chủ nhân.

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng - Ảnh 1.

Hơn 2.000 khách hàng chen chân mong nhanh chóng "chốt hạ" được sản phẩm Thăng Long Central City. Hội trường càng tăng nhiệt khi đại diện Liên minh 5F chính thức công bố bảng giá dự án bởi tỷ lệ chọi lên đến 4:1 (tức là 4 khách hàng thì chỉ 1 người mua được sản phẩm). Trước đó, cuối năm 2020, giai đoạn 1 của dự án cũng cháy hàng dù Liên minh 5F đã bổ sung thêm giỏ sản phẩm do khách hàng quá đông.

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng - Ảnh 2.

Các phòng ban chức năng và nhân viên của Liên minh 5F phải hoạt động hết công suất để hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục giao dịch đúng thời gian quy định. Tuy nhiên, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự chuyên nghiệp cao nhất của Liên minh 5F, buổi lễ chính thức công bố khu đô thị Thăng Long Central City đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng - Ảnh 3.

Nhân viên Liên minh tư vấn giúp khách hàng chọn sản phẩm ưng ý. Tọa lạc ngay trung tâm đô thị Bàu Bàng, Thăng Long Central City có quy mô 18,2 ha tích hợp hàng loạt tiện ích đỉnh cao nổi bật nhất khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương như khu phức hợp thương mại – căn hộ Thăng Long Central Mall, bệnh viện Thăng Long Hospital, trường học Thăng Long Shool, trung tâm thể thao Thăng Long Sport Center, công viên – hồ cảnh quan Thăng Long Garden và chợ đêm Thăng Long Night Market… tạo nên không gian sống tiện nghi nên thu hút rất nhiều khách hàng là doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư làm việc tại Bàu Bàng lẫn khu vực lân cận mua để ở.

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng - Ảnh 4.

Khách hàng may mắn trúng giải Nhất là chiến Honda SH Mode trong chương trình rút thăm may mắn. Ngoài ra, còn nhiều khách hàng trúng các giải thưởng giá trị cao như Honda Air Blade, Yamaha Janus…

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng - Ảnh 5.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Liên minh 5F còn tìm ra chủ nhân giải thưởng đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỉ đồng trong chương trình tri ân khách hàng đã mua sản phẩm dự án khu đô thị Casa Mall vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 nên được hoãn lại đến nay.

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng - Ảnh 6.

Phối cảnh dãy shophouse của khu đô thị Thăng Long Central City với kiến trúc tinh tế, sang trọng với không gian kết hợp để ở và kinh doanh.

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng - Ảnh 7.

Hiện nay Thăng Long Central City đang triển khai với tiến độ rất nhanh, hơn 400 căn shophouse đang được chủ đầu tư đồng loạt xây dựng trong khi nhiều tiện ích như khu thể thao, chợ đêm Thăng Long Night Market đã đi vào hoạt động, chuẩn bị đón cư dân đến sinh sống vào cuối năm nay.

Giai đoạn 2 Thăng Long Central City tiếp tục cháy hàng - Ảnh 8.

Toàn cảnh trung tâm đô thị Bàu Bàng nhìn từ trên cao. Đây là khu vực phát triển đô thị thông minh, công nghiệp công nghệ cao của tỉnh Bình Dương nên đang thu hút đầu tư rất lớn, qua đó giúp cho thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng.


Mai Khôi
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.