10/10/2012 08:20

RIM chuẩn bị ra mắt PlayBook thế hệ mới?

(ictworld.vn) - Tablet (máy tính bảng) PlayBook của RIM đã được rút khỏi các cửa hàng trực tuyến của một số nhà bán lẻ hàng đầu tại Mỹ và Canada, điều này cho thấy dường như RIM chuẩn bị phát hành một tablet kế nhiệm của sản phẩm.

Cụ thể, tablet PlayBook hiện không còn liệt kê trên các gian hàng trực tuyến của các nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Mỹ, bao gồm Wal-Mart, Best Buy, RadioShack và Staples. Sản phẩm cũng không xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Office Depot .


Tại Canada, chỉ có phiên bản 32 GB của PlayBook đang được chào bán tại các gian hàng bán lẻ của Futureshop và Best Buy Canada với giá bán là 153 USD. Phiên bản PlayBook 16 GB và 64 GB hiện không còn được xuất hiện nữa.

Tuy nhiên, theo các khảo sát thì PlayBook hiện vẫn đang xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của RIM. Và RIM cũng chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời về vấn đề này.

PlayBook được xuất xưởng lần đầu tiên vào ngày 19-4 với giá khởi điểm 500 USD cho phiên bản 16 GB nhưng sau đó giá được giảm đi đáng kể do doanh số bán hàng không cao. Doanh số bán hàng PlayBook của RIM trong quý tài chính gần đây chỉ được khoảng 130.000 máy.

Theo chuyên gia phân tích Bob O'Donnell đến từ IDC cho biết, nhiều khả năng việc các trang bán lẻ rút PlayBook ra khỏi gian hàng bán lẻ của mình là để dọn đường cho phiên bản mới của tablet sắp được RIM tung ra. Mặc dù RIM không nói nhiều về thành viên PlayBook mới của mình nhưng nhiều khả năng sản phẩm này sẽ chạy phiên bản BlackBerry 10 sắp ra mắt. RIM đang gấp rút phát triển phiên bản hệ điều hành mới của mình, và các smartphone chạy BlackBerry 10 đầu tiên sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Trong tháng 8, RIM cho biết sẽ làm mới dòng sản phẩm PlayBook với phiên bản hỗ trợ 4G LTE. Sản phẩm lên kệ đầu tiên tại Canada trước khi cập bến các thị trường khác sau đó một ngày. PlayBook LTE đã có sẵn thông qua các nhà mạng tại Canada, nhưng chỉ liệt kê ở dạng “coming soon” tại Mỹ. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại không xuất hiện thông qua các gian hàng của các nhà bán lẻ.

Vào đầu tháng 10, RIM đã tung ra một phiên bản cập nhật cho PlayBook là BlackBerry PlayBook 2.1 hỗ trợ thêm kết nối LTE và Wi-Fi. Bản cập nhật này bao gồm các tính năng như soạn tin nhắn SMS khi kết nối với smartphone BlackBerry thông qua Bluetooth. Ngoài ra sản phẩm còn cải thiện khả năng hỗ trợ và tương thích với các ứng dụng Android.
thanh
từ khóa :
Cẩn thận khi trẻ em liên tục chảy nước mũi nhiều ngày

Cẩn thận khi trẻ em liên tục chảy nước mũi nhiều ngày

Khoẻ - Đẹp 12:51

Theo BS.CKI Hồ Thanh Phương - Hệ thống Y tế Nhi Đồng 315 – chi nhánh Nguyễn Văn Quá, nếu để tình trạng chảy nước mũi kéo dài hoặc không được điều trị đúng cách, có thể dẫn đến các biến chứng như viêm xoang hoặc nhiễm trùng tai, thậm chí nặng hơn sẽ viêm lan thành viêm phế quản, viêm phổi, viêm não.

Doanh nghiệp cần sớm hành động, tăng tốc cho nền kinh tế Net Zero

Doanh nghiệp cần sớm hành động, tăng tốc cho nền kinh tế Net Zero

Doanh nhân 12:49

Đây là chia sẻ của TS Nguyễn Quốc Việt, Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu Kinh tế và chính sách (VEPR), tại sự kiện Phát triển bền vững 2024 với chủ đề “Tăng tốc cho nền kinh tế Net Zero”.

Thượng Hải hứng chịu cơn bão thứ hai sau cơn bão lịch sử

Thượng Hải hứng chịu cơn bão thứ hai sau cơn bão lịch sử

Quốc tế 12:30

(NLĐO) - Đường sá và các khu dân cư ở Thượng Hải bị ngập lụt vào ngày 20-9 khi cơn bão Pulasan đổ bộ vào siêu đô thị của Trung Quốc này.

Cây rừng gãy đổ khiến bé gái 2 tuổi tử vong

Cây rừng gãy đổ khiến bé gái 2 tuổi tử vong

Thời sự 12:29

(NLĐO) - Một cây rừng đổ trúng xe máy chở cả gia đình khiến bé gái 2 tuổi tử vong còn người mẹ bị thương.

Xuất hiện vết nứt sau ngôi trường bị sạt lở xô nghiêng, di dời 276 học sinh, giáo viên

Xuất hiện vết nứt sau ngôi trường bị sạt lở xô nghiêng, di dời 276 học sinh, giáo viên

Thời sự 12:00

(NLĐO)- Phía sau ngôi trường bị sạt lở đất xô nghiêng, gây gãy nứt ở Thanh Hóa lại xuất hiện vết nứt trên đồi khiến toàn bộ 276 học sinh và giáo viên phải di dời khẩn cấp đến nơi an toàn

Ồn ào tình ái Huỳnh Hiểu Minh và gái xinh

Ồn ào tình ái Huỳnh Hiểu Minh và gái xinh

Giải trí 11:59

(NLĐO) – Huỳnh Hiểu Minh vừa công khai chuyện hẹn hò cùng người mẫu trẻ, nổi tiếng trên mạng, kém 15 tuổi tên Diệp Kha. Chuyện tình của họ lập tức trở thành tâm điểm gây bàn tán ồn ào.

Hà Tĩnh: Hơn 10.000 học sinh nghỉ học, nhiều tuyến đường bị ngập do mưa lũ

Hà Tĩnh: Hơn 10.000 học sinh nghỉ học, nhiều tuyến đường bị ngập do mưa lũ

Thời sự 11:59

(NLĐO) - Do ảnh hưởng của bão số 4 gây mưa lớn, để đảm bảo an toàn, trong sáng nay (20-9), hơn 10.000 học sinh ở miền núi của tỉnh Hà Tĩnh đã được nghỉ học.