11/02/2012 18:17

Ra mắt dịch vụ sao lưu trực tuyến EXA Backup

(ictworld.vn) - Công ty EXA - một trong những công ty dịch vụ điện toán đám mây (cloud computing) đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt dịch vụ sao lưu trực tuyến EXA Backup

Chạy thử EXA Backup

Bên cạnh sự phát triển nhanh của thị trường bảo mật bằng phần mềm diệt virus tại Việt Nam, nhu cầu sao lưu dữ liệu online đang được dự đoán là nhu cầu bùng nổ tiếp theo. Với 20 triệu người dùng internet tại Việt Nam, EXA Backup nhắm tới hàng triệu khách hàng tiềm năng mua dịch vụ để bảo vệ tài sản vô giá trong các laptop trước các nguy cơ như: virus phá hoại, mất mát do chép đè file, hư hỏng ổ cứng HDD. Ngoài ra, EXA Backup giúp sao lưu dữ liệu tự động từ một hay nhiều máy tính vào một tài khoản duy nhất, người dùng có thể dễ dàng truy cập dữ liệu từ bất cứ nơi đâu chỉ cần kết nối internet. Hơn nữa, dữ liệu được sao lưu tự động bằng EXA Backup thành nhiều bản theo thời gian, giúp ích cho việc tra cứu hay lấy lại các dữ liệu cũ khi cần thiết.

EXA Backup giúp sao lưu dữ liệu tự động từ một hay nhiều máy tính vào một tài khoản duy nhất, người dùng có thể dễ dàng truy cập dữ liệu từ bất cứ nơi đâu chỉ cần kết nối internet. Hơn nữa, dữ liệu được sao lưu tự động thành nhiều bản theo thời gian, giúp ích cho việc tra cứu hay lấy lại các dữ liệu cũ khi cần thiết. Bên cạnh đó, cơ chế bảo mật của EXA Backup chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm khi dữ liệu được mã hóa 256 bit AES và SSL, do đó chỉ có chủ tài khoản mới có thể truy cập dữ liệu của mình. Hệ thống bảo mật kênh truyền SSL được sử dụng phổ biến để truyền dữ liệu trong các hệ thống email, thương mại điện tử, ngân hàng điện tử,… Trong khi đó, do EXA Backup mã hóa dữ liệu sao lưu trước khi rời khỏi máy tính bằng 256 bit AES với mã khóa do chủ tài khoản thiết lập, dữ liệu luôn trong tình trạng mã hóa cả khi truyền di trên Internet lẫn khi lưu trữ trên hệ thống EXA Backup.

Người dùng có thể truy cập vào website của EXA Backup tại http://backup.exa.vn/ để đăng ký tài khoản với 2GB sử dụng, miễn phí vĩnh viễn. Hoặc sử dụng các gói dịch vụ có phí với dung lượng cao hơn cho người dùng cá nhân, công ty nhỏ, vừa & lớn. Giá bán sản phẩm EXA Backup dành cho cá nhân 10 GB giá 49,000đ/tháng, 30 GB giá 99,000đ/tháng, 60G giá 149,000đ/tháng và 100G giá 199,000đ/tháng. Sản phẩm EXA Backup dành cho doanh nghiệp 200 GB giá 990,000đ/tháng, 500GB giá 1,990,000đ/tháng và 1,000G (1T) giá 3,490,000đ/tháng. 
chanhtrung
từ khóa :
Lấp tạm 6.500 m2 hồ Hoàng Cầu để cải tạo cảnh quan

Lấp tạm 6.500 m2 hồ Hoàng Cầu để cải tạo cảnh quan

Thời sự 17:37

(NLĐO) - Để phục vụ cải tạo đồng bộ hạ tầng kỹ thuật cảnh quan đô thị hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã lấp tạm 6.500 m2 mặt nước để tập kết vật liệu và khu xây dựng sân khấu nổi ngoài trời

Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 10 của  Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 10 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Chính trị 17:34

Báo Người Lao Động trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 10 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Cha con "đại gia" điện gió ở miền Tây bị tuyên án tù

Cha con "đại gia" điện gió ở miền Tây bị tuyên án tù

Pháp luật 17:22

(NLĐO) – Hai cha con "đại gia" điện gió ở miền Tây và 1 bị cáo khác bị tuyên án tù về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Chủ nhà truy sát con nợ vì bị "lật lọng" trong cuộc nhậu

Chủ nhà truy sát con nợ vì bị "lật lọng" trong cuộc nhậu

Pháp luật 17:20

(NLĐO) - Trong cuộc nhậu, chủ nhà đòi tiền con nợ nhưng bị "lật lọng" nên đã lấy vỏ chai bia tấn công, sau đó dùng dao truy sát người này.

Báo Người Lao Động trao tặng 100 triệu đồng cho học sinh nghèo Khánh Hòa

Báo Người Lao Động trao tặng 100 triệu đồng cho học sinh nghèo Khánh Hòa

Học bổng 17:17

(NLĐO)- Báo Người Lao Động phối hợp Hội Nhà báo Việt Nam trao 100 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Khánh Hòa.

Hơn 43 tỉ đồng thực hiện công trình thiết yếu cho người dân miền Bắc

Hơn 43 tỉ đồng thực hiện công trình thiết yếu cho người dân miền Bắc

Thời sự 17:15

(NLĐO) - Ngày 20-9, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức lễ xuất quân thực hiện công trình của các cơ quan thông tin đại chúng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Đổ xô ra bãi biển nhặt “lộc trời” kiếm tiền triệu sau bão số 4

Đổ xô ra bãi biển nhặt “lộc trời” kiếm tiền triệu sau bão số 4

Thời sự 16:48

(NLĐO) - Bão số 4 tan, hàng trăm người dân đã bất chấp nguy hiểm đổ xô ra bãi biển nhặt ngao đem về ăn, bán thu tiền triệu