Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

Ngày 28-6, Công ty Cổ phần Vincom Retail sẽ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) và TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện.

Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại "vị trí vàng".

Là sự hòa trộn hoàn hảo giữa nét đẹp văn hóa mang bản sắc địa phương với mô hình bán lẻ hiện đại, 2 TTTM Vincom Plaza Hà Giang và Vincom Plaza Điện Biên Phủ sẽ là biểu tượng mới tại các địa phương, góp phần kiến tạo một hành trình trọn vẹn từ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tới người dân và du khách khu vực Đông Bắc và Tây Bắc.

Trong đó, Vincom Plaza Hà Giang là TTTM đầu tiên tại địa phương, tọa lạc ngay ngã 3 đường Trần Phú - Quốc lộ 34, trục xương sống chính kết nối thành phố Hà Giang tới các điểm du lịch và cơ quan hành chính.  TTTM có tổng diện tích mặt sàn lên đến 21.000 m2, gồm 4 tầng thương mại nằm ngay trong khu tổ hợp đô thị, khách sạn cao cấp Four Point by Sheraton 5 sao, tạo nên hệ sinh thái nghỉ dưỡng - mua sắm tiện nghi, cũng như điểm đến giao thương tấp nập. Đặc biệt, Vincom tiên phong đưa mô hình Chợ đỉnh Hà Giang vào trong TTTM để tạo dựng "biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản", với các hoạt động lễ hội, văn hóa thay đổi theo tuần giúp quảng bá các món ăn đặc trưng, sản vật quý giá của người dân tộc thiểu số đến với du khách.

Vincom Plaza Hà Giang - Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản

Vincom Plaza Hà Giang - Biểu tượng thịnh vượng nơi cao nguyên di sản

Vincom Plaza Điện Biên Phủ tọa lạc tại phường Mường Thanh, sát cạnh Quảng trường 7-5, ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp - tâm điểm du lịch của thành phố Điện Biên Phủ. Với quy mô diện tích 12.000 m2, gồm 4 tầng thương mại, Vincom Plaza Điện Biên Phủ là địa điểm mua sắm, giải trí mới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại địa phương. Trong lần ra mắt này, Vincom Plaza Điện Biên Phủ đem tới không gian mua sắm cao cấp kết hợp trải nghiệm độc đáo "Tự hào Điện Biên" với đại cảnh thông tầng, trưng bày hình ảnh, tranh vẽ lịch sử, văn hóa, đưa du khách đến với những giá trị truyền thống độc đáo của mảnh đất anh hùng.

Vincom Plaza Điện Biên Phủ - Dấu ấn tiên phong nơi mảnh đất tự hào

Vincom Plaza Điện Biên Phủ - Dấu ấn tiên phong nơi mảnh đất tự hào

Tại mỗi TTTM, Vincom Retail cũng xây dựng quy hoạch các ngành hàng hợp lý để tạo nên trải nghiệm mua sắm "Local Meets Global" - "Địa phương tới toàn cầu" cuốn hút cả người dân bản địa và khách du lịch. Đặc biệt, người dân Hà Giang và Điện Biên Phủ sẽ đón chào những thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí trong nước và quốc tế lần đầu tiên hiện diện tại địa phương như: 5S Fashion, Tuzama, Dookki, Sakos, Venus Cinema...

Không dừng lại ở việc tạo dựng nên các điểm đến mới, Vincom Retail cũng không ngừng nỗ lực nâng cấp làm mới các TTTM đã đi vào vận hành, hướng tới đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của mọi đối tượng khách hàng.

Ngày 26-6, Vincom Plaza Ba Tháng Hai tại trung tâm TP HCM chính thức ra mắt diện mạo mới ấn tượng. Bên cạnh việc được đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, Vincom Plaza Ba Tháng Hai "lột xác" với sự xuất hiện của những thương hiệu mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và khu vực như: KKV - Thương hiệu bán lẻ Lifestyle nổi tiếng của Trung Quốc, chi nhánh đầu tiên tại TP HCM của Country Hide - thương hiệu giày, túi và ví da cao cấp nổi tiếng đến từ Singapore; chi nhánh đầu tiên tại quận 10 của các thương hiệu ăn uống, giải trí đình đám Pizza 4P’s, Poseidon, Sushiway, 4Gs Texas… Đồng thời, khách hàng còn được thỏa thích vui chơi trong thế giới giải trí phong phú của GiGO Entertainment, Playtime Joongang...

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ- Ảnh 3.

Trước đó, ngày 1-6-2024, Vincom cũng tiến hành khai trương kỹ thuật Vincom Mega Mall Grand Park tại TP Thủ Đức, TP HCM. Đây là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề "Park-In-Mall", mang cả "công viên xanh" vào trong TTTM, tái tạo không gian thiên nhiên ngập tràn sức sống trong dáng hình hiện đại, đưa khách hàng đến với hành trình khám phá, trải nghiệm và tận hưởng sáng tạo đầy cảm hứng trong từng phút giây.

Vincom Mega Mall Grand Park là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề "Park-In-Mall"

Vincom Mega Mall Grand Park là TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề "Park-In-Mall"

Với việc khai trương 3 TTTM kể từ đầu năm, Vincom Retail đánh dấu bước phát triển vượt bậc với 86 cơ sở tại 46 tỉnh thành, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm vượt trội, góp phần nâng tầm phong cách sống của người dân Việt Nam.

Đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển, Vincom ra mắt chương trình "Vincom V-Creator - Sáng tạo trải nghiệm bao vui" tại địa chỉ: https://vcreator.global/vincom nhằm cảm ơn và khuyến khích khách hàng lan tỏa các trải nghiệm mua sắm thú vị, thiết thực. Theo đó, tất cả nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội tham gia sản xuất nội dung tích cực liên quan đến Vincom và gian hàng trong TTTM Vincom sẽ được trả thưởng trực tiếp dựa trên lượt hiển thị nội dung cho mỗi bài đăng có hashtag #vcreator #vincom #têncơsở #têngianhàng #Baovuimoingay. Đặc biệt, chương trình còn thưởng thêm khi các video đạt mốc 10.000, 50.000, 100.000, 1 triệu và 5 triệu lượt xem với mức thưởng hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng/video. Chương trình Vincom V-Creator cũng được phát động cùng thời điểm Lễ hội mùa Hè "Vincom Sportia Summer - Hè hứng khởi, Năng lượng mới" đang diễn ra với chuỗi hoạt động sáng tạo và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại tất cả TTTM Vincom trên toàn quốc.

An Mai

Viết bình luận

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Hội thảo quảng cáo tự nhiên: Các chiến lược và kinh nghiệm thực chiến cho performance marketing (*)

Thị trường 16:02

Với chủ đề "Thực chiến chạy quảng cáo tự nhiên trong 3 tiếng" do MGID tổ chức - buổi workshop nhằm trang bị cho người tham gia những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế từ các chuyên gia trong ngành để áp dụng hiệu quả các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Cách giúp tăng lợi thế kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Doanh nghiệp 16:00

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã thay đổi hoàn toàn cách thức mua sắm của người tiêu dùng. Điều này không chỉ đòi hỏi các chủ cửa hàng mà còn các doanh nghiệp vận chuyển phải tăng tốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Nam A Bank triển khai dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG

Sản xuất - Kinh doanh 10:36

Sáng ngày 19-7-2024, Lễ triển khai Dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG tại Nam A Bank đã diễn ra thành công. Việc thực thi ESG góp phần giúp Ngân hàng kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển Ngân hàng xanh đạt cấp độ

Eximbank trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân

Eximbank trao tặng thiết bị y tế trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân

Hoạt động cộng đồng 09:50

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế hiện đại cho Bệnh viện Bình Dân, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

8 năm gắn bó với Vietlott không chỉ là kinh doanh mà còn là niềm vui tuổi già

Sản xuất - Kinh doanh 11:18

(NLĐO) - Gắn bó với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) từ những ngày đầu, ông Trần Hồng Đệ (sinh năm 1956) và bà Nguyễn Thị Hường ( sinh năm 1963) đều nhận định đây không chỉ là kinh doanh mà còn giúp ông, bà vui vẻ gặp gỡ nhiều người bạn ở tuổi xế chiều.

SATRA tái cơ cấu và phát triển hệ thống bán lẻ

SATRA tái cơ cấu và phát triển hệ thống bán lẻ

Doanh nghiệp 08:00

Trong những tháng cuối năm 2024, SATRA sẽ tập trung tái cơ cấu, phát triển mạng lưới bán lẻ, tối ưu hóa danh mục hàng hóa, cải tạo không gian trưng bày, điều chỉnh chính sách giá phù hợp với sức mua của thị trường.

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.