App MBBank cũng là một sản phẩm trí tuệ để Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mang lại giá trị cho khách hàng thông qua hàng loạt tiện ích dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn.
Chỉ sau 9 tháng kể từ thời điểm ra mắt, App MBBank đã có gần 500.000 người dùng, với bình quân trên 3 triệu giao dịch, đạt giá trị 18.000 tỉ đồng một tháng. Điều đó minh chứng cho việc khách hàng ngày càng tin tưởng vào hình thức giao dịch ngân hàng mới mẻ này. Để có được thành quả này, App MBBank đã liên tục đưa ra hàng loạt tiện ích mới, sản phẩm mới, cách thức tương tác mới, mang lại trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn cho khách hàng. Chẳng hạn, khách hàng sử dụng App MBBank có thể rút tiền tại 760 ATM của MB trên toàn quốc mà không phải dùng thẻ nhựa. Điều này mang lại trải nghiệm rất tích cực cho khách hàng, thay đổi quan niệm cũ của khách hàng: cứ rút tiền tại cây ATM thì phải cầm theo thẻ ngân hàng. Sự tin tưởng vào dịch vụ làm chuyển biến thói quen dùng thẻ rút tiền và bằng chứng là hai tháng đầu năm 2019, số tiền rút ra từ ATM không dùng đến thẻ đã vượt qua số tiền rút bằng thẻ.
Việc rút tiền từ ATM qua App MBBank rất đơn giản: chỉ bằng vài thao tác bạn đã có thể ngay lập tức có được "mã số bí mật" để nhập vào máy ATM. Sau khi nhập mã từ App vào ATM, để bảo mật và đảm bảo an toàn cho giao dịch, MB sẽ gửi thêm cho bạn 1 mã xác thực trước khi tiền được rút ra. Rất nhiều khách hàng trải nghiệm tính năng này đã tỏ ra bất ngờ vì sự tiện lợi của nó.
Rút tiền tại ATM qua App MBBank không chỉ tiện lợi khi bạn quên ví, quên thẻ mà còn có thể chuyển tiền cho người thân rất nhanh chóng. Chỉ cần nhập số điện thoại người bạn muốn chuyển tiền vào mục "Số điện thoại người nhận" trên App và người thân của bạn đang đứng trước máy ATM của MB. Vài phút sau, người thân của bạn đã có thể nhận được tiền từ tài khoản của bạn và lại không mất phí cho giao dịch này. Quả thật đây là tiện ích vừa nhanh lại vừa vừa tiết kiệm!
Với triết lý đơn giản mang giá trị, tận tâm trao yêu thương cho khách hàng, App MBBank luôn sát cánh cùng khách hàng và liên tục mang tới những trải nghiệm mới, những giá trị mới cho cuộc sống tài chính của khách hàng, với việc ứng dụng triệt để các thành tựu của Cách mạng công nghiệp 4.0 vào các sản phẩm số mới. Đó cũng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển Ngân hàng số MB trong trung và dài hạn.