Với vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ, tiếp xúc với khối lượng lớn khách hàng đến giao dịch mỗi ngày, Eximbank đã chủ động khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking… nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm. Đồng thời, Eximbank cũng tư vấn cho khách hàng thói quen thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước.
Vừa qua, Eximbank đã triển khai đồng bộ tài khoản ngân hàng điện tử trên Internet Banking và Mobile Banking, đồng thời, thông qua việc liên kết hệ thống của ngân hàng lại với nhau, Eximbank sẽ quản lý nội bộ, rủi ro dịch vụ nhanh chóng và phục vụ khách hàng của mình hiệu quả hơn.
Hiện nay, các ứng dụng này đã được Eximbank tích hợp nhiều chức năng để đáp ứng hầu hết nhu cầu khách hàng thanh toán hàng hóa - dịch vụ 24/7 như: Chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn điện nước, mua vé máy bay và các dịch vụ tiện ích khác.
Eximbank đang có chương trình "Gửi tiền online - Nhận quà online", theo đó Eximbank sẽ tặng phiếu quà tặng điện tử (E-Voucher) cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến kỳ hạn 6 tháng. Cụ thể, khi khách hàng mở tiết kiệm trực tuyến trên các ứng dụng Ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) sẽ nhận được thông báo từ Eximbank kèm đường link nhận E-Voucher. Cứ mỗi 200.000.000 đồng sẽ được nhận ngay 1 E-Voucher Got it trị giá 100.000 đồng sử dụng để mua hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc.
Vì một xã hội không dùng tiền mặt, Eximbank mong muốn các hình thức ưu đãi cùng các tiện ích vượt trội này sẽ giúp khách hàng hình thành thói quen giao dịch trực tuyến và chuyển đổi từ giao dịch tại quầy hay tại các điểm bán hàng sang các kênh Ngân hàng điện tử.