VnMoney 13/02/2023 14:34

Eximbank mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng

(NLĐO) - Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn, gần đây, Eximbank đã không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho khách hàng các dịch vụ mới


Đáng chú nhất là vào ngày Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) vừa qua, chương trình khách hàng thân thiết Eximbank Loyalty với sự kiện "Đổi Vàng Quý Mão, Vui Tết Bình An" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng với kho quà Tết là những quà tặng hấp dẫn đến từ SJC như: Tượng vàng Quý Mão 1 lượng; Miếng vàng Thần Tài 1 và 2 chỉ; Miếng vàng Mèo Vàng, miếng vàng May Mắn 1 chỉ… Khách hàng chỉ cần sử dụng Ngân hàng số Eximbank EDigi để truy cập vào mục Loyalty và chọn ngay những voucher yêu thích đến từ mạng lưới đối tác rộng khắp: BigC Go!, Lotte Mart, Shopee, Lazada, Starbucks, CGV… cùng rất nhiều quà tặng khác đến từ các thương hiệu lớn như: Apple, Samsung, Garmin…

Eximbank mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng - Ảnh 1.

Song song đó, nhằm mang đến những trải nghiệm khách hàng tốt hơn, trong năm vừa qua, Eximbank đã không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho khách hàng các dịch vụ mới như: thanh toán thuế qua tài khoản/thẻ Eximbank liên kết với ứng dụng eTax Mobile của Tổng cục Thuế, ra mắt ứng dụng Ngân hàng số Eximbank EDigi với hệ sinh thái thanh toán toàn diện có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: đóng học phí, phí chung cư, thanh toán các loại hóa đơn; cùng nhiều tiện ích khác: đặt vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, đặt hoa, giao hàng, gọi taxi…

Eximbank mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng - Ảnh 2.

Eximbank hướng tới việc trở thành một trong những người bạn đồng hành bền vững cùng khách hàng với mạng lưới đối tác rộng khắp, đồng thời mang đến cho các khách hàng của Eximbank cơ hội tích điểm Loyalty và đổi hàng loạt ưu đãi độc quyền trong tất cả lĩnh vực.

Mọi thông tin, thắc mắc về chương trình Eximbank Loyalty và các sản phẩm dịch vụ khác của Eximbank, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí) hoặc truy cập website: www.eximbank.com.vn.

Châu Thy

Viết bình luận

Kiềng ba chân - chiến lược phát triển bền vững Sacombank
3/6/2023 548 1k
(NLĐO) - Sacombank kiên trì theo đuổi chiến lược đồng hành cùng kinh tế địa phương, tiên phong chuyển đổi số, đồng thời coi nhân sự là tài sản lớn suốt 31 năm hoạt động.
TPBank nâng cấp năng lực quản trị rủi ro lên mức cao nhất theo Basel III
2/6/2023 548 1k
Dù đã đạt chuẩn Basel III từ trước đó, TPBank vẫn tiếp tục nâng cao chuẩn mực này lên mức cao nhất khi triển khai tính vốn theo phương pháp xếp hạng nội bộ (cơ bản và nâng cao), nâng khả năng quản trị rủi ro và tài chính lên 1 bậc. Từ đó, gia tăng độ tín nhiệm của khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.
Khai trương hoạt động Bản Việt Thuận An
2/6/2023 548 1k
Ngân hàng TMCP Bản Việt thông báo về việc hoạt động Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Thuận An
Ngân hàng TMCP Bản Việt thông báo thay đổi thông tin
2/6/2023 548 1k
Ngân hàng TMCP Bản Việt thông báo về việc sửa đổi tên viết tắt bằng tiếng Anh
Khai trương hoạt động Bản Việt Nam Đà Nẵng

Khai trương hoạt động Bản Việt Nam Đà Nẵng

Ngân hàng TMCP Bản Việt thông báo về việc khai trương hoạt động Ngân hàng TMCP Bản Việt Chi nhánh Nam Đà Nẵng