VnMoney
18/02/2018 07:07

Bình quân mỗi ngày Vietlott thu hơn 10 tỷ đồng

Vietlott ước tính doanh thu bán vé năm 2017 khoảng 3.843 tỷ đồng, trong đó khu vực miền Nam đóng góp gần 75%.

Thống kê sơ bộ của Công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlot) ghi nhận doanh thu bán vé có thuế năm 2017 trên toàn quốc vào khoảng 3.843 tỷ đồng, trong đó khu vực miền Nam đóng góp 2.872 tỷ đồng. Kết quả này vượt hơn 8% so với mục tiêu doanh thu đề ra hồi đầu năm và gấp đôi năm đầu tiên công ty triển khai loại hình xổ số tự chọn. Như vậy, bình quân mỗi ngày đơn vị này thu hơn 10,5 tỷ đồng từ kinh doanh ba sản phẩm chính.

Bình quân mỗi ngày Vietlott thu hơn 10 tỷ đồng - Ảnh 1.

Doanh thu của Vietlott tăng gấp đôi so với năm đầu tiên công ty triển khai loại hình xổ số tự chọn.

Vietlott cho biết, số tiền nộp ngân sách địa phương trong năm qua ước tính hơn 1.000 tỷ đồng, trong đó 12 tỉnh thành phố khu vực phía Nam chiếm hơn 61,5% và thu hộ thuế thu nhập cá nhân trúng thưởng xấp xỉ 100 tỷ đồng.

Trong năm 2017, Vietlott có 32 khách hàng trúng giải Jackpot Mega 6/45 với tổng giá trị giải thưởng hơn 1.300 tỷ đồng và 14 khách hàng trúng giải Jackpot Power 6/55 – sản phẩm mới vận hành từ giữa năm, với tổng giá trị gần 52 tỷ đồng.

Nguồn tin của VnExpress cho biết, Vietlott đang trình Bộ Tài chính phương án mở rộng phạm vi hoạt động thêm 10-15 tỉnh thành và ra mắt sản phẩm mới có thời gian quay số mở thưởng cách nhau khoảng 15 phút. Hình thức mua vé số tự chọn qua điện thoại và Internet dự kiến cũng được triển khai ngay năm nay.

Năm 2017, do tập trung nguồn lực để phát hành sản phẩm mới và phối hợp với đối tác đảm bảo các điều kiện triển khai phương thức mua vé qua điện thoại nên công ty đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 2017 khá khiêm tốn, tăng hơn 10 tỷ đồng so với năm trước. Dù vậy, đơn vị này vẫn không giấu tham vọng chiếm lĩnh 30% thị phần ngành xổ số trong vài năm nữa với khoảng 10.000 thiết bị đầu cuối phân bố rộng khắp cả nước.

Theo Phương Đông (VnExpress)

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Sản xuất - Kinh doanh 18:32

Thương hiệu Fuwa3e đã biến điều tưởng chừng như vô giá trị thành sản phẩm tẩy rửa hiệu quả, chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Thị trường 18:22

Công cụ số, đặc biệt AI trên nền tảng thương mại điện tử giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, cá nhân hóa trải nghiệm và bứt phá trong kỷ nguyên số

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

Cơ hội an cư 18:06

Kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích hạng sang và chính sách hỗ trợ tài chính, The Opus One (Vinhomes Grand Park) trở thành "chuyến tàu cuối" với người mua

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

Thị trường 16:31

i-on Life là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công nguồn nước ngầm quý và tinh hoa công nghệ điện phân Nước tiên tiến từ Nhật Bản.

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Thị trường 14:52

Gần 20 năm qua, có một doanh nghiệp xã hội Việt Nam vẫn bền bỉ trao đi những sản phẩm sáng tạo để nhận về niềm hạnh phúc cho những người nghệ sĩ nhí đặc biệt.

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Thị trường 14:52

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, dễ dàng chuyển nhượng, MSB đang ngày càng được nâng cấp giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Thị trường 14:13

Tối ưu hoạt động, quản trị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuyển đổi số, Hanwha Life Việt Nam đạt được tăng trưởng bền vững

Nhiều mây


Thứ ba, 15/4/2025
30oC