VnMoney
26/04/2021 08:37

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua

In bài viết

Sáng ngày 25-4-2021, Chương trình giới thiệu dự án D-Aqua đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng trăm khách hàng. Tại buổi lễ, DHA Corporation cũng đã chính thức ký kết với các thương hiệu hàng đầu về F&B, thời trang, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và giáo dục hàng đầu để phát triển chuỗi tiện ích trong dự án D-Aqua.

Loạt thương hiệu tiếng tăm đặt cửa hàng tại shophouse D-Aqua

Chương trình giới thiệu dự án D-Aqua diễn ra tại Khách sạn Adora (Quận 5), quy tụ đông đảo khách hàng tại TP HCM và các khu vực lân cận tham dự.

Theo nhà phát triển dự án DHA Corp, bên cạnh khách hàng có nhu cầu an cư, dự án cũng thu hút không ít các nhà đầu tư. Trong đó, phân khu shophouse thuộc Bến phố thương mại của dự án đang là một trong những dòng sản phẩm đắt hàng nhất.

Đặc biệt, phân khu shophouse còn thu hút loạt thương hiệu tham gia ký kết nhờ vị trí thuận lợi, tiềm năng kinh doanh khách cao. Tính đến thời điểm hiện tại, DHA Corporation đã ký kết để cho hơn 30 thương hiệu dịch vụ ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, giáo dục, ngân hàng... danh tiếng đặt cửa hàng tại trung tâm thương mại ngoài trời của dự án.

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua - Ảnh 1.

DHA Corp ký kết hợp tác thương hiệu với các "ông lớn" trong mảng dịch vụ phát triển phân khu shophouse thương mại D-Aqua 9

Trong đó, có thể kể đến Hoang Yen Group với các nhãn hàng như Hoang Yen Vietnamese, Stix, Hotpot, Buffet...; Mylife Company với thương hiệu Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Mylife Home Fashion...; Xuan An Co với Misguidede, Camicissima, Stuart Weizman Boutique. Chưa kể, những dịch vụ Beta Cinema, DHA Healthcare, Sailing Spa, Wayne's Coffee, Gout de Café, Royal Tea... cũng đã ký kết các hợp đồng liên kết thương hiệu tại dự án D-Aqua.

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua - Ảnh 2.

Hơn 30 thương hiệu dịch vụ ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, giáo dục, ngân hàng... danh tiếng đã ký kết đặt cửa hàng tại D-Aqua.

Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến của khu phố thương mại thuộc dự án D-Aqua nói chung và phân khu shophouse liền kề nói riêng, hứa hẹn đem đến giá trị sống và đầu tư tối ưu cho khách hàng, đồng thời tạo sức hút lớn cho sản phẩm shophouse.

Bên cạnh đó, để phát triển dự án D-Aqua, DHA Corp cũng đã chọn đồng hành cùng các đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm trên thị trường, nhằm mang đến những sản phẩm căn hộ lý tưởng nhất cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng, với gồm: Tổng thầu xây dựng Hòa Bình, Ngân hàng đồng hành Sacombank và Đơn vị quản lý vận hành chuẩn Nhật Bản - Tokyu PM VietNam.

Ấn tượng với Bến phố thương mại ngoài trời D-Aqua Riverfront Mall

D-Aqua được xem là dự án sở hữu số tiện ích lớn bậc nhất khu vực. D-Aqua tọa lạc mặt tiền Bến Bình Đông, được đầu tư chuẩn chỉnh các tiện ích nội khu hiện đại trong khuôn viên hơn 8.000 m2: suối cảnh quan, hồ bơi sợi quang học không Clo, thư viện mở, rạp chiếu phim ngoài trời, Sunset Serenity, VIP Lounge, đường dạo bộ chân mây...

Không chỉ vậy, D-Aqua còn sở hữu tuyến phố thương mại mở giữa thiên nhiên đầu tiên tại Sài Gòn. Đây là điểm nhấn độc đáo tạo nên "bản sắc" cho D-Aqua.

Với vị trí độc tôn sở hữu 125m bến Bến Bình Đông, bến phố giải trí - mua sắm - ẩm thực D-Aqua Riverfront Mall tái hiện khung cảnh nhộn nhịp "trên bến dưới thuyền" sầm uất, nhộn nhịp ấn tượng chưa từng có.

Lần đầu tiên tại nội thành Sài Gòn, một tuyến phố giải trí theo mô hình "one stop shopping" bên sông, vượt ra khỏi khuôn mẫu của những trung tâm thương mại trong nhà kính thông thường.

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua - Ảnh 3.

Bất động sản thương mại thỏa mãn yêu cầu vị trí, mật độ dân cư, vận hành ... cộng hưởng đáp ứng các gu mua sắm, giải trí độc đáo là kênh đầu tư sáng giá với các nhà đầu tư

Đây là một tổ hợp với các tiện ích phục vụ cho người lớn lẫn trẻ em với dãy shophouse tại 2 tầng mở quy tụ những thương hiệu uy tín, phong phú cùng nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, thư giãn ngoài trời.

Khu shophouse được quy hoạch với dòng suối cảnh quan bên trong dự án, tạo nên một khu phố chợ thương mại độc bản - một điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn độc đáo vào mỗi cuối tuần. Điểm đặc biệt ở chỗ các shop được thiết kế mở, hướng tầm nhìn ra thiên nhiên tạo trải nghiệm thú vị.

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua - Ảnh 4.

Tuyến phố được thiết kế tối ưu tiện nghi theo mô hình một điểm đến, hài hòa với thiên nhiên

Sức hút của Shophouse D-Aqua còn đến từ tính "bản sắc" của từng shop, chứ không mang công thức chung như những dự án thông thường. Mỗi shop sẽ sở hữu một khoảng sân riêng rộng rãi lý tưởng để kinh doanh các dịch vụ ăn uống, cafe terrace ngoài trời. Nhờ vậy, chủ shop có thể thoải mái thể hiện cá tính của shop theo đặc trưng của dịch vụ kinh doanh.

Với mô hình ấn tượng, độc đáo và dịch vụ phong phú, nơi đây hứa hẹn là điểm vui chơi của cư dân quận 8 nói riêng và TP HCM nói chung. Tất cả những điểm trên sẽ thu hút khách đến tham quan và sử dụng dịch vụ tại khu shop, từ đó tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Hotline: 0987 21 79 79

Nhà mẫu D-Aqua: 46 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM

K. H
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.