Thị trường
02/08/2025 11:00

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025: quy tụ hơn 1.400 gian hàng

In bài viết

Từ ngày 7 đến 9-8-2025 Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại SECC-TPHCM

Những thương hiệu lớn tạo dấu ấn rõ nét

Trong vai trò Nhà tài trợ Kim cương - Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group), với các thương hiệu nổi bật như Chin-su, Omachi, Vinacafé, Nam Ngư và WinEco, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường thực phẩm và đồ uống có thương hiệu cũng như sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.

Masan theo đuổi chiến lược lấy người tiêu dùng Việt Nam làm trung tâm, đồng thời góp phần thúc đẩy ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới với định hướng "Make Vietnamese foods global foods".

Đặc biệt, tại lần tham gia này, thương hiệu WinEco sẽ giới thiệu tại VietFood các dòng sản phẩm rau quả hữu cơ và rau sạch đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, phù hợp với nhu cầu xuất khẩu và tiêu dùng trong nước.

Bên cạnh đó, Khu gian hàng đồ uống được tài trợ bởi Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Nhà tài trợ Kim Cương); Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội; Công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam (Nhà Tài trợ Đồng) mang đến sự đa dạng cho ngành hàng Đồ uống.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025: quy tụ hơn 1.400 gian hàng- Ảnh 1.

Trong ngành đồ uống, các thương hiệu như Rita, Basilur, Lương Quới, A&B Việt Nam mang đến không gian trải nghiệm sinh động, giới thiệu hàng chục sản phẩm mới: từ nước giải khát thiên nhiên đến các dòng đồ uống hữu cơ – phù hợp với xu hướng sống xanh – khỏe.

Ở nhóm thực phẩm chế biến, triển lãm ghi nhận sự góp mặt của TH true food, Tân Nhất Hương, Want Want Việt Nam, Maspex Group, Cánh Đồng Vàng, thể hiện rõ sự chuyển dịch sang thực phẩm tiện lợi, sử dụng bao bì thông minh và công nghệ bảo quản hiện đại.

Đặc biệt, nhóm thịt và thực phẩm đông lạnh tiếp tục trở thành điểm sáng năm nay với các doanh nghiệp quốc tế như Allanasons, Miratorg, Cedrob Foods, Fair Exports, Al Ammar… mang đến nguồn hàng đạt chuẩn xuất khẩu, sẵn sàng hợp tác với chuỗi bán lẻ – nhà hàng tại Việt Nam.

Hoạt động chuyên ngành thiết thực – kết nối trực tiếp nhà cung ứng và người tiêu dùng

Song song với phần trưng bày sản phẩm, Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2025 còn tổ chức chuỗi hoạt động hấp dẫn:

- Hội thảo ứng dụng AI trong chuỗi cung ứng thực phẩm – phối hợp cùng Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM

- Diễn đàn EPR – Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất – đồng tổ chức với VietnamNews

- Cuộc thi đầu bếp trẻ "Young Chefs Challenge"

- Workshop pha chế cocktail sáng tạo từ bia và nước ngọt

- Chuyến tham quan kết nối đầu tư tại KCN Long Hậu

- Chuyên đề F&B: Doanh nghiệp lên tiếng – Thuyết trình & demo sản phẩm

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025: quy tụ hơn 1.400 gian hàng- Ảnh 2.

Triển lãm xúc tiến thương mại trọng điểm, hướng đến thị trường trong nước và xuất khẩu

Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2025 mang định hướng thương mại quốc tế với nhiều nội dung chuyên sâu, kết nối lâu dài. Ngoài khách tham quan phổ thông, chương trình "VIP Buyer" tại sự kiện được thiết kế riêng cho các nhà mua hàng lớn, hệ thống bán lẻ và kênh phân phối có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm mới, với quyền lợi như: Hỗ trợ hai đêm khách sạn cho các nhà mua quốc tế; Hỗ trợ vé máy bay và khách sạn cho nhà mua lớn trong nước; Sắp xếp lịch hẹn giao thương B2B 1:1; Ưu tiên tiếp đón

Một điểm đến, nhiều giá trị: Thương hiệu – Công nghệ – Thị trường

Vietfood & Beverage – ProPack Vietnam 2025 không chỉ là nơi để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, mà còn là dịp để cập nhật công nghệ, tìm kiếm đối tác, mở rộng kênh tiêu thụ và gia tăng cơ hội xuất khẩu. Với hàng loạt thương hiệu lớn, hoạt động chuyên sâu và cơ hội giao thương thiết thực, triển lãm tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối thương mại quốc tế của ngành F&B Việt Nam.

Website: www.foodexvietnam.com

Fanpage Facebook: Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam

Thông tin liên hệ:

Công ty VINEXAD - Số 09 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ms. Đào Thu Hà – Giám đốc dự án

HP: 0912 000 406 – E-mail: daoha@vinexad.com.vn

PV
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.