Doanh nghiệp
24/12/2023 10:33

VietinBank được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023

In bài viết

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023 (Vạn Xuân Awards 2023) đã vinh danh VietinBank với Giải thưởng lớn chung cuộc - Grand Prix , tối 17-12-2023 tại TP HCM.

Sự kiện do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama tổ chức.

Tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 (Vạn Xuân Awards 2023), Ban Tổ chức đã vinh danh và trao cho các hạng mục Thương hiệu, Đại sứ quảng cáo; hạng mục Truyền thông, Sáng tạo và đặc biệt là Giải Grand Prix dành cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.

VietinBank được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 1.

Ban Tổ chức trao Giải thưởng lớn chung cuộc - Grand Prix cho VietinBank

VietinBank đã xuất sắc được vinh danh Giải Grand Prix với Chiến dịch truyền thông Sống một đời có "lãi". Đồng thời, nghệ sĩ Đen Vâu, nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong Chiến dịch này cũng dành được giải thưởng Đại sứ Quảng cáo của năm cho hạng mục được yêu thích, truyền cảm hứng và ấn tượng nhất.

VietinBank được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 2.

Ông Lê Việt Đức - Giám đốc Khối Bán lẻ, đại diện VietinBank nhận Giải thưởng tại sự kiện

Chiến dịch Sống một đời có "lãi" kết hợp với nghệ sĩ, rapper Đen Vâu là hoạt động truyền thông trọng điểm của VietinBank được triển khai trong năm 2023 Kỷ niệm 35 năm thành lập. Chiến dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng và ra mắt sản phẩm mới với những chương trình ưu đãi bùng nổ, hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là cơ hội khẳng định hình ảnh, vị thế của VietinBank trong ngành ngân hàng; đồng thời VietinBank trẻ hóa thương hiệu với hình ảnh năng động hơn và tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng mới.

VietinBank được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023- Ảnh 3.

Nghệ sĩ Đen Vâu nhận Giải thưởng Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng của năm với Chiến dịch Sống một đời có "lãi" cùng VietinBank

Thông qua chiến dịch, VietinBank mong muốn mang đến hình ảnh tích cực, mang đến những giá trị sống tích cực, mang "lãi" thiết thực về cả vật chất và tinh thần đến với khách hàng cũng như cộng đồng.

Dù khởi động vào ngày 22-3-2023 và chỉ xuất hiện 1 tuần trong tháng 3, nhưng Sống một đời có "lãi" đã lọt Top 5 Chiến dịch truyền thông tiêu biểu tháng 3-2023. Chiến dịch mang về cho VietinBank 14.359 lượt thảo luận, 51.373 tương tác và 100% chỉ số cảm xúc tích cực ngay trong tuần đầu (báo cáo của Kompa). Điểm thương hiệu tăng liên tiếp tại các tháng sau đó, góp phần đưa VietinBank lọt Top 5 có điểm thương hiệu tốt nhất tháng của ngành ngân hàng (báo cáo của YouNet Media). Hashtag #Songmotdoicolai xuất hiện trong hơn 5.000 bài viết trên Facebook và hơn 11.600.000 lượt xem trên TikTok.


Đỗ Hà
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền