VnMoney
26/04/2021 08:37

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua

Sáng ngày 25-4-2021, Chương trình giới thiệu dự án D-Aqua đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng trăm khách hàng. Tại buổi lễ, DHA Corporation cũng đã chính thức ký kết với các thương hiệu hàng đầu về F&B, thời trang, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và giáo dục hàng đầu để phát triển chuỗi tiện ích trong dự án D-Aqua.

Loạt thương hiệu tiếng tăm đặt cửa hàng tại shophouse D-Aqua

Chương trình giới thiệu dự án D-Aqua diễn ra tại Khách sạn Adora (Quận 5), quy tụ đông đảo khách hàng tại TP HCM và các khu vực lân cận tham dự.

Theo nhà phát triển dự án DHA Corp, bên cạnh khách hàng có nhu cầu an cư, dự án cũng thu hút không ít các nhà đầu tư. Trong đó, phân khu shophouse thuộc Bến phố thương mại của dự án đang là một trong những dòng sản phẩm đắt hàng nhất.

Đặc biệt, phân khu shophouse còn thu hút loạt thương hiệu tham gia ký kết nhờ vị trí thuận lợi, tiềm năng kinh doanh khách cao. Tính đến thời điểm hiện tại, DHA Corporation đã ký kết để cho hơn 30 thương hiệu dịch vụ ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, giáo dục, ngân hàng... danh tiếng đặt cửa hàng tại trung tâm thương mại ngoài trời của dự án.

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua - Ảnh 1.

DHA Corp ký kết hợp tác thương hiệu với các "ông lớn" trong mảng dịch vụ phát triển phân khu shophouse thương mại D-Aqua 9

Trong đó, có thể kể đến Hoang Yen Group với các nhãn hàng như Hoang Yen Vietnamese, Stix, Hotpot, Buffet...; Mylife Company với thương hiệu Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Mylife Home Fashion...; Xuan An Co với Misguidede, Camicissima, Stuart Weizman Boutique. Chưa kể, những dịch vụ Beta Cinema, DHA Healthcare, Sailing Spa, Wayne's Coffee, Gout de Café, Royal Tea... cũng đã ký kết các hợp đồng liên kết thương hiệu tại dự án D-Aqua.

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua - Ảnh 2.

Hơn 30 thương hiệu dịch vụ ăn uống, giải trí, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, giáo dục, ngân hàng... danh tiếng đã ký kết đặt cửa hàng tại D-Aqua.

Sự hợp tác này đánh dấu bước tiến của khu phố thương mại thuộc dự án D-Aqua nói chung và phân khu shophouse liền kề nói riêng, hứa hẹn đem đến giá trị sống và đầu tư tối ưu cho khách hàng, đồng thời tạo sức hút lớn cho sản phẩm shophouse.

Bên cạnh đó, để phát triển dự án D-Aqua, DHA Corp cũng đã chọn đồng hành cùng các đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm trên thị trường, nhằm mang đến những sản phẩm căn hộ lý tưởng nhất cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng, với gồm: Tổng thầu xây dựng Hòa Bình, Ngân hàng đồng hành Sacombank và Đơn vị quản lý vận hành chuẩn Nhật Bản - Tokyu PM VietNam.

Ấn tượng với Bến phố thương mại ngoài trời D-Aqua Riverfront Mall

D-Aqua được xem là dự án sở hữu số tiện ích lớn bậc nhất khu vực. D-Aqua tọa lạc mặt tiền Bến Bình Đông, được đầu tư chuẩn chỉnh các tiện ích nội khu hiện đại trong khuôn viên hơn 8.000 m2: suối cảnh quan, hồ bơi sợi quang học không Clo, thư viện mở, rạp chiếu phim ngoài trời, Sunset Serenity, VIP Lounge, đường dạo bộ chân mây...

Không chỉ vậy, D-Aqua còn sở hữu tuyến phố thương mại mở giữa thiên nhiên đầu tiên tại Sài Gòn. Đây là điểm nhấn độc đáo tạo nên "bản sắc" cho D-Aqua.

Với vị trí độc tôn sở hữu 125m bến Bến Bình Đông, bến phố giải trí - mua sắm - ẩm thực D-Aqua Riverfront Mall tái hiện khung cảnh nhộn nhịp "trên bến dưới thuyền" sầm uất, nhộn nhịp ấn tượng chưa từng có.

Lần đầu tiên tại nội thành Sài Gòn, một tuyến phố giải trí theo mô hình "one stop shopping" bên sông, vượt ra khỏi khuôn mẫu của những trung tâm thương mại trong nhà kính thông thường.

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua - Ảnh 3.

Bất động sản thương mại thỏa mãn yêu cầu vị trí, mật độ dân cư, vận hành ... cộng hưởng đáp ứng các gu mua sắm, giải trí độc đáo là kênh đầu tư sáng giá với các nhà đầu tư

Đây là một tổ hợp với các tiện ích phục vụ cho người lớn lẫn trẻ em với dãy shophouse tại 2 tầng mở quy tụ những thương hiệu uy tín, phong phú cùng nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, thư giãn ngoài trời.

Khu shophouse được quy hoạch với dòng suối cảnh quan bên trong dự án, tạo nên một khu phố chợ thương mại độc bản - một điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn độc đáo vào mỗi cuối tuần. Điểm đặc biệt ở chỗ các shop được thiết kế mở, hướng tầm nhìn ra thiên nhiên tạo trải nghiệm thú vị.

DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-Aqua - Ảnh 4.

Tuyến phố được thiết kế tối ưu tiện nghi theo mô hình một điểm đến, hài hòa với thiên nhiên

Sức hút của Shophouse D-Aqua còn đến từ tính "bản sắc" của từng shop, chứ không mang công thức chung như những dự án thông thường. Mỗi shop sẽ sở hữu một khoảng sân riêng rộng rãi lý tưởng để kinh doanh các dịch vụ ăn uống, cafe terrace ngoài trời. Nhờ vậy, chủ shop có thể thoải mái thể hiện cá tính của shop theo đặc trưng của dịch vụ kinh doanh.

Với mô hình ấn tượng, độc đáo và dịch vụ phong phú, nơi đây hứa hẹn là điểm vui chơi của cư dân quận 8 nói riêng và TP HCM nói chung. Tất cả những điểm trên sẽ thu hút khách đến tham quan và sử dụng dịch vụ tại khu shop, từ đó tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Hotline: 0987 21 79 79

Nhà mẫu D-Aqua: 46 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM

K. H

Viết bình luận

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Xua tan căng thẳng, xử gọn deadline đầu hè với thức uống vạn người mê này

Sản phẩm 14:43

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp đầu hè nhiều người trẻ vừa chạy deadline vừa lên kế hoạch du lịch giải nhiệt cuộc sống. Dù đối mặt với khối lượng công việc tăng lên gấp 2,3 lần so với ngày thường nhưng gen Z vẫn có những cách riêng để xua tan căng thẳng mệt mỏi để xử gọn deadline, cân đẹp stress.

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS bảo đảm sản xuất cho Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Sản xuất - Kinh doanh 14:42

EPS đã và đang tập trung mọi nguồn lực, chủ động thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm Nhà máy điện Phú Mỹ 3 vận hành ổn định, tin cậy, sẵn sàng đáp ứng huy động của hệ thống điện quốc gia.