VnMoney
17/11/2019 19:40

Dịch vụ Thu hộ học phí của BIDV vào Top 10 “Tin & Dùng” 2019

In bài viết

Ngày 15-11-2019, tại Lễ Công bố và Vinh danh 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng năm 2019, Dịch vụ Thu hộ học phí của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh trong top 10.

Dịch vụ Thu hộ học phí là cấu phần quan trọng của Dịch vụ Thanh toán và Quản lý tiền tệ BIDV dành cho khách hàng tổ chức được triển khai từ năm 2012. Dịch vụ này được BIDV thiết kế vận hành dựa trên kết nối dữ liệu, tự động hóa trên nền tảng công nghệ hiện đại với hình thức thanh toán đa dạng tạo thuận tiện cho phụ huynh/học sinh thanh toán học phí cũng như giảm thiểu thời gian xử lý tác nghiệp của nhà trường và ngân hàng.

Dịch vụ thanh toán học phí do BIDV cung cấp luôn đảm bảo an toàn, chính xác và kịp thời, giúp nhà trường và các tổ chức đào tạo không chỉ dễ dàng quản lý các khoản phải thu thông qua các báo cáo thu hộ do BIDV cung cấp mà còn tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro phát sinh trong các giao dịch tiền mặt như thừa thiếu, nhầm lẫn, tiền giả, tiền kém chất lượng…, giảm bớt nhân sự các khâu thu tiền, kiểm đếm, thông báo… của các trường.

Dịch vụ Thu hộ học phí của BIDV vào Top 10 “Tin & Dùng” 2019  - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, đại diện BIDV nhận giải thưởng "Tin & Dùng Việt Nam 2019" cho dịch vụ Thu hộ học phí

Đến thời điểm tháng 10-2019, đã có hơn 250 trường/tổ chức thực hiện kết nối thu hộ học phí với BIDV, qua đó đã kết nối thu hộ cho hàng trăm ngàn khách hàng cá nhân (là phụ huynh, học sinh, sinh viên…) trên toàn quốc.

Chương trình Tin & Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và tổ chức liên tục từ năm 2006 đến nay nhằm công bố những sản phẩm, dịch vụ do độc giả tín nhiệm lựa chọn. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2019 là "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh". Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm - dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ… Trong suốt 10 tháng, từ tháng 1-2019 đến tháng 11-2019, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 7.600 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, Ban Tổ chức chương trình Tin & Dùng đã nhận lại được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến.

M.Quân
từ khóa :
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng