VnMoney 13/05/2020 07:47

FE Credit nỗ lực vì khách hàng

Sau hơn 3 tháng xảy ra dịch Covid-19, đến nay doanh nghiệp và các đơn vị đồng hành bắt đầu đối phó với hậu quả do dịch bệnh, đưa ra các giải pháp hỗ trợ vượt qua khó khăn.

Theo báo cáo đánh giá, bổ sung tình hình kinh tế - xã hội quy I/2020 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư có gần 34.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Điều này cho thấy tình hình dịch bệnh đã khiến nhiều doanh nghiệp kiệt quệ và khó trụ vững trước tác động của Covid-19.

Trong bối cảnh này, người lao động là đối tượng trực tiếp chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Nhiều người đối mặt với nguy cơ bị giảm thu nhập hoặc thậm chí thất nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, hàng loạt chương trình và chính sách đã được FE Credit áp dụng nhằm đồng hành người dân vượt qua khó khăn.

FE Credit nỗ lực vì khách hàng - Ảnh 1.

FE Credit đồng hành cùng khách hàng để tìm cách vươn lên trong bối cảnh khó khăn

Từ tháng 3-2020 FE Credit đã chủ động tiến hành tái cơ cấu nợ, miễn/giảm lãi, phí và giãn nợ cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đồng thời đưa ra nhiều gói vay mới với lãi suất ưu đãi cho các khách hàng có lịch sử trả nợ tốt. Đến nay, FE Credit đã giãn nợ cho gần 185.000 khách hàng. Và theo lộ trình, trong thời gian sắp tới số khách hàng được hỗ trợ giãn nợ sẽ lên đến 250.000 khách hàng.

Với mô hình là một công ty tài chính hoạt động dựa trên hình thức cho vay tín chấp, thế nên để giảm thiểu rủi ro, các khoản thu phí do trễ hạn thanh toán thường ở mức khá cao. Tuy vậy, trước tình hình dịch bệnh FE Credit đã sẵn sàng hy sinh lợi ích và rủi ro của doanh nghiệp để khách hàng có thể trang trải các khoản vay mà không phải lo lắng về phí phạt trễ hạn thanh toán, công ty sẽ xem xét miễn giảm phí chậm thanh toán hoặc chỉ tính lãi đối với các khách hàng có lịch sử tín dụng tốt. Thậm chí, khách hàng còn có thể được hỗ trợ chia nhỏ các khoản thanh toán hoặc sẽ trì hoãn việc thanh toán của khách hàng trong 3 tháng.

Việc cắt giảm lãi suất và tái cơ cấu nợ hỗ trợ cho các khách hàng sẽ khó tránh khỏi tác động tới lợi nhuận, song đây được xem là giải pháp phù hợp nhất bởi FE Credit hiểu rằng, khách hàng là cốt lõi và đồng hành cùng khách hàng là tìm kiếm sự vươn lên trong bối cảnh khó khăn.


Tin-ảnh: Ch.Thy
từ khóa :

Viết bình luận

Tích hợp thành công BIDV iBank trên phần mềm kế toán MISA
1 giờ trước 548 1k
Đồng hành cùng doanh nghiệp và thúc đẩy chuyển đổi số, BIDV và MISA đã tích hợp thành công BIDV iBank trên phần mềm kế toán doanh nghiệp của MISA, cho phép kế toán doanh nghiệp giao dịch với ngân hàng một cách thuận tiện, nhanh chóng.
NCB tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân mua dự án của Novaland
1 giờ trước 548 1k
Ngày 1-12, chương trình ký kết hợp tác tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân giữa Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Tập đoàn Novaland được tổ chức tại TP HCM. Sự hợp tác này sẽ mang lại những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dựa trên cơ sở khai thác tiềm năng và lợi thế của hai bên.
SeABank đồng nhất trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số
1 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa nâng cấp và đồng nhất trải nghiệm của ngân hàng số SeAMobile - Ứng dụng Tài chính thông minh trên tất cả thiết bị trình duyệt máy tính, điện thoại và ứng dụng di động
Bà Tân Vlog đã nộp thuế đầy đủ
2 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Kênh Bà Tân Vlog hiện có 4,03 triệu người đăng ký. Mỗi clip về ăn uống, ẩm thực được đăng tải trên kênh này đều thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.
Thủ Dầu Một - lựa chọn lưu trú hàng đầu của chuyên gia nước ngoài khi đến Việt Nam

Thủ Dầu Một - lựa chọn lưu trú hàng đầu của chuyên gia nước ngoài khi đến Việt Nam

Không chỉ là trung tâm công nghiệp và giải trí, Thủ Dầu Một còn được biết đến là thành phố có chất lượng sống thuộc hàng “top” tại khu vực phía Nam. Chính vì vậy nơi này được nhiều chuyên gia...