VnMoney 17/11/2019 19:40

Dịch vụ Thu hộ học phí của BIDV vào Top 10 “Tin & Dùng” 2019

Ngày 15-11-2019, tại Lễ Công bố và Vinh danh 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng năm 2019, Dịch vụ Thu hộ học phí của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh trong top 10.

Dịch vụ Thu hộ học phí là cấu phần quan trọng của Dịch vụ Thanh toán và Quản lý tiền tệ BIDV dành cho khách hàng tổ chức được triển khai từ năm 2012. Dịch vụ này được BIDV thiết kế vận hành dựa trên kết nối dữ liệu, tự động hóa trên nền tảng công nghệ hiện đại với hình thức thanh toán đa dạng tạo thuận tiện cho phụ huynh/học sinh thanh toán học phí cũng như giảm thiểu thời gian xử lý tác nghiệp của nhà trường và ngân hàng.

Dịch vụ thanh toán học phí do BIDV cung cấp luôn đảm bảo an toàn, chính xác và kịp thời, giúp nhà trường và các tổ chức đào tạo không chỉ dễ dàng quản lý các khoản phải thu thông qua các báo cáo thu hộ do BIDV cung cấp mà còn tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro phát sinh trong các giao dịch tiền mặt như thừa thiếu, nhầm lẫn, tiền giả, tiền kém chất lượng…, giảm bớt nhân sự các khâu thu tiền, kiểm đếm, thông báo… của các trường.

Dịch vụ Thu hộ học phí của BIDV vào Top 10 “Tin & Dùng” 2019 - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, đại diện BIDV nhận giải thưởng "Tin & Dùng Việt Nam 2019" cho dịch vụ Thu hộ học phí

Đến thời điểm tháng 10-2019, đã có hơn 250 trường/tổ chức thực hiện kết nối thu hộ học phí với BIDV, qua đó đã kết nối thu hộ cho hàng trăm ngàn khách hàng cá nhân (là phụ huynh, học sinh, sinh viên…) trên toàn quốc.

Chương trình Tin & Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và tổ chức liên tục từ năm 2006 đến nay nhằm công bố những sản phẩm, dịch vụ do độc giả tín nhiệm lựa chọn. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2019 là "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh". Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm - dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ… Trong suốt 10 tháng, từ tháng 1-2019 đến tháng 11-2019, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 7.600 sản phẩm, dịch vụ được đề cử, Ban Tổ chức chương trình Tin & Dùng đã nhận lại được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến.

M.Quân
từ khóa :

Viết bình luận

Eximbank phát hành thẻ ghi nợ nội địa Chip VCCS
23/10/2020 548 1k
(NLĐO) - Eximbank chính thức triển khai phát hành và chấp nhận thanh toán thẻ ghi nợ nội địa V-top theo tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa VCCS.
Yêu cầu các ngân hàng miễn giảm lãi vay cho người dân miền Trung
23/10/2020 548 1k
(NLĐO) – Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng xem xét cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi vay, tiếp tục cho vay mới… đối với khách hàng ở miền Trung, Tây Nguyên để khắc phục thiệt hại sau mưa lũ.
Căn hộ Bình Dương cạnh tranh bằng đẳng cấp, pháp lý và giá
23/10/2020 548 1k
Thị trường căn hộ Bình Dương đang bước vào thời kỳ sôi động khi hàng chục dự án cùng cạnh tranh. Trong đó, ba yếu tố được các chủ đầu tư đẩy mạnh là đẳng cấp dự án, pháp lý và giá bán.
Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục “Đại dương xanh”
23/10/2020 548 1k
“Đại dương xanh” tương ứng những khoảng trống thị trường chưa được khai phá, đầy giá trị tiềm năng, còn vô số cơ hội phát triển nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro, đòi hỏi khả năng thích ứng để thay đổi. Chào mừng kỷ niệm 28 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2020), Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục “Đại dương xanh”, đổi mới giá trị trong chiến lược kinh doanh.