VnMoney
19/12/2017 14:27

Cán cân đầu tư nghiêng về bất động sản nghỉ dưỡng

In bài viết

Khi việc cho thuê căn hộ nội đô để kiếm lời đã không còn khả năng đẻ ra tiền như trước đây, nhà đầu tư cá nhân nắm bắt thị trường tốt đang hướng về đảo ngọc tiềm năng để săn bất động sản nghỉ dưỡng.

Có tiền mang đi mua biệt thự biển

Khác biệt với một số thành phố khác, Phú Quốc là thị trường có cung mới có cầu, vì tốc độ phát triển của Phú Quốc khiến niềm tin vào thị trường rất cao, nhất là bất động sản. Chỉ số tăng trưởng du lịch của Phú Quốc tính trong ba năm 2013 - 2016 là 33%, cao hơn hẳn so với Đà Nẵng (21%) và gấp đôi Nha Trang (15%), kéo theo công suất thuê phòng và giá phòng ở Phú Quốc rất cao. Trong 3 năm trở lại đây, dự án chỉ cần nằm ở Phú Quốc là nhà đầu tư rót tiền nhanh chóng.

Đáng nói, quỹ đất đẹp tại đây không còn nhiều, biệt thự biển thiết kế đẹp cũng còn hiếm, khiến các nhà đầu tư tuy có tiền mang đi mua biệt thự biển cũng phải chọn kỹ. Tiềm năng kinh tế rõ nét, du lịch tăng trưởng ngoạn mục, cơ sở hạ tầng được nâng cấp với tốc độ chóng mặt, cùng với cuộc đổ bộ rầm rộ của các thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn về Phú Quốc khiến cho các nhà đầu tư cá nhân "đứng ngồi không yên" nếu chưa kịp có một bất động sản ở đảo ngọc. Kể cả những gia đình có điều kiện và có tiền nhàn rỗi ở Hà Nội và TP HCM, tuy không mặn mà mua bất động sản kiếm lời nhưng cũng đã rất mong muốn tìm mua ít nhất một tài sản bất động sản ở Phú Quốc. Tại hội thảo "Tiềm năng đầu tư tại đặc khu kinh tế Phú Quốc" do Nam Group tổ chức vào đầu tháng 12-2017 với sự tham gia của bà Dương Thuỳ Dung (Giám đốc cấp cao của CBRE) và kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh, rất nhiều khách hàng tuy không phải là nhà đầu tư cá nhân nhưng vẫn tìm đến dự án Wyndham Garden Phú Quốc. Giới đầu tư bất động sản khắp cả nước đang tìm cơ hội chen chân về đây để phát triển cùng sự chuyển mình của Phú Quốc vì họ biết đảo ngọc sẽ mở ra kênh đầu tư mới.

Cán cân đầu tư nghiêng về bất động sản nghỉ dưỡng - Ảnh 1.

Ngôn ngữ thiết kế Go Green thời thượng

7 tỉ đồng mua được biệt thự sinh lời

Bất động sản Phú Quốc ngày càng khó mua thì làm sao có thể dễ dàng mua biệt thự biển với giá chót vót? Nhiều nhà đầu tư ngần ngại và "khớp" trước giá hàng chục tỉ của các biệt thự biển đang được chào bán tại Phú Quốc. Vì vậy, khi Wyndham Garden Phú Quốc giới thiệu với mức giá hợp lý từ 7 tỉ đồng/căn biệt thự biển, nhiều nhà đầu tư vừa ngỡ ngàng, vừa háo hức muốn tìm hiểu ngay. 7 tỉ đồng/căn, tương đương với giá trị 1 căn condotel nhưng hứa hẹn nhiều lợi thế vượt trội như khả năng cho thuê, tăng giá và dễ bán lại.

Biệt thự biển giá quá cao sẽ khiến khách mua ngần ngại vì biên độ thanh toán có thể ngoài khả năng quá xa, lại nữa, việc "bỏ tất cả trứng vào một giỏ" chưa bao giờ là việc đáng khuyến khích đối với các nhà đầu tư bất động sản cá nhân. Nam Group - đơn vị phát triển dự án - cho biết điều họ tự hào không chỉ ở mức giá hợp lý để hấp dẫn khách hàng mà còn ở cá tính của dự án. Wyndham Garden Phú Quốc toát lên bản sắc vùng nhiệt đới cùng ngôn ngữ thiết kế Go Green - xu hướng thịnh hành ở những vùng biển nghỉ dưỡng nổi tiếng khắp thế giới hiện nay. Dưới sự vận hành và quản lý của Wyndham Group, bất cứ chủ nhân nào sở hữu một căn biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc, nghĩa là đã trở thành nhà đầu tư chính thức trong chuỗi hệ thống thương hiệu Wyndham Garden nổi tiếng trên toàn thế giới

Cán cân đầu tư nghiêng về bất động sản nghỉ dưỡng - Ảnh 2.

Biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư ba đảm bảo: Cho thuê tốt - Tăng giá nhanh - Thanh khoản cao

Nam Group đã linh hoạt áp dụng chính sách thanh toán chia nhỏ trong 28 tháng, cùng với cam kết lợi nhuận 650 triệu đồng/năm trong vòng 5 năm. Với những nhà đầu tư đang tìm cơ hội tại Phú Quốc đây chính là thời điểm vàng để sở hữu biệt thự biển. Hiện Wyndham Garden Phú Quốc là dự án duy nhất nằm cạnh Quảng trường biển đang được giới thiệu. Theo thông tin chưa chính thức từ đơn vị phát triển dự án, đợt giới thiệu lần thứ ba sẽ được mở ra vào đầu năm 2018 .

Wyndham Garden là một nhánh thương hiệu năng động của Wyndham Group - tập đoàn khách sản và quản lý bất động sản lớn thế giới của Mỹ. Wyndham Group có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Wyndham Group vừa đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú mới mẻ.

Hotline: 0906 999 161 - Webiste: wyndhamgarden.vn



T.Huyền
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền