Nhịp sống
26/01/2024 21:24

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng

Ngày 20-1-2024, tại Trung tâm Huấn luyện và TDTT TP. Hồ Chí Minh (SVĐ Phú Thọ), concert Sống một đời có “lãi”do VietinBank tổ chức đã thu hút hơn 25.000 khán giả.

Những màn trình diễn nghệ thuật với sự kết hợp âm thanh, ánh sáng đỉnh cao đã góp phần lan tỏa ý nghĩa mang "lãi" cho khán giả và cộng đồng.

Quy tụ dàn sao khủng của showbiz Việt như: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, JustaTee, Phương Ly, Wren Evans, cùng các nghệ sĩ trẻ đầy cá tính trong giới Indie: The FLOB, PAY, WEAN LE, Phùng Khánh Linh, MINH, Concert đã tạo nên cơn sốt săn vé trong giới hâm mộ. Với 2 phần Sunset show và Main show được trình diễn liên tục từ 16 giờ 30 đến hơn 23 giờ cùng sự hòa mình của gần 25.000 khán giả đã thực sự tạo nên một "cơn địa chấn" vào đêm 20-1-2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 1.

Toàn cảnh Concert Sống một đời có "lãi"

Một điểm ấn tượng khác mà concert Sống một đời có "lãi" mang đến cho khán giả là việc xác lập kỉ lục Guinness Việt Nam cho hạng mục "Chương trình ca nhạc có diện tích màn LED lớn nhất Việt Nam" với 1.466m2 LED được sử dụng. Việc ứng dụng các công nghệ trình chiếu visual kết hợp với âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế giúp khán giả ở mọi khu vực đều có thể thưởng thức và "quẩy" cùng các nghệ sĩ.

Là hoạt động nằm trong Chiến dịch Sống một đời có "lãi", Concert được tổ chức với mong muốn truyền tải những thông điệp, giá trị sống ý nghĩa tới cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Mặc dù 16 giờ 30 mới bắt đầu nhưng từ trước đó 5 ngày đã có hàng ngàn khán giả đến trực tiếp địa điểm tổ chức để đổi vòng tay và check-in vào sân sớm ngay từ đầu giờ chiều ngày 20-1.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 2.

Khán giả check-in vào sân từ đầu giờ chiều 20-1-2024

Bên trong khuôn viên sự kiện, khán giả được tham gia trải nghiệm các sản phẩm số ấn tượng của VietinBank như: Dịch vụ Facepay (thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt); Mở tài khoản và thẻ Eliv3 qua hình thức eKYC; Tham gia các minigame và nhận những quà tặng đặc biệt từ VietinBank.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 3.

Khán giả trải nghiệm các sản phẩm số tại gian hàng của VietinBank

Rất nhiều khách hàng đã được trải nghiệm dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của VietinBank tại các quầy dịch vụ của sự kiện. Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ camera 360 hiện đại, ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm theo phong cách riêng của mỗi người.

Để làm nóng bầu không khí, Sunset show đã mang đến ngọn lửa trẻ trung, nhiệt huyết lan tỏa đến hàng ngàn người hâm mộ tại SVĐ Phú Thọ.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 4.

Sunset show được khuấy động với sức trẻ từ Minh, Pay, The Flob, Phùng Khánh Linh và Wean Le

Sau những phá cách, năng lượng mới mẻ của Sunset show, khán giả thực sự bùng nổ cùng visual – âm thanh – ánh sáng với những màn trình diễn có 1-0-2 của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam trong Main show. Không dừng ở một chương trình âm nhạc, Concert còn mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa thông qua từng set diễn của mỗi nghệ sĩ.

Chương trình được mở màn bằng tiết mục múa đương đại – hiện đại góp phần giải nghĩa Sống một đời có "lãi" là gì. Tiết mục đặc biệt này đã đưa người xem đi qua từng hành trình "Sống" của đời người qua màn biểu diễn của các vũ công và hình ảnh vô cùng trọn vẹn.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 5.

Tiết mục múa đương đại mở màn cùng pháo hoa rực rỡ

Tiếp đó là các chương Sống trẻ, Sống nhiệt, Sống thấu, và Sống tỏa được thể hiện rõ nét qua lời kể bằng âm nhạc của các nghệ sĩ. "Sống" và "Lãi" được khắc họa dưới những góc nhìn khác nhau nhưng luôn song hành xuyên suốt qua từng giai đoạn.

Đại diện cho ý nghĩa về Sống trẻ là 2 gương mặt đình đám: Wren Evans và Tóc Tiên.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 6.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 7.

Wren Evans và Tóc Tiên

Giai điệu bắt tai đến từ các ca khúc đình đám: Call me, Thích em hơi nhiều, Ngày mai, 906090, CATENA… đã đốt cháy sân khấu Sống một đời có "lãi", lan tỏa sức sống trẻ trung và mạnh mẽ tới hàng ngàn người hâm mộ; minh chứng cho việc sự trẻ trung không chỉ là ở tuổi tác mà còn ở tâm hồn tràn đầy năng lượng.

Xuất hiện với visual vô cùng xinh đẹp, Phương Ly đã đốn tim khán giả với những bản "hit" ngọt ngào làm nên tên tuổi của mình. Khán giả được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc; vừa rung động trước sự ngọt ngào của "Cô vợ quốc dân", vừa bùng cháy nhiệt huyết tuổi trẻ với liên khúc được phối lại hoàn toàn mới đến từ JustaTee. Ông bố "chuẩn nết na" của "hot girl Tây Hồ" luôn mang lại những ấn tượng đặc biệt và mới mẻ qua từng lần xuất hiện. Bằng những giai điệu của mình, 2 ca sĩ đã gửi gắm đến người hâm mộ lý tưởng Sống nhiệt: với cảm xúc và đam mê, bạn không chỉ làm cho cuộc sống thêm tròn đầy mà còn "lãi" được sự kiên nhẫn, dũng cảm và khả năng biến những ý tưởng thành hiện thực.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 8.

Phương Ly

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 9.

Justatee

Là nghệ sĩ không chỉ sở hữu giọng hát cuốn hút, mà còn có trái tim đầy ấm áp, Hà Anh Tuấn đã chinh phục hàng triệu khán giả nhờ khả năng thấu cảm thông qua những ca từ đẹp đẽ. Cuộc đời sẽ thật đẹp khi chúng ta biết lắng nghe và được lắng nghe, biết đồng cảm và được đồng cảm. Khi đó, thứ chúng ta "lãi" được không chỉ nằm trong giá trị của mỗi cá nhân mà còn tạo nên giá trị đẹp cho cộng đồng. Và với VietinBank, "Sống thấu" chính là sự thấu hiểu khách hàng, luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 10.

Hà Anh Tuấn

Cuối cùng, đại diện cho chương Sống tỏa - ý nghĩa cao đẹp nhất mà VietinBank hướng tới, sự xuất hiện đặc biệt của Đen Vâu, nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch Sống một đời có "lãi", đã thổi bùng không khí tại SVĐ Phú Thọ. Gần 25.000 khán giả đã cùng hòa giọng với những giai điệu mộc mạc, chân thành và sâu sắc của Đen. Set diễn kéo dài hơn 45 phút là món quà tri ân VietinBank và Đen gửi tặng đến các khán giả, các khách hàng đã cùng đồng hành trên suốt hành trình Sống một đời có "lãi".

Cũng tại Concert, đại diện lãnh đạo VietinBank đã chia sẻ với khán giả về ý nghĩa thông điệp Sống một đời có "lãi": "Năm 2023 VietinBank đã ra mắt chiến dịch Sống Một Đời có "lãi". Từ "lãi" ở đây được để trong ngoặc kép để nhấn mạnh rằng lãi không chỉ là tiền tài vật chất, mà còn là những giá trị tinh thần, những giây phút thăng hoa với nghệ thuật. Và đặc biệt là chúng ta cảm thấy thật sự có lãi khi chúng ta làm được những việc có ý nghĩa trong cuộc sống. Với tinh thần lãi đó, từ khi ra mắt chiến dịch Sống một đời có "lãi" VietinBank đã đóng góp cho các chương trình an sinh xã hội gần 300 tỉ đồng"

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 11.

VietinBank đã cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu trao quà tặng trị giá hơn 2 tỉ đồng đến 2 tỉnh Hà Giang và Cao Bằng với mục tiêu góp sức, chung tay chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

VietinBank mang ý nghĩa thực của Sống “lãi” đến khách hàng- Ảnh 12.

Đen Vâu trình bày ca khúc Sống một đời có "lãi"

Khép lại Concert, ca khúc Sống một đời có "lãi" do chính Đen Vâu thể hiện lần đầu được ra mắt công chúng. Sống một đời có "lãi" không chỉ là sứ mệnh của riêng VietinBank mà còn là mối nhân duyên đẹp đẽ giữa VietinBank và nghệ sĩ, rapper Đen Vâu. Trên hành trình đó, VietinBank có sự đồng hành của Nghệ sĩ đã chinh phục hàng triệu trái tim Việt Nam, thúc đẩy sứ mệnh lan toả giá trị "lãi" nhân văn tích cực trong cộng đồng.

Cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và đơn vị tổ chức Công ty TNHH Zeit Media, Concert Sống một đời có "lãi" đã mang đến cho khán giả không chỉ những màn trình diễn đẳng cấp mà còn góp phần truyền tải những thông điệp "Sống" đầy ý nghĩa đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Đây cũng là lời cam kết của VietinBank về nỗ lực phục vụ và đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả nhất nhằm hiện thực hóa "Khát vọng tầm cao mới" cùng người dân Việt Nam.

Song hành trong suốt chiến dịch Sống một đời có "lãi" là sản phẩm thẻ kép Tín dụng và Ghi nợ Quốc tế VietinBank Eliv3. Với chính sách hoàn tiền 10% khi chi tiêu trong các lĩnh vực Giải trí, Du lịch, Y tế, Giáo dục; hệ sinh thái với hàng ngàn điểm ưu đãi lên đến 50%++ và đặc quyền tham gia các show âm nhạc đẳng cấp: "Show của Đen" tại Hà Nội, "Đại nhạc hội 8Wonder" tại Nha Trang, Concert "Sống một đời có "lãi"" tại Tp. Hồ Chí Minh, thẻ Eliv3 đã thực sự đồng hành và mang lại những giá trị "lãi" đích thực đến khách hàng.

Khách hàng hoàn toàn có thể mở thẻ Eliv3 100% online ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile hoặc liên hệ các quầy giao dịch gần nhất của VietinBank.


Viết bình luận

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.